รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคืออะไร สามารถทำได้ทุกคนหรือไม่
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคืออะไร

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคืออะไร สามารถทำได้ทุกคนหรือไม่

ในยุคนี้คงเห็นว่าคนไทยจำนวนมากเป็นหนี้บัตรเครดิตกันเยอะ โดยเฉพาะบรรดาพนักงานออฟฟิศทั้งหลายผู้ชื่นชอบประเภทซื้อก่อนผ่อนทีหลัง พอหนักเข้าเรื่อย ๆ ก็ไม่สามารถผ่อนชำระหนี้บัตรเครดิตที่ตนเองสร้างเอาไว้ได้ กลายเป็นดินพอกหางหมู บางคนหนักถึงขั้นกลายเป็นบุคคลล้มละลายก็มี ดังนั้นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยปลดหนี้บัตรเครดิตได้คือการรีไฟแนนซ์ ว่าแต่การ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคืออะไร คงอยากรู้กันใช่หรือไม่ครับ มาดูความหมายไปด้วยกันพร้อมกันนี้ทุก ๆ คนมีสิทธิ์ทำหรือไม่

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคืออะไร มาดูคำตอบ

การรีไฟแนนซ์ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นการรีไฟแนนซ์บ้าน, รีไฟแนนซ์รถ หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตจริง ๆ แล้วความหมายแทบไม่ได้ต่างกันเลยครับ หากให้เข้าใจกันง่าย ๆ ก็คือการนำเงินรอบใหม่ไปชำระหนี้เก่าที่ยังค้างกันอยู่ แต่กับความหมายของรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคืออะไรจะขออธิบายให้ละเอียดหน่อยครับ นี่คือวิธีแก้ไขปัญหาหนี้บัตรเครดิตประเภทหนึ่งหลัก ๆ คือ การหาสถาบันการเงินแห่งใหม่เพื่อหวังจะย้ายเอาหนี้ก้อนเดิมให้พ้นออกจากตัวไปด้วยการขอกู้เงินจากสถาบันการเงินดังกล่าวไปชำระจากนั้นก็ค่อยมาผ่อนต่อในภายหลัง



ซึ่งการขอรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนี้คนส่วนใหญ่มักจะเกิดจากการเป็นหนี้บัตรหลาย ๆ เจ้ารวมกันแล้วผ่อนต่อไม่ไหวจึงต้องการย้ายให้มารวมกันเหลือแค่เจ้าเดียวแล้วผ่อนชำระในอัตราที่ถูกลงกว่าเก่า เป็นการปรับโครงสร้างหนี้เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้น้อยลงจากเดิมนั่นเอง ข้อดีสำคัญคือมักได้รับดอกเบี้ยที่ถูกกว่า สามารถยืดระยะเวลาการผ่อนได้นานทำให้ไม่ต้องเหนื่อยผ่อนหนัก ๆ เหมือนตอนมีหนี้บัตรเครดิตหลาย ๆ ใบ

ทุกคนสามารถรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตได้หรือไม่

หลังจากที่รู้แล้วว่ารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคืออะไรคราวนี้คงมีคำถามต่อนะครับว่าทุก ๆ คนสามารถดำเนินการในเรื่องนี้ได้หรือไม่ ก็ต้องบอกว่าหากเป็นหลักทั่วไปทุกคนสามารถรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตได้หมด แต่ในเชิงปฏิบัติสถาบันการเงินเองเขาจะเป็นผู้ตรวจสอบคุณสมบัติต่าง ๆ ว่าคน ๆ นั้นเหมาะสมจะอนุมัติให้ผ่านหรือไม่ ซึ่งคนที่จะผ่านได้ส่วนใหญ่คือไม่เคยติดหนี้ค้างชำระ มีงานประจำ และไม่ติดเครดิตบูโรใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งคนที่มีปัญหาตรงนี้จะรู้อยู่แล้วว่าให้ตนเองไปทำก็ไม่ผ่านอยู่ดีจึงเลือกไม่เสียเวลาดีกว่า

จบแล้วนะครับสำหรับบทความ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคืออะไร สามารถทำได้ทุกคนหรือไม่ ซึ่งใครอยากรู้จักว่า มากขึ้นหรือควรปฏิบัติอย่างไรบ้างลองพูดคุยกับทีมงานได้ที่ www.refinn.com/refinancecreditcard เลยครับ รับรองว่าเรา Refinn มีคำตอบให้ทุก ๆ ข้อแน่นอน 


เผยแพร่เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2562
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม