ปี 2020 ธนาคารพากันแข่งรีไฟแนนซ์รถ และรถแลกเงิน
รถแลกเงิน
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
ภาพรถยนต์

ปี 2020 ธนาคารพากันแข่งรีไฟแนนซ์รถ และรถแลกเงิน

จากการคาดการณ์เราพบว่าในปี 2020 หรือปีพ.ศ. 2563 นี้ จะมีการแข่งขันของตลาดรีไฟแนนซ์รถและรถแลกเงินที่ดุเดือดมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราสามารถมีตัวเลือกในการใช้บริการมากขึ้นด้วย

เพราะในปีที่ผ่านมา เราอาจจะได้เห็นแล้วว่าตลาดรีไฟแนนซ์รถ และรถแลกเงิน มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าใหญ่ ที่ทำการตลาดลงมาอย่างต่อเนื่องไม่เว้นแม้แต่ทางธนาคารใหญ่อย่างเช่น ธนาคารเกียรตินาคิน ธนาคารธนชาต หรือธนาคารไทยพาณิชย์ หรือไม่เว้นแม้กระทั่งลิสซิ่งหรือสถาบันการเงินอื่นอื่นที่เกิดขึ้นมามากมาย ซึ่งน่าจะเป็นตัวสะท้อนเรื่องความนิยม ในการเอารถมารีไฟแนนซ์รถ และจำนำรถ กับธนาคารและลิสซิ่ง เช่น ศรีสวัสดิ์ กับเงินติดล้อ ได้อย่างดีในปีที่ผ่านมา

การรีไฟแนนซ์รถปี 2020 ต้องรู้อะไรบ้าง

ถ้าเราสังเกตเราจะพบว่าที่ผ่านมาธนาคารใหญ่เช่นธนาคารกสิกรไทย หรือธนาคารไทยพานิชย์ รวมถึงธนาคารอื่นๆ ก็ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถแลกเงิน หรือ รีไฟแนนซ์รถเลย แต่ในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ตลาดนี้มีความน่าสนใจอยู่มาก ธนาคารเหล่านี้กลับบอกว่า ผลิตภัณฑ์ทางการเงินชิ้นนี้ เป็นชิ้นที่น่าสนใจและน่าเข้าไปร่วมแข่งขัน ซึ่งทำให้เจ้าเดิมที่เคยมี market share สูงๆ เช่น ธนาคารเกียรตินาคิน หรือธนาคารธนชาต รวมไปถึงธนาคารทิสโก้ที่เป็นเจ้าพ่อเรื่องการจำนำรถแบบไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ก็มีการออกโปรโมชั่นมากมายให้ลูกค้า



ในปีนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าถึงช่วงเวลากำหนดของคนที่ซื้อรถคันแรกกัน หรือผ่อนหมดเรียบร้อยแล้ว ขอให้ลูกค้าที่กำลังจะผ่อนหมดหรือเพิ่งผ่อนหมดมา แต่ถึงแม้ว่าจะผ่อนหมดแล้ว แต่มีแผนที่จะใช้เงินก่อนก็เลยตัดสินใจเอารถที่ตอนนี้ปลอดภาระแล้วมาจำนำทะเบียนรถ การขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ และรถแลกเงิน และความต้องการในตลาดที่สูงขึ้น โดยเป็นปัจจัยสำคัญที่เราต่างเห็นแบงค์ต่างๆ รวมไปถึงเงินติดล้อและศรีสวัสดิ์ลงมาแข่งขันในตลาดนี้อย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าที่อยากรีไฟแนนซ์รถ หรือ รถแลกเงิน จะได้ประโยชน์ตรงนี้

ลูกค้าคือคนที่ได้ประโยชน์สูงสุด ก็คือผู้บริโภคอย่างเรานี่แหละครับ ที่จะได้รับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ดีขึ้นเพราะการแข่งขันในตลาดที่สูงขึ้นนั้น ย่อมสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่มีมากของผู้บริโภค และแน่นอนว่าธนาคารรวมถึงลิสซิ่งต่างๆ ก็จำเป็นที่จะต้องปรับกลยุทธ์เพื่อเอาใจลูกค้าให้เลือกใช้บริการของตนเอง ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถและรถแลกเงินที่ดีที่สุดอยู่ลองเข้ามาใช้บริการ  www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ หรือ www.refinn.com/รถแลกเงิน ที่มีโปรโมชั่นและข้อเสนอล่าสุดจากธนาคารชั้นนำมาให้เลือกกันครับ



เผยแพร่เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม