หลักต้องรู้ก่อนทำสินเชื่อรถแลกเงิน
รถแลกเงิน
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
ภาพคนนั่งอยู่

หลักต้องรู้ก่อนทำสินเชื่อรถแลกเงิน

หนึ่งในประเภทสินเชื่อที่ได้รับความนิยมมากจากคนที่มีรถยนต์ผ่อนชำระหมดแล้วก็คือ สินเชื่อรถแลกเงิน ด้วยจุดเด่นขอสินเชื่อประเภทนี้คือไม่จำเป็นต้องเสียเวลาในการรอนาน ดอกเบี้ยถูกกว่าเมื่อเทียบกับการขอสินเชื่อเงินสด อีกทั้งผู้ขอกู้เองยังคงมีรถเอาไว้ใช้ขับขี่เหมือนเดิม แต่สิ่งที่อยากบอกเอาไว้ก็คือหากคุณคิดทำสินเชื่อรถแลกเงินแล้วนะครับจะมีหลักการบางอย่างที่ต้องรู้ว่าเพื่อให้ตัวคุณเองได้ประโยชน์จากเรื่องนี้มากที่สุด

หลักต้องรู้ก่อนทำสินเชื่อรถแลกเงินให้คุ้มค่า

วงเงินกู้ที่คุณน่าจะได้รับ

ลำดับแรกต้องประเมินตนเองก่อนนะครับว่ามีความต้องการใช้เงินก้อนเท่าไหร่ เพื่อจะได้รู้ว่าเวลาสถาบันการเงินอนุมัติวงเงินมาให้แล้วเพียงพอหรือไม่ หากไม่เพียงพอก็ลองมองหาสินเชื่อแบบอื่นให้เหมาะสมจะได้ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยหลาย ๆ ทางให้ปวดหัว แต่ถ้าเพียงพอก็ดูข้อต่อไปได้เลย

อัตราดอกเบี้ยเหมาะสมเพียงใด

ปกติแล้วอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อรถแลกเงินจะอยู่ราว ๆ 10-17% ต่อปี แต่อย่าลืมว่ากรณีคุณผ่อนระยะยาวเกิน 3 ปี ให้ลองดูอัตราดอกเบี้ย 3 ปีแรกไปก่อนว่ามากน้อยแค่ไหน หากสูงเกินไปก็ควรเปลี่ยนสถาบันการเงินแต่ถ้าเป็นอัตราดอกเบี้ยเท่ากันตลอดงวดสัญญาก็อาจต้องพิจารณาเปรียบเทียบให้ดีก่อนตัดสินใจ

กำหนดระยะเวลาผ่อนชำระของตนเองไว้

คือการมีหนี้สินที่ดีนะครับต้องวางแผนระยะเวลาว่าสามารถผ่อนได้ในระยะเวลาเท่าไหร่ เหตุผลที่ต้องวางแผนให้ดีเพื่อเราจะได้มีระยะเวลาชัดเจน มีช่วงจังหวะเวลาที่ต้องหาเงินมาผ่อนชำระได้ถูกต้อง เหมาะสม อย่ามองว่าผ่อน ๆ ไปเดี๋ยวก็หมดเองมันจะเหนื่อยและท้อเอาได้นะครับ อีกอย่างยิ่งระยะเวลาสั้นดอกเบี้ยก็จะถูกลงด้วย

ระยะเวลารวมทั้งหมด

คำว่าระยะเวลาของสินเชื่อรถแลกเงินไม่ใช่แค่การรออนุมัตินะครับแต่เมื่ออนุมัติแล้วก็ต้องรอได้เงินอีก คราวนี้ก็ต้องดูว่าเมื่อรวมระยะเวลาทั้งหมดทันกับสิ่งที่ต้องการนำไปใช้หรือไม่ หากทันอยู่ก็ไม่มีปัญหาแต่ถ้าคำนวณแล้วใกล้เคียงหรือช้ากว่าที่ต้องการใช้ควรลองหาสถาบันการเงินแห่งใหม่ที่อนุมัติพร้อมโอนเงินให้เร็วกว่า

รู้หลักที่ดีก็เลือกช่องทางขอสินเชื่อรถแลกเงินที่ดีด้วย

เมื่อเข้าใจหลักต่าง ๆ ก่อนการตัดสินใจขอสินเชื่อรถแลกเงินแล้วนะครับ คราวนี้ก็มาว่ากันถึงช่องทางดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณได้ตามตามที่วางแผนทุกประการ หากต้องการสินเชื่อรถแลกเงินที่อนุมัติพร้อมจ่ายเงินรวดเร็ว ทันใจ ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง การันตีว่าช่วยคุณได้อย่างแน่นอน ไม่ยากเลยครับแค่กดเข้ามายังช่องทางที่กำลังนำเสนอต่อไปนี้ทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องง่าย คลิกเลย https://www.refinn.com/รถแลกเงิน

เผยแพร่เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2562
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม