UOB YOLO PLATINUM บัตรดี ๆ สำหรับชีวิตพนักงานออฟฟิศ
UOB YOLO PLATINUM บัตรดี ๆ สำหรับชีวิตพนักงานออฟฟิศ

UOB YOLO PLATINUM บัตรดี ๆ สำหรับชีวิตพนักงานออฟฟิศ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นพนักงานออฟฟิศอยู่แล้ว หรือแม้แต่นักศึกษาจบใหม่ที่กำลังจะเป็นพนักงานออฟฟิศในอนาคต แน่นอนว่าเมื่อถึงช่วงชีวิตวัยทำงาน เราต้องบริหารจัดการชีวิตของเราในหลาย ๆ ด้าน รวมถึงในด้านของการเงินด้วยเช่นกัน เพื่อน ๆ คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าในยุคปัจจุบันการใช้บัตรเครดิตมักส่งผลดีต่อเรามากกว่าการใช้เงินสด ไม่ว่าจะเป็นการฝึกบริหารจัดการเงิน การรับสิทธิพิเศษ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ แต่ในยุคที่มีบัตรเครดิตให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย

อีกทั้งเวลาในการหาข้อมูลนั้นลดน้อยลง เพราะเรามักจะวุ่นอยู่กับการทำงาน ทำให้หลายคนไม่สามารถทราบได้ว่าเราควรจะเลือกใช้งานบัตรเครดิตอะไรที่เข้ากับเราได้มากที่สุด ซึ่งในวันนี้ผมขอแนะนำบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศอย่าง uob yolo platinum ที่มีสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศอย่างเรา

ชีวิตพนักงานอย่างเราทำไมต้องมีบัตรเครดิตไว้สักใบ

อย่างที่ผมได้เกริ่นไปข้างต้นนะครับว่าการใช้บัตรเครดิตมักดีกว่าการใช้เงินสด เนื่องจากว่าการใช้เงินสดนั้นนอกจากเราเสียไปแล้วเราจะไม่ได้อะไรกลับมาเพิ่มเติมเลยแม้แต่น้อย แต่ถ้าหากเป็นการใช้บัตรเครดิตเราจะสามารถใช้งานได้ โดยที่มีสิทธิประโยชน์มากมาย รวมไปถึงส่วนลดต่าง ๆ ที่แน่นอนว่าไม่มีใครอยากพลาดไปครับ 

ซึ่งบัตรเครดิตเหล่านี้จะมีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าต่าง ๆ ในทุก ๆ เดือน ทำให้เราสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลง รวมไปถึงได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น ได้รับเครดิตเงินคืน ได้รับแต้มสะสมสำหรับการแลกคูปองลดราคา รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย 

โดยผมจะขอมาแนะนำบัตรเครดิต uob อย่าง uob yolo platinum ที่เป็นบัตรเครดิตใช้งานง่าย และตอบโจทย์กับเพื่อน ๆ ที่ทำงานออฟฟิศ เดี๋ยวเราไปอ่านพร้อมกันเลยดีกว่าครับว่าบัตรเครดิต uob yolo platinum มีความน่าสนใจ และมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ อะไรบ้าง

บัตรเครดิต uob yolo platinum มีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจ

สำหรับบัตรเครดิตที่มีความน่าสนใจและเหมาะกับพนักงานออฟฟิศอย่าง uob yolo platinum จะมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ อะไรรอเราอยู่บ้าง เราลองมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าครับ

บัตรเครดิต uob yolo platinum มีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจ

1.รับเครดิตเงินคืน 15% 

สิทธิพิเศษแรกของบัตรเครดิต uob yolo platinum ที่เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศอย่างเราคือการได้รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้บริการ รถไฟฟ้า MRT, เซเว่น อีเลฟเว่น All Online, ร้านค้าบูสท์, ร้านค้าวัตสัน, ร้านมัตซึโมโตะ, คิโยชิ, เบอร์เกอร์คิง, Grab, Shopee และ Atome 

เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวมกัน 5 ครั้ง และมียอดขั้นต่ำ 300 บาท / เซลล์สลิป และได้รับเงินคืน 1% เมื่อยอดใช้จ่ายไม่ถึง 5 ครั้ง และมียอดใช้งานไม่ถึง 300 บาท / เซลล์สลิป นอกจากได้รับเครดิตเงินคืน 15% สำหรับเพื่อนๆที่อาจใช้งานบัตรเครดิตไม่ถึง 5 ครั้ง หรือยอดไม่ถึง 300 บาท / เซลล์สลิปก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเราสามารถได้รับเงินคืน 1% เมื่อยอดใช้จ่ายไม่ถึง 5 ครั้ง และมียอดใช้งานไม่ถึง 300 บาท / เซลล์สลิป ได้ด้วยเช่นกัน

2.และรับเครดิตเงินคือ 1% สำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ

สำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในรายการดังกล่าว บัตรเครดิต uob yolo platinum ก็ยังมอบเครดิตเงินคืนให้กับผู้ใช้งานถึง 1% ด้วยกัน โดยจะไม่นับรวมกับรายการใช้จ่ายในสถานีบริการน้ำมัน และหมวดกองทุนต่าง ๆ หมวดการซื้อประกัน การเบิกเงินล่วงหน้า รายการยกเลิกสินค้าทั้งในและต่างประเทศ การแลกเงินตราประเทศผ่านบัตรเครดิต รายการคืนเงินที่เกิดจากภาษีทุกประเภท รวมไปถึงดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

3.ผ่อน 0% นาน 3 เดือน

สำหรับเพื่อน ๆ สายท่องเที่ยวและออนไลน์ บัตรเครดิต uob yolo platinum มีทางเลือกให้เพื่อน ๆ ผ่อนได้ 0% นาน 3 เดือนด้วยกัน สำหรับเพื่อน ๆ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่ 10,000  / เซลล์สลิป ด้วยกันครับ

4.สิทธิพิเศษ 1 ฟรี 1 บัตรภาพยนต์ในเครือ sf

เอาใจคนรักหนังอย่างสิทธิพิเศษ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนต์ในเครือ SF ทุกสาขา ผ่านบัตรเครดิต uob yolo platinum โดยจำกัด 1,000 สิทธิ์ / เดือน และจำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ครั้งต่อวัน / ผู้ถือบัตร 1 รายตลอดระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้

มีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจในบัตรเครดิต uob yolo platinum

เพื่อน ๆ ได้ทราบกันไปแล้วนะครับถึงสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต  uob yolo platinum ที่มีความน่าสนใจอีกทั้งยังเหมาะกับใครหลายคนที่เรียกได้ว่า เป็นบัตรเครดิตที่เพื่อน ๆ พนักงานออฟฟิศควรเลือกใช้เป็นใบแรกเลยก็ว่าได้

ซึ่งนอกจากสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เราได้ทราบกัน ผมยังมีข้อมูลของความน่าสนใจในตัวบัตรเครดิตใบนี้เพิ่มเติมกันอีกด้วยว่าสำหรับบัตรเครดิต uob yolo platinum เป็นบัตรเครดิตที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทำให้บัตรเครดิตใบนี้มีความเหมาะสมต่อเพื่อน ๆ ทุกท่าน ที่สามารถใช้งานได้รอบด้านตั้งแต่การใช้ชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการใช้งานเพื่อช้อปปิ้งและความบันเทิงครับ  โดยบัตรเครดิต uob yolo platinum ใบนี้มีความเหมาะสมต่อผู้คนที่

  • มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รองรับในทุกการใช้งาน
  • คนที่มีความต้องการมองหาบัตรเครดิตใบแรก โดยเฉพาะกลุ่มคนเริ่มต้นวัยทำงานที่ต้องมีการปรับตัวสำหรับบริหารจัดการเงินที่ดี เพราะจะได้รับเครดิตเงินคืนในทุกการใช้งาน
  • คนที่รักการช้อปปิ้งทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์
  • ต้องการสิทธิประโยชน์สำหรับการผ่อนชำระ
  • คนที่ชื่นชอบในการรับชมภาพยนต์

แล้วถ้าจะสมัครบัตรเครดิต uob yolo platinum ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

เอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิต uob yolo platinum

มาถึงตรงนี้แล้วเพื่อน ๆ คงมีความสนใจที่ต้องการจะสมัครบัตรเครดิต uob yolo platinum อย่างแน่นอน และสำหรับเอกสารที่เพื่อน ๆ จะต้องเตรียมเพื่อสมัครบัตรเครดิตมีดังต่อไปนี้

เงื่อนไขสำคัญ

  • สำหรับผู้มีสิทธิ์ที่สามารถสมัครได้ จะต้องมีรายได้ขั้นต่ำที่ 15,000 บาท หากเป็นชาวต่างชาติจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 50,000 บาท
  • สำหรับพนักงานประจำจะต้องมีอายุงาน 4 เดือนขึ้นไป หากเป็นเจ้าของกิจการจะต้องดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี

เอกสารในการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน / บัตรค่าราชการ
  • สลิปเงินเดือน (สำเนาหรือตัวจริง) หรือ หนังสือรองรับรายได้ (ตัวจริง)
  • สำเนาบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาหน้าบัตรประชาชน
  • สำเนาการจดทะเบียนบริษัท / ทะเบียนการค้า (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  • สำเนาบัญชีธนาคารส่วนตัว (ย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือน)
  • สำเนารายชื่อผู้ถือหุ้นปัจจุบัน (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)

จากเงื่อนไขและเอกสารสำหรับสมัครบัตรเครดิต uob yolo platinum เพื่อน ๆ หลายคนอาจมองว่ามีขั้นตอนที่ยุ่งยากและต้องใช้เอกสารหลากหลาย ซึ่งสำหรับการสมัครบัตรเครดิตแล้ว เราขอแนะนำสมัครบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ Refinn.com



เพราะว่าหากสมัครบัตรเครดิตกับเราจะสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ง่าย และมีโอกาสได้รับการอนุมัติที่สูง อีกทั้งเรายังสามารถให้คำแนะนำในการเลือกบัตรเครดิตที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อที่คุณสามารถเลือกบัตรเครดิตที่ใช้งานได้ตรงตามความต้องการ และใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด และที่สำคัญเพื่อน ๆ สามารถสมัครใช้บริการของเรา Refinn ได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์และกรอกรายละเอียดเพื่อรับคำแนะนำของเราได้ในทันที

สรุปบัตรเครดิต uob yolo platinum

สำหรับบัตรเครดิต uob yolo platinum เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องการบัตรเครดิตใบแรก รวมไปถึงเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับพนักงานออฟฟิศ ที่มีสิทธิพิเศษและมีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การทานอาหาร การช้อปปิ้ง การพักผ่อนไปกับความบันเทิง ไปจนถึงการได้รับสิทธิการผ่อนชำระ ซึ่งโดยรวมแล้วบัตรเครดิต uob yolo platinum เป็นบัตรเครดิตที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับต่อการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ

อีกทั้งยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไป ซึ่งถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจบัตรเครดิต uob yolo platinum ก็สามารถเข้ามาสมัครกับเราได้ฟรีที่ช่องทาง  Refinn.com โดยทางเราจะรับฟังและให้คำแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ที่มองหาบัตรเครดิตตรงตามไลฟ์สไตล์ของเราเอง และถ้าหากเพื่อน ๆ มีข้อสงสัยเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทาง Facebook : Refinn

เผยแพร่เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2566
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม