เลือกจำนำทะเบียนรถ ช่องทางดี ๆ สำหรับคนต้องใช้เงิน | Refinn
รถแลกเงิน
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
รถแลกเงิน

เลือกจำนำทะเบียนรถ ช่องทางดีๆ สำหรับคนต้องใช้เงิน 

ปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใครนะครับ หลายคนเมื่อเจอช่วงพิษเศรษฐกิจเล่นงานก็ทำเอาปวดหัว ชักหน้าไม่ถึงหลัง รายรับไม่พอรายจ่าย และปัญหาจุกจิกต่าง ๆ อีกมากมาย ข้อดีของคนที่มีรถที่ปลอดหนี้แล้วคือ สามารถนำเอารถคันดังกล่าวไปสร้างเป็นเงินก้อนเพื่อหมุนเวียนใช้จ่ายให้ผ่านพ้นช่วงแย่ ๆ ไปได้ และการเลือกจำนำทะเบียนรถ ก็เป็นอีกวิธีที่น่าสนใจ โดยเฉพาะคนที่ยังจำเป็นต้องใช้รถแต่มีปัญหาเรื่องการเงิน

ทำไมการจำนำทะเบียนรถจึงตอบโจทย์คนต้องการเงิน

ด้วยเงื่อนไขหลัก ๆ ของการจำนำทะเบียนรถ คือ ผู้ขอสินเชื่อจะดำเนินการเอาทะเบียนรถยนต์ของตนเองเพื่อใช้เป็นหลักประกันสำหรับขอกู้เงิน ทั้งนี้เมื่อทำตามขั้นตอนทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยเล่มทะเบียนรถยนต์ดังกล่าวก็ยังคงอยู่กับเจ้าของเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนเป็นชื่อของธนาคารแต่อย่างใด รวมถึงตัวรถก็ยังใช้งานได้ตามปกติ ข้อนี้ถือว่าเป็นเรื่องดีมาก ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ขอสินเชื่อไม่เดือดร้อนเรื่องการเดินทาง

อีกทั้งเรื่องของการจำนำทะเบียนรถส่วนใหญ่แล้วไม่จำเป็นต้องมีบุคคลค้ำประกันใด ๆ ทั้งสิ้น สาเหตุหลัก ๆ มาจากทางธนาคารเองมีการทำสัญญาเกี่ยวกับรถยนต์คันดังกล่าวเอาไว้แล้ว ส่งผลให้ผู้ที่ขอสินเชื่อประเภทนี้จะสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาในการรออนุมัตินาน ๆ ครับ ใครที่มีปัญหาเร่งด่วน ต้องการใช้เงินจริง ๆ บอกเลยว่าวิธีนี้นับว่าตอบโจทย์สุด ๆ ช่วยแก้ปัญหาการขัดสนทางการเงินได้อย่างน่าประทับใจมากทีเดียว

ข้อควรระวังในการเลือกจำนำทะเบียนรถ

จำนำทะเบียนรถ

อย่างไรก็ตามการจะเลือกจำนำทะเบียนรถกับสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารหรือไม่ใช่บริษัทสินเชื่อที่คนทั่วไปรู้จัก มีความจำเป็นต้องระมัดระวังในบางเรื่องครับ โดยเฉพาะการจำนำแบบจอดซึ่งไม่แนะนำให้ใช้บริการเท่าไหร่นัก แม้จะบอกว่าได้เงินก้อนเยอะกว่าแต่ก็เสี่ยงอันตรายที่จะทำให้รถของคุณเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมาได้ เช่น รถจอดทิ้งเอาไว้ ไม่ได้ใช้งาน ของเหลวต่าง ๆ เสื่อมสภาพ, จอดตากแดดตากฝน, ผู้รับจำนำเอารถไปใช้งาน และอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นการเลือกจำนำทะเบียนรถแบบไม่จอด แม้วงเงินจะน้อยกว่าแต่ไม่ได้หนีกันเท่าไหร่ อีกทั้งยังได้เรื่องความสบายใจ เพราะรถยังอยู่กับเรา สามารถขับขี่ไปทำธุระได้ตามปกติด้วย 

เลือกจำนำทะเบียนรถกับบริษัทน่าเชื่อถือเท่านั้นคือคำตอบ

อย่างที่กล่าวไปครับ การเลือกจำนำทะเบียนรถควรเลือกทำเฉพาะกับบริษัทหรือสถาบันการเงินที่มีความน่าเชื่อถือเท่านั้น และใครที่กำลังต้องการขอสินเชื่อดังกล่าว www.refinn.com/รถแลกเงิน คือตัวเลือกที่พร้อมให้บริการ การันตีวงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ ดำเนินการง่ายผ่านระบบออนไลน์ ไม่ต้องจอดรถให้เสี่ยงอันตราย ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการเงินครับ

เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม