จำเป็นต้องเข้าร่วมคลินิกแก้หนี้ไหม ถ้าอยากรีไฟแนนซ์บัตรต้องรู้อะไรบ้าง | Refinn
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
ภาพคนกำลังจับเอกสาร

จำเป็นต้องเข้าร่วมคลินิกแก้หนี้ไหม ถ้าอยากรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตต้องรู้อะไรบ้าง

ถ้าต้องการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต หรือการปลดหนี้บัตรเครดิต ด้วยการปิดบัตรเครดิต คือการขอวงเงินจากธนาคาร หรือสถาบันการเงินอีกแห่งหนึ่งเพื่อมาชำระหนี้บัตรเครดิตใบเก่า  ซึ่งอาจจะค้างชำระหรือผ่อนขั้นต่ำอยู่กับธนาคารอื่นๆ ที่เราเคยไปใช้บัตรเครดิตและรูดวงเงินไว้แต่ไม่ได้ชำระคืนทั้งหมด นับเป็นยอดหนี้บัตรเครดิต

คลินิกแก้หนี้ดอกเบี้ยของการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตถูกหรือแพง

ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล หรือคลิกนิกแก้หนี้ ดอกเบี้ยจะไม่ค่อยถูกลงจากเดิม เพราะดอกเบี้ยสินเชื่อที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน มักจะได้ดอกเบี้ยไม่ถูก เพราะถ้าเรามีชำระหรือผ่อนขั้นต่ำอยู่กับธนาคารอื่นๆ ที่เราเคยไปใช้บัตรเครดิต และรูดวงเงินไว้แต่ไม่ได้ชำระคืนทั้งหมด ยอดหนี้นี้จะรีไฟแนนซ์เพื่อเปลี่ยนเป็นผ่อนรายเดือนได้



ถ้ายังไม่เป็นหนี้เสีย สมัครคลิกนิกแก้หนี้ไม่ได้

คุณจะเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ของธนาคารแห่งประเทศไทยไม่ได้ ถ้าคุณยังไม่มีบัตรเครดิตแต่คุณยังไม่เคยถูกฟ้องจากธนาคารหรือผู้ออกบัตร ดังนั้นถ้าอยากประหยัดดอกเบี้ย ให้รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตเพื่อปิดวงเงินให้คุณเข้ามาสมัครได้ที่ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต รวบรวมข้อเสนอพิเศษนั้นบัตรเครดิตจะธนาคารชั้นนำไว้แล้ว จะได้รู้ว่าคุณสามารถรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตจากธนาคารไหนได้บ้างและแต่ละธนาคารให้วงเงินเท่าไหร่



เผยแพร่เมื่อวันที่ 06 ก.ค. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม