หากต้องการเงินกู้สักก้อนในช่วงปี 2566 ต้องทำอย่างไร
ต้องการเงินกู้

หากต้องการเงินกู้สักก้อนในช่วงปี 2566 ต้องทำอย่างไร

ปกติแล้วธนาคารหรือสถาบันการเงิน ที่จะปล่อยเงินกู้จะใช้ความสามารถในการผ่อนชำระของตัวบุคคลที่จะมาขอเงินกู้ในการพิจารณาว่าสาขาจะสามารถปล่อยเงินกู้ในปริมาณเท่าไหร่ให้กับที่ต้องการกู้เงินรายนี้ได้บ้าง

ดังนั้น ก่อนที่จะไปกู้เงินต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า ธนาคารพิจารณาขอกู้เงินในครั้งนี้จากอะไรบ้าง ถึงจะสามารถขอเงินด่วน และสินเชื่อส่วนบุคคลได้

ทุกธนาคารที่ให้เงินกู้ จะขอดูเครดิต

การขอดูเครดิตของธนาคาร คือ ธนาคารต้องการที่จะรู้ว่าเราเคยมีประวัติกู้เงินจากที่ไหนมาก่อนแล้วบ้าง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาว่าจะสามารถปล่อยเงินกู้ให้เราได้เท่าไหร่ เพราะหากธนาคารมั่นใจได้ว่าผู้ที่ต้องการกู้เงินรายนี้มีวินัยทางการเงินที่ดีและผ่อนชำระเงินกู้ที่เคยกู้มากับธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่นได้ตรงเวลาทุกครั้ง



ธนาคารแห่งนี้ก็จะสบายใจในการปล่อยเงินกู้ให้กับคนที่ต้องการกู้เงินที่มีเครดิตครับ ไม่ว่าจะเป็น เงินด่วน หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล

ถ้าไม่มีเครดิตเงินกู้ ทำอย่างไรได้บ้าง

ปกติแล้วธนาคาร และสถาบันการเงินจะพิจารณาเงินกู้ จากประวัติเครดิตการผ่อนชำระ ว่าคุณเคยมีเงินกู้กับธนาคารอื่นมาก่อนไหม แต่ถ้าหากคุณไม่มีประวัติการผ่อนชำระเงินกู้จากธนาคารอื่น ธนาคารจะเห็นเครดิตคุณว่างเปล่า ซึ่งทำให้การขอกู้เงินในครั้งนี้ยากขึ้น ดังนั้นสำหรับคนที่ยังไม่เคยกู้เงิน แนะนำให้เดินบัญชีออมทรัพย์ในธนาคารอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ธนาคารที่จะไปขอเงินกูเห็นว่าเรามีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องและมั่นคง ซึ่งจะทำให้ธนาคารนั้นมันใจในตัวเรามากขึ้นที่จะสามารถปล่อยเงินกู้ได้จากสามมั่นใจที่เห็นว่าเรามีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และน่าจะมีความสามารถในการผ่อนชำระให้กับธนาคารนี้ในอนาคต

สำหรับคนที่ต้องการกู้เงิน สามารถเข้ามาศึกษาและขอกู้ออนไลน์ จากธนาคารชั้นนำได้ที่ www.refinn.com/สินเชื่อส่วนบุคคล ที่รวบรวมโปรโมชั่นสินเชื่อเงินกู้ เงินด่วน, สินเชื่อส่วนบุคคล ไว้จากหลากหลายธนาคารไว้ให้ดูว่าคุณมีโอกาสกู้ธนาคารไหนได้บ้าง

เผยแพร่เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2565
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม