พิจารณาเงินผ่อนแต่ละเดือนให้พร้อมก่อนตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถ | Refinn
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
เงินเดือนก่อนตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถ

พิจารณาเงินผ่อนแต่ละเดือนให้พร้อมก่อนตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถ

เข้าใจดีครับว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้คนตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถกันเป็นจำนวนมากเพราะเรื่องของภาระหนี้สินที่ต้องใช้เงิน การทำแบบนี้จะช่วยให้คุณมีเงินก้อนบางส่วนเอาไว้ใช้จ่าย รวมถึงยังช่วยให้ค่าผ่อนชำระแต่ละงวดลดลงด้วย ซึ่งในความหมายเดียวกันในกรณีที่รถผ่อนชำระหมดแล้วมันก็คือสินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่งสามารถหาได้จากหลายสถาบันการเงิน เช่น ศรีสวัสดิ์, เงินติดล้อ, car for cash แต่สิ่งที่อยากจะพูดถึงคือการพิจารณาอนาคตในระยะยาวว่าตนเองมีความเหมาะสมเพื่อผ่อนชำระต่อเดือนไหวแค่ไหน

พิจารณารายจ่ายให้ดี เลือกผ่อนในระดับที่ตนเองไหวสำหรับการรีไฟแนนซ์รถ

อย่างที่บอกครับปัจจัยที่คนเลือกมารีไฟแนนซ์รถหรือทำสินเชื่อรถแลกเงินส่วนหนึ่งคือต้องการผ่อนชำระต่องวดในอัตราที่ลดลง แต่ทั้งนี้ต้องห้ามลืมว่าในแต่ละเดือนของตนเองนั้นมีรายรับเท่าไหร่ รายจ่ายเท่าไหร่ เพียงพอต่อการชำระค่างวดที่ลดลงมาหรือไม่



สาเหตุสำคัญที่บอกว่าต้องพิจารณาในเรื่องนี้เป็นเพราะการรีไฟแนนซ์รถแต่ละครั้งมันมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นครับ และไม่ใช่ว่าจะทำกันได้บ่อย ๆ เสมอไปหากธนาคารมองว่าคุณเองพึ่งรีไฟแนนซ์ไปไม่เท่าไหร่ หรือมองว่าสถานะทางการเงินไม่มั่นคง ก็อาจไม่ปล่อยสินเชื่อตัวนี้ให้ ดังนั้นหากตัดสินใจทำแล้วต้องมองให้ออกว่าตนเองมีภาระอื่นใดที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือน เมื่อคำนวณออกมาครบถ้วนให้แบ่งเงินส่วนที่เหลือเพื่อนำไปใช้พิจารณาผ่อนรถต่อไป เทคนิคนี้จะช่วยให้ทุกคนไม่รู้สึกปวดหัวเมื่อถึงงวดต้องจ่ายชำระเงินค่าผ่อนรถ

ทำอย่างไรหากรู้ว่าแม้รีไฟแนนซ์รถก็ยังผ่อนไม่ไหว

หัวข้อนี้อยากพูดถึงวิธีที่จะช่วยให้ทุก ๆ คนมองความเป็นจริงของชีวิตครับ เมื่อพูดถึงภาระหนี้สินของแต่ละคนย่อมมีต่างกันออกไป หากรู้ว่าตนเองแม้จะรีไฟแนนซ์รถแล้วก็ยังมีปัญหาเรื่องเงินผ่อนอยู่ดีจะทำอย่างไร เคล็ดลับเหล่านี้ช่วยได้

1. ประหยัดค่าใช้จ่ายให้มากขึ้นกว่าเดิม ตัดรายจ่ายส่วนไม่จำเป็นออกไปให้หมดก่อนครับ อย่าซื้ออะไรฟุ่มเฟือย

2. หารายได้พิเศษเพิ่มเติมจากรายรับปกติที่ตนเองมีอยู่ อาจเหนื่อยสักนิดแต่ก็ยังมีเงินเอาไว้ใช้

3. พูดคุยกับธนาคารโดยตรงเลยครับ เพราะทางธนาคารเองก็พร้อมรับฟังลูกหนี้ทุกคนอยู่แล้ว

ต้องการรีไฟแนนซ์รถเลือกที่ไหนดี

หากใครพิจารณาแล้วว่าเงินผ่อนแต่ละงวดของตนเองเพียงพอ และมีเหตุผลที่จำเป็นต้องรีไฟแนนซ์รถ ลองคลิกมาที่ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ การันตีข้อมูลแน่น อัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมให้ความช่วยเหลือในทุก ๆ ด้านของเรื่องรีไฟแนนซ์ จบทุกปัญหาแน่นอนครับ



เผยแพร่เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม