พี่น้องเกษตรไทยรู้ไว้ รถแทรกเตอร์ก็รีไฟแนนซ์รถได้
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
รีไฟแนนซ์

พี่น้องเกษตรไทยรู้ไว้ รถแทรกเตอร์ก็รีไฟแนนซ์รถได้

“รถแทรกเตอร์เอาไปรีไฟแนนซ์รถได้ด้วยหรือ?” เชื่อว่าพี่น้องเกษตรกรไทยหลาย ๆ คนที่มีรถแทรกเตอร์แล้วอยากได้เงินก้อนมาหมุนเวียน ใช้จ่ายเรื่องอื่น ๆ ก่อนคงเกิดความสงสัยอยู่บ้างไม่มากก็น้อย ว่ารถแทรกเตอร์ที่ใช้งานอยู่ดู ๆ แล้วก็เหมือนแค่ไว้ใช้งานในไร่สวน ไร่นาเท่านั้นจะสามารถนำไปรีไฟแนนซ์เหมือนรถประเภทอื่น อย่าง รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบรรทุก ฯลฯ ที่ไปไหนต่อไหนได้หมดได้ด้วยหรือ ซึ่งจริง ๆ แล้วเราสามารถทำได้! แต่จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง เราขออาสาพาไปพาทำความรู้จักเรื่องนี้เอง

รถแทรกเตอร์ก็รีไฟแนนซ์ได้

เงื่อนไขการนำรถแทรกเตอร์มารีไฟแนนซ์

ใครๆ อาจจะคิดว่า “แทรกเตอร์” รถทางการเกษตรจะเอามารีไฟแนนซ์ไม่ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วเราสามารถทำได้ โดยผู้ที่จะสามารถนำรถแทรกเตอร์เข้ามารีไฟแนนซ์รถกับทางสถาบันการเงิน หรือธุรกิจรับรีไฟแนนซ์ได้นั้นจะต้องมีคุณสมบัติตามเงื่อนไข (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน หรือธุรกิจรับรีไฟแนนซ์รถนั้น ๆ จะกำหนด) เช่น มีอายุ 21 – 65 ปี ที่ถือว่าอยู่ในช่วงวัยที่ยังสามารถทำงานการเกษตรได้ดีอยู่ เป็นนิติบุคคล หรือลูกจ้างประจำก็ได้ สลิปเงินเดือนและหนังสือรับรองเงินเดือน (นิติบุคคล/เจ้าของกิจการ ย้อนหลัง 6 เดือน หรือเอกสารบอกที่มาของรายได้ ส่วนลูกจ้างประจำไม่เกิน 3 เดือน หรือเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการเงิน)  ระยะเวลาในการทำงาน (นิติบุคคล ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ส่วนลูกจ้างประจำตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป) ฯลฯ และนำเอกสารประกอบการพิจารณาอื่นๆ มายื่นร่วมก็สามารถรีไฟแนนซ์ได้ รวมถึงรู้ผลอนุมัติทันที หรือภายในไม่กี่วัน (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน หรือธุรกิจรับรีไฟแนนซ์รถนั้นๆ)

โดยการนำรถแทรกเตอร์มารีไฟแนนซ์นั้น เชื่อว่าพี่น้องเกษตรกรหลาย ๆ คน อาจจะต้องการเงินไปหมุนใช้จ่าย เพราะลำพังทำการเกษตรก็อาจจะได้ผลผลิตไม่สม่ำเสมอก็เป็นได้ บางช่วงฤดูอาจจะขาดทุน หรือได้กำไรมหาศาล ดังนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยพี่น้องเกษตรกรได้ก็คือการนำรถแทรกเตอร์เครื่องมือทางการเกษตรมารีไฟแนนซ์รถนั่นเอง ซึ่งเรื่องอัตราดอกเบี้ยก็ไม่ต้องกังวลว่ารถปีเก่า ปีเก็บ หรือปีใหม่ ๆ จะแตกต่างกัน เพราะส่วนใหญ่สถาบันการเงิน หรือธุรกิจรับรีไฟแนนซ์รถจะให้อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่อเดือน (สำหรับรถทุกปี) อยู่ที่ร้อยละ 2.50 อยู่แล้ว ส่วนเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่อปีที่เป็นลดต้นลดดอกนั้น จะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่พี่น้องเกษตรกรเลือกผ่อนจ่าย ส่วนระยะเวลาผ่อนจ่ายจะขึ้นอยู่กับแต่ละที่กำหนด เช่น 36 เดือน 60 เดือน ฯลฯ

อยากหาที่รีไฟแนนซ์ดีๆ มานี่เลย

จะเห็นได้ว่าในทุกๆ อาชีพสามารถรีไฟแนนซ์รถได้เพียงแค่คุณมีรถ และมีคุณสมบัติตามที่สถาบันการเงิน หรือธุรกิจรับรีไฟแนนซ์กำหนด นอกจากนี้หากพี่น้องเกษตรกร หรือใครที่อยากหาโปรโมชั่นที่ถูกที่สุดเพื่อเปรียบเทียบกันแบบฟรีๆ คลิกเลย https://www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ การันตีดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง อนุมัติทันใจ

เผยแพร่เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2566
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม