เปิดปัจจัยเน้นๆ ของการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตดีกว่าการจ่ายชำระขั้นต่ำแน่นอน | Refinn
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
ภาพกระดาษและเครื่องคิดเลข

เปิดปัจจัยเน้น ๆ ของการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตดีกว่าการจ่ายชำระขั้นต่ำแน่นอน 

เคยมีข้อสงสัยหรือไม่ครับ เวลาที่เรามีหนี้บัตรเครดิตเยอะ ๆ แล้วมีคนเข้ามาให้คำแนะนำพร้อมเป็นทางเลือกระหว่าง การจ่ายขั้นต่ำกับการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต แบบไหนจะตอบโจทย์กว่ากัน ซึ่งตรงนี้เองที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนมองเห็นภาพว่าการเลือกรีไฟแนนซ์ บัตรเครดิตมีผลดีกับตัวคุณมากกว่าการจ่ายชำระขั้นต่ำแน่นอนครับ หากใครยังสงสัยว่าจะดีกว่าได้อย่างไร ลองมาดูปัจจัยเหล่านี้กันเลย

เหตุผลที่การรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตดีกว่าการเลือกจ่ายชำระขั้นต่ำ

เรามาดู 4 เหตุผลว่าทำไมการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตถึงดีกว่าการผ่อนขั้นต่ำกันครับ เพื่อจะได้รู้ว่าทำไมเราถึงควรรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต



1. ได้อัตราดอกเบี้ยถูกกว่า

ปกติถ้าหากผ่อนชำระขั้นต่ำของบัตรเครดิต อัตราดอกเบี้ยที่ต้องเสียไม่ต่ำกว่า 15% ต่อปี แน่นอนครับ หรือบางเจ้าก็จัดเต็มให้เลยคือ 28% ต่อปี แบบนี้ที่ผ่อน ๆ ไปมันเหมือนมีแต่จ่ายดอกเบี้ยให้กับเขา แต่เมื่อเปลี่ยนมารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตอัตราดอกเบี้ยที่ได้รับจะตกไม่เกิน 10% ต่อปี เห็นได้ชัดเลยนะครับว่าต่างกันพอสมควรเลยทีเดียว

2. จ่ายเงินน้อยลง 

เมื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำลงก็ช่วยให้คุณผ่อนชำระเงินต่องวดลดลงด้วยครับ นี่เป็นเหตุผลที่ต่อเนื่องกัน พูดง่าย ๆ คือ เมื่อดอกเบี้ยลดลง ค่าใช้จ่ายในการผ่อนก็ลดตามไปด้วย ช่วยประหยัดไปได้อีกเยอะ สามารถนำเงินไปใช้ประโยชน์อื่น ๆ ต่อได้สบายมาก

3. จ่ายดอกเบี้ยรวมน้อยกว่า

หากลองคำนวณเงินดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายจะเห็นเลยว่าคุณนั้นจ่ายเงินน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เช่น เงินต้น 100,000 บาท หากเลือกผ่อนชำระขั้นต่ำอาจต้องเสียดอกเบี้ยเหยียบ ๆ 20,000 บาท แต่ถ้าเป็นการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตตรงนี้จะเหลือไม่ถึง 10,000 บาท ด้วยซ้ำ เห็นหรือยังว่าประหยัดเงินไปได้หลักหมื่นเลยทีเดียวที่ไม่ต้องเสียให้กับธนาคาร

4. ปลดภาระหนี้ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

เมื่อคุณเลือกรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตแล้ว พอเริ่มมีเงินก็สามารถโปะเพื่อชำระหนี้ได้ ช่วยลดภาระหนี้สินได้เร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะการรีไฟแนนซ์แบบนี้จะเป็นแบบลดต้นลดดอก หากต้นน้อยลง ดอกเบี้ยก็ถูก หากยังจ่ายเท่าเดิมก็จะไปลดเงินต้นให้หมดเร็วขึ้นนั่นเอง

เลือกรีไฟแนนซ์ บัตรเครดิต ต้องเลือกผู้ให้บริการที่ตอบโจทย์

เห็นหรือยังครับว่าการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้นมีความคุ้มค่ามากกว่าการชำระหนี้ขั้นต่ำหลายอย่างทีเดียว ใครที่ยังคงผ่อนจ่ายขั้นต่ำไปเรื่อย ๆ เพราะคิดว่ามันดีแล้ว ลองศึกษาแล้วเปลี่ยนแนวคิดใหม่ดูนะครับ ซึ่งใครที่อยากรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตในอัตราดอกเบี้ยสุดถูก ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แอบแฝง พร้อมการันตีทำง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาไปธนาคาร คลิกที่ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ปัญหาหนี้สินเราช่วยคุณได้

เผยแพร่เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม