อยากรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตต้องรู้อะไรบ้าง และควรเข้าร่วมคลินิกแก้หนี้ไหม
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
ภาพบัตรเครดิตหลายๆใบ

อยากรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตต้องรู้อะไรบ้างและควรเข้าร่วมคลินิกแก้หนี้ไหม

ในปัจจุบันถ้าเราอยากขอสินเชื่อเพื่อมารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตเราอาจจะต้องพิจารณาก่อนว่าตัวเองสามารถกู้ได้มากสุดเท่าไหร่ เพราะการ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต หรือการปลดหนี้บัตรเครดิต ด้วยการปิดบัตรเครดิต คือการขอวงเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินอีกแห่งหนึ่ง เพื่อมาชำระหนี้บัตรเครดิตใบเก่า ซึ่งอาจจะค้างชำระหรือผ่อนขั้นต่ำอยู่กับธนาคารอื่นๆ ที่เราเคยไปใช้บัตรเครดิตและรูดวงเงินไว้แต่ไม่ได้ชำระคืนทั้งหมด

ดอกเบี้ยของการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต หรือคลินิกแก้หนี้ถูกหรือแพง

ถึงแม้ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราไปขอมาจากการเปิดบัตรเครดิต  ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลหรือคลิกนิกแก้หนี้ จะมีดอกเบี้ยไม่ได้ถูกมากนักเมื่อเทียบกับดอกเบี้ยของบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดเดิมที่เราเคยไปสมัครกับธนาคารไว้ 



แต่การขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อขอรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตจะทำให้เราสามารถติดเครดิตได้ทุกใบจริงๆ และไม่มีครับปรับรวมถึงดอกเบี้ยที่คิดคำนวณใหม่ทุกวันเหมือนบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด ซึ่งจะทำให้คุณปลดหนี้บัตรเครดิตได้จากการปิดบัตรเครดิต

แต่คลินิกแก้หนี้จำเป็นจะต้องให้คุณมีหนี้เสียเสียก่อน

ถ้าคุณอยากรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต แต่คุณยังไม่เคยถูกฟ้องจากธนาคารหรือผู้ออกบัตร คุณจะเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ของธนาคารแห่งประเทศไทยไม่ได้ ดังนั้น ถ้าอยากรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตเพื่อปิดวงเงินให้คุณเข้ามาสมัครได้ที่ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ที่รวบรวมข้อเสนอพิเศษนั้นบัตรเครดิตจะธนาคารชั้นนำไว้แล้ว จะได้รู้ว่าคุณสามารถรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตจากธนาคารไหนได้บ้างและแต่ละธนาคารให้วงเงินเท่าไหร่



เผยแพร่เมื่อวันที่ 01 ก.ค. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม