ถ้ารีไฟแนนซ์รถ หรือรถแลกเงินช่วงโควิด-19 จะมีโอกาสผ่านหรือไม่ | Refinn
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
ภาพคนกำลังเขียนกระดาษ

ถ้ารีไฟแนนซ์รถ หรือรถแลกเงินช่วงโควิด-19 จพมีโอกาสผ่านหรือไม่

เวลาเราต้องการจะขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือรถแลกเงิน พอมาถึงช่วงวิกฤตเศรษฐกิจแบบนี้หลายคนก็เริ่มกังวลว่าจะสามารถกู้เงินได้หรือไม่ เพราะปกติแล้วเวลาที่อยากขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ หรือรถแลกเงินนั้น แต่ละธนาคารก็จะมีนโยบายการปล่อยสินเชื่อที่ไม่เหมือนกัน เพราะว่าจะประเมินตามสภาพเศรษฐกิจ และความสามารถในการผ่อนชำระของผู้ที่มาขอสินเชื่อรถแลกเงิน และรีไฟแนนซ์รถยนต์

ทำไมสภาพเศรษฐกิจที่มีผลการสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ และรถแลกเงิน 

ยกตัวอย่าง ศรีสวัสดิ์ หรือ เงินติดล้อ ถ้าสมมุติว่า ต้องประเมินผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อรถแลกเงินรายหนึ่งแต่ว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีทำให้หลายบริษัท ลดเงินเดือนพนักงาน และบัตรสวัสดิการบางอย่างออกไปก็อาจจะทำให้ผู้ปล่อยกู้ อย่างเช่น ศรีสวัสดิ์, เงินติดล้อ ต่างก็มีความกังวลว่าลูกค้ารายนี้จะมีโอกาสเกิดหนี้เสียในอนาคตหรือไม่

ถ้าอยากรู้ว่าธนาคารไหนให้สินเชื่อ refinance รถแลกเงินดีที่สุดต้องดูอย่างไร 

ปกติแล้วถ้าเราอยู่ในสถานการณ์ปกติแล้ว สามารถไปสมัครที่ไหนก็ได้ครับเพราะว่าแต่ละธนาคารก็จะมีเงื่อนไขที่ไม่เหมือนกัน แต่เราควรจะเลือกให้ดีก่อนว่าจะไปสมัครที่ธนาคารไหนเพราะแต่ละแห่งก็มีเงื่อนไขไม่เหมือนกันและมีดอกเบี้ยที่ให้ไม่เหมือนกัน ดังนั้นคุณสามารถเข้าไปดูรีไฟแนนซ์รถที่ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ หรือดูรถแลกเงินได้ที่ www.refinn.com/รถแลกเงิน ว่าธนาคารไหนดอกเบี้ยดีที่สุด และให้วงเงินสูงที่สุดครับ



เผยแพร่เมื่อวันที่ 04 ก.ค. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม