รีไฟแนนซ์รถที่ไหนดี ขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถที่ควรต้องศึกษา
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
ขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถที่ควรศึกษา

รีไฟแนนซ์รถที่ไหนดี ขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถที่ควรศึกษา

ในยุคที่ยานพาหนะมีความจำเป็นขั้นสุด หลาย ๆ คนเลือกที่จะออกรถกันมาใช้งาน แต่หากการเงินมีปัญหาจำต้องใช้เงินด่วนการเอารถไปรีไฟแนนซ์เพื่อให้ได้ได้เงินก้อนมาใช้จ่าย ไม่จำเป็นต้องจำนำ แล้วรถก็ยังมีขับอยู่จึงได้รับความนิยม แต่ถึงกระนั้นคำถามที่ต้องการคำตอบอย่าง รีไฟแนนซ์รถที่ไหนดี รวมถึงขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถทำอย่างไร คงเกิดขึ้นไม่มากก็น้อยบทความนี้จึงจะพาไปศึกษาไว้ ช่วยให้การดำเนินการเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดครับ

เลือกรีไฟแนนซ์รถที่ไหนดี ?

รีไฟแนนซ์รถที่ไหนดี

รีไฟแนนซ์รถที่ไหนดีนี่คงเป็นเรื่องที่เพื่อน ๆ สนใจอยากศึกษาที่สุดแล้ว ซึ่งมันไม่มีคำตอบที่ตายตัวครับว่าที่ไหนดีที่สุด แต่ละธนาคาร แต่ละสถาบันการเงินก็จะกำหนดเงื่อนไขที่แตกต่างกันครับเหมาะสมกับความต้องการในการรีไฟแนนซ์รถที่แตกต่างกันครับ ไม่ว่าจะเป็นให้วงเงินรีไฟแนนซ์รถสูง อัตราดอกเบี้ยถูก ระยะเวลาการผ่อนชำระนาน ไปจนถึงระยะเวลาการอนุมัติการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์ ต้องการได้เงินด่วน คุณสมบัติและเอกสารที่ต้องใช้ ฯลฯ 

เราจึงต้องพิจารณาจากตัวเราเองก่อนว่าเราต้องการอะไร วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ ต้องการเงินด่วนหรือระยะเวลาผ่อนยาว เพื่อที่เราจะได้เลือกให้เขากับตัวเราที่สุด บางท่านอยากได้ผ่อนสบายๆ ให้ตัวเราเองมีสภาพคล่อง แต่ไปเลือกสถาบันการเงินที่ให้วงเงินสูง แต่ระยะเวลาผ่อนอาจจะได้แค่ 12 - 24 เดือน ก็จะไม่ตอบโจทย์ เพราะยอดผ่อนต่อเดือนจะสูงตามไปด้วยครับ แล้วพอผ่อนไปสักพักเราก็จะกลับมาเจอปัญหาว่าผ่อนไม่ไหวครับโดยเราสามารถเข้าไปเช็คโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์รถออนไลน์ไม่ต้องไปสาขาได้ที่นี้ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ เราสามารถเข้าไปเลือกได้เลยว่าจะเอาระยะเวลาผ่อนเท่าไร วงเงินได้ประมาณกี่บาท ดอกเบี้ยไหนถูกครับ

รีไฟแนนซ์รถทำอย่างไร?

ขั้นตอนรีไฟแนนซ์รถ

หลังจากได้คำแนะนำเรื่องรีไฟแนนซ์รถที่ไหนดีแล้ว ก็มาศึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถทำอย่างไรกันต่อ โดยขั้นตอนนั้นไม่ยุ่งยาก มีด้วยกัน 6 ขั้นตอน ดังนี้

1. รถที่สนใจจะรีไฟแนนซ์ต้องเป็นรถที่ยังผ่อนชำระไม่หมดเท่านั้นนะครับ รถที่ผ่อนหมดแล้วจะเข้าสู่สินเชื่อรถแลกเงิน โดยให้ตรวจสอบความพร้อมของตนเองก่อนเลยว่า ต้องการทำสินเชื่อนี้จริงหรือไม่

2. เช็คว่าตัวเรานั้นมีความต้องการแบบไหน เช่น อยากรีไฟแนนซ์รถเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง ก็ให้เลือกธนาคารที่เขาให้ผ่อนได้ยาวๆ ต้องการใช้เงินก้อนใหญ่ก็ให้เลือกใช้ธนาคารที่ให้วงเงินกู้สูง ต้องการใช้เงินฉุกเฉินหมุนเงินไม่ทันชั่วคราวก็ให้เลือกธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์ถูกๆครับ (ค้นหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์รถ)



3. ตรวจสอบรายรับ รายจ่ายในแต่ละเดือนให้ดี ลองดูว่าพร้อมผ่อนจ่ายหนี้ได้สม่ำเสมอตามจำนวนเงินเรียกเก็บที่ธนาคารกำหนดไว้ได้ ไม่ติดขัด เมื่อรู้ตัวว่าไหวก็ลุยต่อเลย

4. หลังจากรู้ตัวว่าไหวให้เตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้ครบถ้วน (ดูตามที่ธนาคารนั้น ๆ กำหนด) อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดเครดิตบูโร หรือแบล็กลิสต์ด้วยล่ะ ช่วยให้ได้รับการอนุมัติไวและง่ายกว่าเดิม

5.เมื่อผลการอนุมัติออกมาแล้วบัญชีสินเชื่อเก่าก็จะปิดทันทีพร้อมได้รับเงินที่เหลือรีไฟแนนซ์รถจากธนาคารแห่งใหม่ ไม่ต้องรอเอาเล่มจากเก่าด้วยนะ

6. สุดท้ายเมื่อได้รับเล่มจากสถาบันการเงินเดิมก็ส่งต่อไปธนาคารใหม่ทันที เจ้าหน้าที่ก็จะจัดการให้ตามขั้นตอน รวมถึงติดต่อเรื่องรายละเอียดการผ่อน อื่นๆ ต่อไป

ทั้งนี้ ใครต้องการรีไฟแนนซ์รถ แล้วมองหาช่องทางเปรียบเทียบหาโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์รถจากธนาคารชั้นนำ หรือหาว่าโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์รถที่ไหนดอกเบี้ยถูกที่สุด ค้นหาง่ายและฟรี รู้ผลเบื้องต้น และสมัครได้ออนไลน์เลยที่ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ หมดห่วงรีไฟแนนซ์รถที่ไหนดีไปได้เลยเชียวครับ



เผยแพร่เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2564
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม