แก้ปัญหาใช้บัตรเครดิตหลายใบผ่อนไม่ไหว ด้วยวิธีรวมหนี้บัตรเครดิต
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต วิธีรวมหนี้

แก้ปัญหาใช้บัตรเครดิตหลายใบผ่อนไม่ไหว ด้วยวิธีรวมหนี้บัตรเครดิต

บัตรเครดิตถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการเงินให้กับใครหลายคน เพราะพอเงินไม่พอใช้หรืออยากได้สิ่งนั้นสิ่งนี้ก็มักจะรูดบัตรเครดิตหมุนเวียนเงินไปก่อน แต่ทว่าบางคนก็มีหลายใบแถมยังเป็นหนี้ทุกใบไปอีกจนอาจเกิดปัญหาผ่อนไม่ไหวแล้ว เรื่องนี้จริง ๆ แล้วนั้นสามารถแก้ไขได้ด้วยวิธี “รวมหนี้บัตรเครดิต” ซึ่งหากใครอยากทำความรู้จักไม่ใช่เรื่องยาก เดี๋ยวเราอาสาเป็นกูรูนำทางเอง

รวมหนี้บัตรเครดิต ช่วยให้หนี้หมดไวจริงหรือ?

การที่เราเป็นหนี้บัตรเครดิตหลายต่อหลายใบคงไม่มีความสุขแน่หากถึงเวลาผ่อนจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยแล้วกลับหาเงินมาไม่ทัน แน่นอนว่าหากเป็นเช่นนั้นแล้วเกิดค้างจ่ายหนี้ หรือผิดนัดจ่ายหนี้ คงทำเอาทางออกด้านการเงินถูกปิดทันทีด้วยปัยหาเครดิตบูโร แบล็คลิสต์พาให้ไม่สามารถสมัครทำบัตรเครดิตไปจนถึงขอกู้สินเชื่ออื่น ๆ ได้ ดังนั้น การรวมหนี้บัตรเครดิตจึงเป็นวิธีแกไขปัญหาที่ดีที่สุดและช่วยให้หนี้บัตรเครดิตหมดไวจริง! เพราะหนี้บัตรเครดิตทุก ๆ ใบจะถูกรวมกันหมดกลายเป็นหนี้ก้อนเดียวโดยเริ่มจากเราต้องเป็นคนคำนวณหนี้ทั้งหมดก่อนว่าใช้กี่ใบแล้วใบละเท่าไหร่ จากนั้นก็รวมจำนวนทั้งหมดไว้อย่าลืมรวมยอดบรรดาดอกเบี้ยแต่ละใบแต่ละเดือนด้วยนะ 

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตทางออกช่วยรวมหนี้บัตรเครดิต

หลังจากที่เรารู้ยอดหนี้ทั้งหมดแล้วก็ทำการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตได้เลย โดยวิธีนี้ก็เหมือนกับรีไฟแนนซ์ประเภทอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้ได้เงินก้อนมาจ่ายหนี้เดิม ๆ ที่เป็น เท่ากับว่าเราจ่ายดอกเบี้ยแหล่งเดียวไปเลย ไม่ต้องมาจ่ายหลาย ๆ แหล่งเหมือนที่ผ่านมา ช่วยลดค่าใช้จ่ายต่อเดือนลงจึงช่วยให้หนี้หมดไวจริงนั่นเอง ยกตัวอย่าง เป็นหนี้บัตรเครดิต 5 ใบ เฉลี่ยดอกเบี้ยใบละ 500 บาท เท่ากับว่าคุณจะต้องจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยไปแล้ว 2,500 บาท แต่หากคุณเลือกรวมหนี้บัตรเครดิตให้เหลือก้อนเดียว โดยการขอสินเชื่อมาจัดการหนี้บัตรเครดิตรายย่อย ๆ เผลอ ๆ ดอกเบี้ยต่อเดือนเหลือ 500 บาทเท่านั้น 

การไม่เป็นหนี้เป็นลาภอันประเสริฐไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้น สิ่งสำคัญในการไม่เป็นหนี้คือใช้ชีวิตอย่างเข้าใจตนเอง รู้ว่ารายรับเท่าไรก็ใช้จ่ายให้พอดี รู้จักประหยัดประมาณตน ใครจะทำเป็นบัญชีต่อเดือนให้เห็นชัดเจนเลยก็ได้ และพยายามไม่สร้างหนี้ขึ้นมาเรื่อย ๆ เพราะยิ่งเป็นหนี้ก็ต้องหัวหมุนหาเงินมาหมุนเวียนดอกเบี้ยบ้าง เงินต้นบ้าง ไม่จบไม่สิ้น 

สำหรับใครที่เป็นหนี้บัตรเครดิต ต้องการรวมหนี้บัตรเครดิตด้วยการรีไฟแนนซ์ใหม่และอยากเปรียบเทียบหาดอกเบี้ยธนาคารที่ถูกที่สุดอยู่ จากธนาคารชั้นนำ แนะนำให้คลิกเข้ามาที่ https://www.refinn.com/refinancecreditcard การันตีจากผู้ใช้งานจริงมากกว่า 200,000 คน สมัครฟรี รู้ผลเบื้องต้นผ่านออนไลน์

เผยแพร่เมื่อวันที่ 05 ม.ค. 2564
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม