ถ้าอยากขอสินเชื่อรถแลกเงิน แต่ยังติดรีไฟแนนซ์รถอยู่จะทำได้หรือไม่ | Refinn
รถแลกเงิน
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
ภาพหน้ารถ

ถ้าอยากขอสินเชื่อรถแลกเงิน แต่ยังติดรีไฟแนนซ์รถอยู่จะทำได้หรือไม่ 

ปกติแล้วเวลาเราพูดถึงสินเชื่อรถแลกเงินสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ เราก็มักจะนึกถึงการกู้เงินจาก ศรีสวัสดิ์ หรือ เงินติดล้อ ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องของตลาดสินเชื่อ รีไฟแนนซ์รถ และ รถแลกเงิน อยู่แล้ว เพราะในปัจจุบันไม่ว่าเราจะเดินไปที่ไหนต่างก็จะเห็นโฆษณาชวนให้ไปสมัครสินเชื่อ 2 ประเภทนี้อยู่ตลอดข้างทาง ไม่ว่าจะเป็นจากธนาคารใหญ่หรือว่าจาก ศรีสวัสดิ์ หรือ เงินติดล้อ วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจว่าถ้าเราอยากขอสินเชื่อรถแลกเงินแต่ยังติดรีไฟแนนซ์รถยนต์อยู่จะสามารถทำได้หรือไม่ 

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถเป็นสินเชื่อสำหรับคนที่ยังผ่อนอยู่ 

ถ้าเราเดินเข้าไปที่สาขาของธนาคารไม่ว่าจะเป็น ธนาคารเกียรตินาคิน หรือ ธนาคารธนชาต ที่มีสินเชื่อจำนำทะเบียนรถคุณจะเห็นว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถนั้น จะเอาไว้ให้บริการสำหรับคนที่ผ่อนยังไม่หมดเท่านั้น นั่นก็เพราะว่าประเภทของสินเชื่อนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นการโอนเล่ม จากเล่มทะเบียนรถยนต์เดิมซึ่งเคยอยู่กับธนาคารที่เราผ่อนอยู่ก่อนหน้านี้ แล้วเปลี่ยนชื่อมาเป็นธนาคารใหม่เพื่อเอามาผ่อนต่อกับธนาคารที่ปล่อยสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ และอนุมัติให้กับคุณ 



ศรีสวัสดิ์ หรือ เงินติดล้อ เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินหลายแห่งที่ปล่อยสินเชื่อรถแลกเงิน

อย่างไรก็ตาม พอเราพูดว่าอยากจะขอสินเชื่อรถแลกเงิน และรีไฟแนนซ์รถแล้ว บางคนไม่มั่นใจว่าจะไปขอสินเชื่อ 2 ประเภทนี้จากธนาคารไหนดีเนื่องจากแต่ละแห่งก็มีข้อมูลและเงื่อนไขที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อของ ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ กันอยู่บ้างจึงตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปยื่นขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถและรถแลกเงินจากธนาคารไหน

ในวันนี้ เราอยากจะบอกว่าทุกธนาคารและสถาบันการเงินต่างก็อยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยได้สูงสุดไม่เกินเพดานที่กำหนด แต่อย่างไรก็ตามเราควรจะเปรียบเทียบหาสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ ได้ที่ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ และรถแลกเงิน ซึ่งสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.refinn.com/รถแลกเงิน ฟรี ไม่มีค่าบริการ 



เผยแพร่เมื่อวันที่ 02 ก.ค. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม