เทคนิคขอสินชื่อบ้านแลกเงินให้ผ่านฉลุย | Refinn
ภาพบ้านหลังคาสีแดง

เทคนิคขอสินชื่อบ้านแลกเงินให้ผ่านฉลุย

คงเป็นเรื่องเศร้าใจ สุดเซงไม่น้อยเมื่อความปราถนาขอสินเชื่อบ้านแลกเงินเพื่อนำเงินก้อนมาใช้จ่าย หรือทำกิจกรรมอะไรก็ตาม ไม่เป็นอย่างที่หวัง ไม่ผ่าน ติดขัด หลาย ๆ คนจึงพยายามตามหาคำแนะนำในเรื่องของการขอสินเชื่ออย่างไรให้ผ่านฉลุย ไม่ติดขัด ซึ่งบทความนี้เองก็ไม่รอช้าได้ไปรวบรวม 4 เทคนิคการขอสินเชื่อบ้านแลกเงินให้ผ่านฉลุย ไม่ติดขัดมาแนะนำ รับรองเลยว่าคุณจะหายเศร้าใจ หายเซ็งอย่างแน่นอนครับ

พาไปส่อง 4 เทคนิคขอสินเชื่อบ้านแลกเงินให้ผ่านฉลุย ไม่ติดขัด

ใครอยากขอสินเชื่อบ้านแลกเงินให้ผ่านง่ายๆ อนุมัติไวๆ ต้องไม่พลาด 4 เทคนิคขอสินเชื่อบ้านแลกเงินที่ผมได้ลิสต์ไว้ให้ด้านล่างนี้ มาอ่านไปพร้อมๆกันเลย

1. ตรวจสอบเงินเดือนของตนเอง

เรื่องแรกเลยก็คือเงินเดือนที่ได้รับในแต่ละเดือนของเรา ซึ่งควรตรวจสอให้แน่ชัดว่าในแต่ละเดือนเราได้รับมาเบ็ดเสร็จเฉลี่ยแล้วกี่บาท ไม่ว่าจะเงินเดือนจากงานประจำ การทำงานล่วงหน้า หรือจากอาชีพเสริมที่ทำก็ตาม อย่างน้อย ๆ มักจะกำหนดเป็นคุณสมบัติไว้ที่ 15,000 บาทขึ้นไป ซึ่งหากเงินเดือนเข้าเกณฑ์ก็มีสิทธิ์ขอสินเชื่อผ่านฉลุย

2. เตรียมเอกสารทุกชิ้นให้ครบ

เอกสารในการขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน ได้แก่ บัตรประชาชน (สำเนา) ทะเบียนบ้าน (สำเนา) ใบคำขอสินเชื่อ หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน เอกสารค้ำประกัน เช่น หนังสือแสดงกรรมสิทธิ์ห้องชุด/โฉนดที่ดิน ฯลฯ ซึ่งต้องเป็นชื่อของผู้ขอสินเชื่อหรือผู้ค้ำประกัน แน่นอนว่าการเตรียมเอกสารทุกชิ้นที่สำคัญให้ครบจะทำให้เกิดความรวดเร็วในการขอสินเชื่อมากขึ้น

3. มีประวัติด้านการเงินที่ดี ไม่ติดแบล็คลิสต์

เครดิตดียังไงก็เป็นความน่าเชื่อถือ เป็นตัวการันตีว่าเราจะมีเงินจ่ายตลอด ไม่ผิดนัดหรือค้างหนี้จ่าย ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับแหล่งให้สินเชื่อว่าเราจะสามารถจ่ายหนี้ได้ตลอด การมีอาชีพมั่นคงมีงาน มีเงินอยู่ตลอดเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้การพิจารณาขอสินเชื่อบ้านแลกเงินลุล่วงได้ด้วยดี ทั้งนี้ ควรมีแหล่งที่อยู่อาศัย สถานที่ทำงานที่เป็นหลักแหล่ง มีเบอร์ที่สามารถติดต่อได้ก็จะยิ่งช่วยให้ได้รับการพิจารณารวดเร็ว

4. สำรวจความสามารถในการจ่ายหนี้

แน่นอนว่าทางผู้ให้บริการสินเชื่อจะดูความสามารถในการจ่ายหนี้ของคุณ จากประวัติการจ่ายหนี้ที่ผ่านนมา (ถ้ามี) รวมถึงหนี้อื่น ๆ เช่น บตรกดเงินสด บัตรเครดิต ฯลฯ ดูว่าเรามีเงินเดือนไหวพอจ่ายหรือไม่ ซึ่งใครที่มีภาระการจ่ายหนี้ต่อเดือนมากกว่า 40% ถือว่ามีสิทธิ์ไม่ผ่านได้ เพราะดูแล้วมีภาระหนี้ค่อนข้างสูง หากมาขอสินเชื่อบ้านแลกเงินเพิ่มไปอีกอาจผ่อนจ่ายหนี้ไม่ไหว

ต้องการขอสินเชื่อบ้านแลกเงินใช้บริการที่ไหนดี

ใครที่มีความปรารถนาอยากจะขอสินเชื่อบ้านแลกเงินก็สามารถนำเทคนิคทั้ง 4 ข้อนี้ไปลองใช้ดูได้เลย ช่วยให้การขอสินเชื่อผ่านฉลุย ไม่ติดขัดอย่างที่เคยเป็นมาแน่นอน ทั้งนี้ หากใครมีความสนใจต้องการเปรียบเทียบโปรโมชั่นหาแหล่งที่ปล่อยดอกเบี้ยถูกที่สุด ค้าหาง่าย ใช้งานฟรี คลิกเลย www.refinn.com/บ้านแลกเงิน

เผยแพร่เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม