เปลี่ยนบ้านเป็นเงิน ด้วยเทคนิคง่ายๆ ช่วยให้มีเงินก้อนติดกระเป๋าพร้อมลงทุน
เปลี่ยนบ้านเป็นเงิน ด้วนสินเชื่อเปลี่ยนบ้านเป็นเงิน

เปลี่ยนบ้านเป็นเงิน ด้วยเทคนิคง่ายๆ ช่วยให้มีเงินก้อนติดกระเป๋าพร้อมลงทุน

ทุกวันนี้เศรษฐกิจต่างๆ ในประเทศเราต้องบอกว่าซบเซาลงไปเยอะเลยนะครับ ทำให้การมีอาชีพแค่อาชีพเดียวไม่เพียงพออีกต่อไป เราเองอาจจะต้องมีงานเสริม หรือหารายได้หลายทางถึงจะเข้าถึงเงินก้อนมหาศาลได้ และใช้เงินเหล่านั้นลงทุนในธุรกิจให้เจริญงอกงามต่อไป ซึ่งวันนี้เราเองก็มีเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้คนมีบ้าน สามารถทำเงินต่อยอดสำหรับการลงทุนต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

1. เก็บบ้านไว้ขายในยามที่ต้องการ

สำหรับใครที่มีที่อยู่อาศัยหลายหลัง วิธีนี้จะช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าได้แบบมหาศาลเลยล่ะครับ เพราะบ้านและที่ดินนับเป็นทรัพยากรที่มีจำกัด ใครได้ครอบครองก็จะมีแต้มต่อมาก สามารถที่จะขายทอดตลาดได้ในราคาสูง การซื้อบ้านและที่ดินปัจจุบันในราคาถูก จะช่วยให้เราปล่อยขายในอนาคตได้กำไรมหาศาล 

2. ปล่อยบ้านทำเงินแบบ Passive Income 

สำหรับใครที่ไม่ได้อยากได้เงินก้อนแบบทีเดียว แต่อยากทยอยกินไปแบบชิลๆ การปล่อยบ้านพักของเราให้เป็นที่เช่าอาศัยก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากตัวเลือกนึงเลยล่ะครับ เพราะเราจะสามารถทำเงินกับมันได้ตลอดทุกเดือนแบบรู้ล่วงหน้า สามารถคาดการณ์รายจ่ายรายรับได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้บริหารเงินในกระเป๋าได้ง่ายขึ้น

3. บ้านแลกเงิน เมื่อต้องการเงินก้อนแบบเร่งด่วน

บางทีเราเองก็แค่อยากจะได้เงินก้อนมาใช้งาน โดยที่ไม่ได้อยากขายบ้านทิ้ง หรือปล่อยให้ใครเช่า เพราะเราเองก็มีบ้านแค่หลังเดียว เพราะฉะนั้นวิธีนี้บอกเลยว่าเวิร์กที่สุดและสามารถใช้ได้กับทุกคน โดยการเอาบ้านเข้าสินเชื่อบ้านแลกเงิน (Home for Cash) ที่จะเป็นเหมือนการจำนองบ้าน ทำให้เราเข้าถึงเงินก้อนที่เราต้องการได้ และมีเงื่อนไขดีๆ มากมายในสินเชื่อตัวนี้ ทั้งการผ่อนน้อย ผ่อนนาน อัตราดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง เหมาะสำหรับการกู้ยืมที่สุดแล้ว

ขอแค่เรามีบ้านสักหลังก็สามารถต่อยอดเงิน ทำกำไรจากมันได้มหาศาลเลยล่ะครับ ยิ่งวิธีที่ 3 เปลี่ยนบ้านเป็นเงินยิ่งเหมาะสมกับทุกคนมากที่สุด เพราะไม่ว่าเราจะต้องการเงินไปทำอะไรก็ตาม ทั้งลงทุนธุรกิจ ต่อเติมบ้าน หรือเอาไปปลดหนี้ ก็สามารถใช้สินเชื่อเปลี่ยนบ้านเป็นเงินได้ทั้งสิ้น อย่าลืมเข้ามาเช็กอัตราดอกเบี้ยของแต่ละธนาคารที่ www.refinn.com เพื่อหาเจ้าที่ให้ดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านแลกเงิน (Home for Cash) ถูกที่สุด และคุ้มค่าที่สุดกันด้วยล่ะ ฟรี ไม่มีค่าบริการด้วยนะครับ

เผยแพร่เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2561
พงศธร ธนบดีภัทร
CEO & Co-Founder ที่ช่วยคนไทยรีไฟแนนซ์ไปแล้วกว่าพันล้านบาท