เทคนิคเลือกธนาคารที่ดีที่สุดในการ รีไฟแนนซ์รถ
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
ภาพรถจำลอง

เทคนิคเลือกธนาคารที่ดีที่สุดในการ รีไฟแนนซ์รถ

หัวใจสำคัญของคนที่ต้องการรีไฟแนนซ์รถคือจำเป็นต้องเลือกมองหาธนาคารที่ให้ผลประโยชน์คุ้มค่ากับตนเองมากที่สุดจริงหรือไม่ครับ หากสามารถมองหาธนาคารตามความประสงค์ของตนเองได้นั่นก็หมายถึงความคุ้มค่าที่จะได้รับมีสูงสุด ทว่าการจะเลือกธนาคารที่ดีที่สุดได้นั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันเพราะแต่ละธนาคารต่างก็งัดทีเด็ดของตนเองออกมาสู้ทั้งสิ้น บทความนี้จึงขอแนะนำเทคนิคเลือกธนาคารที่ดีที่สุดในการรีไฟแนนซ์รถที่จะช่วยให้ทุกคนได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดครับ

  1. ศึกษาโปรโมชั่นของแต่ละธนาคารอย่างละเอียด – อันนี้เป็นขั้นตอนแรกที่ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วนะครับ แต่การที่ใช้คำว่า “อย่างละเอียด” คือต้องละเอียดมากจริง ๆ ไม่ใช่แค่ดูเรื่องของดอกเบี้ยเท่านั้นว่าธนาคารแห่งนี้ให้ดอกเบี้ยถูกก็ตัดสินใจไป Refinance Car กับเขาเลยทั้ง ๆ ที่แม้ดอกเบี้ยจะถูกแต่อาจมีเงื่อนไขต่าง ๆ ซ่อนอยู่ก็ได้ การเลือกธนาคารที่ดีที่สุดจึงมีขั้นตอนเริ่มต้นจากการศึกษาโปรโมชั่นอย่างละเอียด
  2. พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารที่เลือกไว้แล้ว – เมื่อมีการศึกษาโปรโมชั่นมาเรียบร้อยขั้นตอนต่อไปให้เลือกธนาคารที่น่าสนใจมากสัก 2-3 แห่ง จากนั้นลองสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ดูครับ เหตุผลที่ให้เลือกมา 2-3 แห่งเพราะการสอบถามตรงนี้จะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าควรเลือกรีไฟแนนซ์รถกับธนาคารไหนดี ถ้าธนาคารไหนให้ข้อมูลไม่ดี มีรายละเอียดเยอะเกินไป ก็ตัดทิ้งแล้วเลือกธนาคารที่ดีที่สุดได้
  3. ลองหารีวิวจากคนเคยใช้บริการ – สมัยนี้การมองหารีวิวจากคนที่เคยใช้งานเรื่องต่าง ๆ เป็นอะไรที่ง่ายมาก ๆ ครับ เราสามารถมองหารีวิวเหล่านี้ได้จากอินเตอร์เน็ตเลยว่าควรเลือกธนาคารแห่งนี้ดีหรือไม่ มีเงื่อนไขเพิ่มเติมที่คนเคยใช้บริการก่อนหน้าโดนอะไรหรือเปล่า หากรีวิวดีก็นับว่าใช้ได้แต่ถ้ารีวิวไม่เหมาะสมก็ลองมองหาธนาคารแห่งใหม่ดูไม่ใช่เรื่องใหญ่
  4. วงเงินที่ให้ตรงใจหรือเปล่า – การเลือกขั้นสุดท้ายของคนที่ต้องการขออนุมัติก็คือวงเงินที่ทางธนาคารให้ตรงกับความต้องการหรือเปล่า อย่าลืมว่าต่อให้ธนาคารแห่งไหนให้โปรโมชั่นดีสุดแต่วงเงินไม่ได้ตามต้องการก็ไร้ความหมายเพราะเราเอาไปใช้ตามวัตถุประสงค์ไม่ได้ ตรงนี้จึงเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาด้วยนะครับจะได้ไม่พลาด


เทคนิคต่าง ๆ ที่บอกมานี้คือเทคนิคเลือกธนาคารที่ดีที่สุดในการรีไฟแนนซ์รถเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น พร้อมกันนี้ทาง www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ  ก็จะมีโปรโมชั่นดี ๆ จากธนาคารต่าง ๆ มานำเสนอบ่อย ๆ ลองเข้ามาหาข้อมูลกันได้เลยจะช่วยให้ทุกคนพบกับสิ่งที่ดีที่สุดไม่ยาก



เผยแพร่เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2562
พงศธร ธนบดีภัทร
CEO & Co-Founder ที่ช่วยคนไทยรีไฟแนนซ์ไปแล้วกว่าพันล้านบาท