ธนาคารในระบบ ก็ปล่อยสินเชื่อเงินด่วนได้
สินเชื่อธนาคาร

ธนาคารในระบบ ก็ปล่อยสินเชื่อเงินด่วนได้

ปกติแล้วถ้าเราอยากได้เงินด่วน เราอาจจะนึกถึงสินเชื่อนอกระบบหรือเงินกู้ตามแหล่งในชุมชน แต่อันที่จริงแล้ว เวลาเราต้องการเงินด่วนเราสามารถพึ่งธนาคาร หรือสถาบันการเงินที่อยู่ในระบบได้เหมือนกัน ที่สำคัญข้อดีของการขอกู้เงินด่วนจากธนาคาร หรือสถาบันการเงินที่อยู่ในระบบที่ควบคุมโดยธนาคารแห่งประเทศไทย จะทำให้เรามั่นใจได้ว่าธนาคาร หรือสถาบันการเงินเหล่านี้มีการคิดดอกเบี้ยที่ถูกต้อง ไม่ต้องกลัวโดนโกง เพราะหลายครั้งการที่เราต้องการเงินด่วน เราจะหันไปกู้เงินนอกระบบ หรือสถาบันการเงินที่ปล่อยกู้ตามแรงในชุมชน เพราะว่าต้องการเงินด่วนนั้น อาจโดนดอกเบี้ยมหาโหด และไม่มีกฎหมายมาคอยควบคุมทำให้เพราะมีปัญหาแล้วไม่สามารถร้องเรียนอะไรได้ ดังนั้น การขอกู้เงินจึงควรจะกู้เงิน เงินด่วน สินเชื่อส่วนบุคคล จากธนาคารในระบบครับ เพราะเงินกู้ที่ได้มา จะได้ไม่โดนหลอก็จากมิจฉาชีพนอกระบบ

ธนาคาร และสถาบันการเงินในระบบ ขอเงินด่วนได้เร็วกว่าที่คิด

หนึ่งในเหตุผลที่หลายคนหันไปพึ่งการกู้ยืมหนี้สินนอกระบบ ก็เพราะว่ามีความกังวลว่าการไปขอสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารจะไม่สามารถได้รับเงินมาใช้ทันเวลา แต่ที่จริงแล้วธนาคารและสถาบันการเงินเดี๋ยวนี้สามารถขอสินเชื่อเงินด่วน

เพื่อเอาเงินมาใช้ได้อย่างรวดเร็วกว่าแต่ก่อนมาก เพียงแค่เราต้องเตรียมเอกสารประกอบการพิจารณาสินเชื่อไว้ให้พร้อม เพราะถ้าเราเตรียมตัวมาไม่ดีแล้วขาดเอกสารบางประการ ก็อาจจะทำให้การขอสินเชื่อเงินด่วน เงินด่วน สินเชื่อส่วนบุคคลในครั้งนี้ล่าช้าไปก็เป็นได้ โดยในปัจจุบันธนาคารและสถาบันการเงินมีกฎหมายรองรับ และลูกหนี้ก็สามารถมั่นใจได้ว่าธนาคารในระบบจะไม่โกงดอกเบี้ยหรือยึดทรัพย์สินเราไปแบบไม่มั่ว ๆ ซึ่งทำให้เราสามารถกู้เงินได้อย่างสบายใจเพราะว่าเงินกู้ของเราจะไม่ถูกเอาเปรียบโดยนายทุนที่ไม่มีกฎหมายควบคุม

ขอเงินด่วนกับธนาคารยากไหม

พอหลายคนสนใจที่จะขอสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคาร ก็มีความกังวลว่าจะสามารถขอได้ง่ายหรือไม่ เพราะหนึ่งในเหตุผลที่หลายคนขอสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคาร ก็เพราะว่ามีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินในขณะนั้น จึงมีความกังวลว่า ถ้าหากตัวเองไม่สามารถกู้ได้จะทำให้มีปัญหาในเรื่องของการหมุนเงิน หรือสภาพคล่องในครอบครัว ซึ่งตรงนี้เองเป็นประเด็นที่หลายคนกังวลและไม่กล้าไปขอกู้เงินด่วน เงินด่วน สินเชื่อส่วนบุคคล คืนจากธนาคาร

แต่ที่จริงแล้ว ธนาคารที่ปล่อยสินเชื่อเงินด่วนไม่ได้อนุมัติอยากไปกว่ากันเลย เพียงแค่ต้องเตรียมเอกสารให้พร้อมโดยเฉพาะหลักฐานแสดงรายได้ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่) เพราะรายได้ที่เราสามารถพิสูจน์ได้จะทำให้ธนาคารมีความสบายใจในการปล่อยเงินกู้ในครั้งนี้ และทำให้ธนาคารอนุมัติเราได้ง่ายขึ้นครับ

ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคาร ทาง Refinn ก็รวบรวมธนาคารที่ให้สินเชื่อเงินด่วน จากธนาคารชั้นนำหลายแห่ง และเปรียบเทียบว่าการกู้เงินจากที่ไหน ที่ดอกเบี้ยถูกกว่ากัน ได้ที่ www.refinn.com/เงินด่วน

เผยแพร่เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม