เลือกรีไฟแนนซ์รถยนต์กับประโยชน์ที่คุณคาดไม่ถึง | Refinn
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
ภาพคนจับมือกัน

เลือกรีไฟแนนซ์รถยนต์กับประโยชน์ที่คุณคาดไม่ถึง

การผ่อนรถยนต์ตามระยะเวลาปกติ หากไม่ได้มีปัญหาอะไรคงไม่มีใครอยากยุ่งยากกับการดำเนินงานด้านธุรกรรมแน่ ๆ แต่ก็เข้าใจได้ว่าด้วยการใช้ชีวิตของแต่ละคนต่างกันออกไปจึงทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องเงินทองจนจำเป็นต้องพึ่งวิธีรีไฟแนนซ์รถยนต์ เพื่อให้ได้เงินมาทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ ทว่าจริง ๆ แล้วนอกจากได้เงินก้อนมาพร้อมกับดอกเบี้ยที่ลดลงการรีไฟแนนซ์รถยนต์ยังมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดด้วยนะครับ

1. นำเงินที่ผ่อนน้อยลงไปใช้ประโยชน์อย่างอื่น

ประโยชน์ลำดับแรกเลยคือเมื่อเรารีไฟแนนซ์รถยนต์แล้วจะทำให้การผ่อนเงินงวดต่อเดือนลดลงนั่นเท่ากับว่าเราสามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปใช้ประโยชน์ตามความจำเป็นได้เลย เช่น ต้องผ่อนชำระค่าบ้านเพิ่มเพื่อให้บ้านหมดเร็วขึ้น เป็นต้น

2. ใช้หนี้สินที่ดอกเบี้ยแพงกว่า

ปกติแล้วการรีไฟแนนซ์รถยนต์ดอกเบี้ยจะไม่สูงมากนักอาจราว ๆ แค่ 3-4% ต่อปีเท่านั้น เมื่อเทียบกับดอกเบี้ยประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรกดเงินสด, บัตรเครดิต หรือการกู้นอกระบบจะเห็นเลยว่าดอกเบี้ยต่างกันหลายเท่ามาก ๆ ดังนั้นเมื่อมีเงินก้อนเราก็นำเอาไปใช้หนี้ดอกเบี้ยแพง ๆ ให้หมดแล้วมาผ่อนชำระดอกถูก ๆ แบบนี้สบายใจกว่าเยอะ

3. ปรับรูปแบบการผ่อนชำระได้ตามใจชอบ

จุดเด่นมาก ๆ ของการรีไฟแนนซ์รถคือเราสามารถปรับรูปแบบการผ่อนชำระจากเจ้าหนี้รายก่อนให้เหมาะสมกับตนเองได้ เช่น ต้องการให้ดอกเบี้ยถูกลงก็ปรับจ่ายเงินงวดให้สูงขึ้น, ต้องการผ่อนระยะยาวก็ปรับให้เป็นระยะยาวเงินต่อเดือนน้อยลงได้โดยไม่ต้องกังวลใจเรื่องปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น

4. นำเงินไปใช้ลงทุนหรือต่อยอดธุรกิจได้

เงินก้อนที่ได้จากการรีไฟแนนซ์ส่วนใหญ่แล้วจะเหลือครับ เราสามารถนำเงินดังกล่าวนี้ไปใช้ต่อยอดธุรกิจหรือกำลังลงทุนอะไรบางอย่างก็นำไปใช้ได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ต้องมองเห็นความเสี่ยงต่ำด้วยนะครับ อย่าคิดว่ามีเงินก้อนแล้วไปใช้อย่างไรก็ได้เพราะอาจทำให้กลายเป็นหนี้สินระยะยาวทั้ง ๆ ที่ไม่ควรเกิดขึ้น

5. ใช้รถยนต์ได้ตามสบาย

การรีไฟแนนซ์รถนั้น รถยังคงอยู่กับเราเหมือนเดิมนะครับ สามารถใช้งานได้ปกติ ขับไปทำนั่นทำนี่ได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนยึดรถแต่อย่างใด เรียกว่าใช้งานได้แถมยังนำเงินใช้ประโยชน์ได้อีก

ประโยชน์ของการรีไฟแนนซ์รถมีมากกว่าที่คิดมากเลยนะครับ ใครที่กำลังต้องการใช้เงินหรือต้องการปรับการใช้จ่ายก็ลองทำดู ซึ่งถ้าต้องการดูเบี้ยถูก วงเงินสูง อนุมัติรวดเร็วทันใจ แค่เลือกใช้บริการง่าย ๆ ด้วยการคลิกมาที่ https://www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ

เผยแพร่เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2562
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม