มีรายได้มากกว่า 30,000 บาท ทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีนะ
มีรายได้มากกว่า 30,000 บาท ทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีนะ

มีรายได้มากกว่า 30,000 บาท ทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีนะ

หลายคนที่มีรายได้สูงและอยากสมัครบัตรเครดิต ก็อยากได้บัตรเครดิตดีๆที่เหมาะสมกับเงินเดือนของตัวเอง จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่า บัตรเครดิตไหนดี ที่น่าสนใจและคู่ควรแก่การสมัคร

ซึ่งในปัจจุบันบัตรเครดิต กลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของใครหลายคน ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม บัตรเครดิตแต่ละประเภทก็จะมีสิทธิพิเศษแตกต่างกันออกไป เพื่อที่จะทำให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการ และเข้ากับ Lifestyle ของทุกคน วันนี้ผมจะพาไปดู บัตรเครดิตสำหรับผู้ที่มีรายได้ 30,000 บาท ทำ บัตรเครดิตธนาคารไหนดี ไปดูรายละเอียดพร้อมๆ กันได้เลยครับ

บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่ใช่ เลือกบัตรเครดิตให้เหมาะกับการใช้งาน

หากกำลังมีคำถามว่าบัตรเครดิตไหนดี และกำลังมองหาธนาคารที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตกสิกร กรุงศรี หรืออื่น ๆ มาไว้เพื่อครอบครอง วันนี้ผมก็ได้รวบรวมข้อมูลที่จำเป็นต่อการพิจารณาเลือกบัตรเครดิต เลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับตนเอง ตามไปดูกันได้เลย 

บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่ใช่ เลือกบัตรเครดิตให้เหมาะกับการใช้งาน

เลือกบัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ตรงกับการใช้งานของเรา

สำหรับการเลือกบัตรเครดิต ต้องมองไปถึงสิทธิประโยชน์ที่ตรงต่อการใช้งาน หากคุณเลือกบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย การใช้ชีวิต ก็จะทำให้ได้รับผลประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นได้แบบมหาศาล และยังสามารถนำมาใช้แลกสิทธิต่างๆ ได้มากมาย ขึ้นอยู่กับว่าบัตรเครดิตเหล่านั้นมีการให้ในส่วนไหนบ้าง

เลือกบัตรเครดิตที่สามารถผ่อนได้ 0%

สิทธิประโยชน์ รวมไปถึงเงื่อนไขต่างๆ สำหรับการใช้บัตรเครดิตเพื่อรูดซื้อสินค้า มีความสำคัญมากๆ สำหรับใครที่ต้องการซื้อ หรือต้องการผ่อนสินค้า ที่มีราคาสูง ก็ควรเลือกบัตรเครดิตที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ที่สามารถผ่อนได้ 0%

เลือกบัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ที่เราอาจได้ใช้งานในอนาคต

พิจารณาเลือกบัตรเครดิต ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ที่อาจจะได้ใช้ในอนาคต อาทิเช่น

  • โปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืน คือการที่ได้รับเงินคืน จากการใช้จ่ายผ่านทางบัตรเครดิต โดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จากจำนวนเงินที่ใช้ ควรเลือกบัตรที่ครอบคลุมทุกการใช้จ่าย จะทำให้เพลิดเพลิน และคุ้มสองเท่าด้วยการรับเงินคืนจากที่จ่ายไป
  • คะแนนสะสม คือ คะแนนที่ทุกท่านจะได้รับจากการใช้จ่าย ผ่านทางบัตรเครดิต ซึ่งคะแนนเหล่านี้สามารถที่จะนำไปสะสม เพื่อที่จะแลกเป็นส่วนลดได้
  • เลือกบัตรเครดิต ที่มีสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่นส่วนลดร้านอาหาร สิทธิพิเศษที่จอดรถ เป็นต้น

อยากได้วงเงินบัตรเครดิตเยอะๆ ต้องขึ้นอยู่กับอะไรบ้างนะ

วงเงินบัตร เรียกได้ว่าเป็นจำนวนเงินที่สูงที่สุด ที่ทางธนาคารได้มีการอนุมัติให้กับผู้ที่ถือบัตร เป็นวงเงินที่ผู้ถือบัตรสามารถใช้งานจาก บัตรเครดิต ได้ โดยแต่ละบัตรก็จะมีวงเงินที่มีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งมักจะขึ้นอยู่กับเกณฑ์พิจารณา รวมไปถึงเงื่อนไขของธนาคารต่างๆ แต่ส่วนใหญ่จะมีการพิจารณามาจากรายได้ผู้ที่ถือบัตร และแนวทางที่นำมาใช้ในการพิจารณาสามารถสรุปได้ดังต่อไปนี้

อยากได้วงเงินบัตรเครดิตเยอะๆ ต้องขึ้นอยู่กับอะไรบ้างนะ

รายได้ 

  • ฐานรายได้รวม / เดือน 15,000 - 30,000 บาท คุณก็จะได้รับวงเงินจากบัตรเครดิต ไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้
  • ฐานรายได้รวม / เดือน 30,000 ถึง 50,000 บาท คุณก็จะได้รับวงเงินจากบัตรเครดิต ไม่เกิน 3 เท่าของรายได้
  • ฐานรายได้รวม / เดือน ตั้งแต่ 50,000 บาทเป็นต้นไป คุณก็จะได้รับวงเงินจากบัตรเครดิต ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

ได้วงเงินน้อยขอหลายใบได้ไหม

วงเงินน้อย ก็ขอบัตรเครดิตหลายใบได้ วงเงินแต่ละใบขึ้นอยู่กับรายได้ต่อเดือน ซึ่งทางที่ดีแนะนำว่า ควรถือบัตรเครดิตไม่เกิน 2 ใบ หรือหากมีบัตรเครบัตรเครดิตหลายใบควรวางแผนในการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต เอาไว้ด้วยนะครับ

คำถามน่าสนใจ : สมมุติอนาคตเงินเดือนขึ้นสามารถขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มได้มั้ยนะ

ตามมาไขข้อสงสัย คำถามที่น่าสนใจ หากอนาคตเงินเดือนขึ้น สามารถที่จะขอวงเงิน บัตรเครดิต เพิ่มขึ้นได้อีกไหม ตามไปหาคำตอบพร้อมกันได้เลย 

สามารถขอวงเงินบัตรเครดิตได้

หากอนาคตเงินเดือนเพิ่มขึ้น สามารถขอวงเงินบัตรเครดิตเพิ่มได้ เพียงกรอกเอกสาร เพื่อที่จะขอทำการเพิ่มยอดวงเงิน ให้มากยิ่งขึ้น แต่สำหรับบางครั้งก็อาจจำเป็นที่จะต้องดำเนินการส่งเอกสารใหม่อีกครั้ง จะเหมือนกับขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตใหม่เลยทีเดียว 



สมัครเพิ่มอีกใบ

เมื่อเงินเดือนเพิ่มขึ้น ต้องการสมัครเพิ่มอีก 1 ใบ สมัครได้เลยทันที ตอบโจทย์ที่ดีสำหรับผู้ที่มีบัตรเดิมแล้วจะทำให้คุณได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มขึ้นจากบัตรใบเดิม ทางสถาบันการเงินจะมีการอนุมัติออกบัตรใหม่ที่ง่ายกว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องพิจารณาใหม่ แต่การขอบัตรใหม่ควรรักษาเครดิตที่ดี ไม่ควรมีประวัติค้างชำระ หากมีประวัติทางชำระทางสถาบันการเงินจะไม่อนุมัติบัตรใหม่อย่างแน่นอน

บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่คู่ควร เเนะนำ 4 บัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำที่น่าสนใจเเละตอบโจทย์

เลือกสมัครบัตรเครดิตไหนดี ที่คู่ควร ตอบโจทย์ในสไตล์การใช้ชีวิตมากที่สุด ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำ 4 บัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำ ที่มีความน่าสนใจ ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าจะสมัครบัตรเครดิตอะไรดี และมีสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์กับคุณมากเพียงใด ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูด้วยกันเลยครับ

บัตรเครดิต UOB Lady’s Solitaire

ตอบโจทย์คุณผู้หญิงทุกคนได้ดี ต้อง บัตรเครดิต UOB บริการเหนือระดับ ประทับใจ เช่น Lady’s Lounge, Lady’s Travel Insurance, Lady’s Limo และLady’s Roadside Service สิทธิพิเศษสะสมเงิน ซื้อของผ่านบัตรตามที่กำหนด รับทันทีเครดิตฟรีคืนเงิน 5% ทุกครั้ง และซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำ เช่น รองเท้า กระเป๋า สามารถแบ่งชำระ 0% ได้ถึง 6 เดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิต UOB Lady's Solitaire สามารถสมัครได้ที่ : Refinn.com

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิตสำหรับคนรุ่นใหม่ ใช้จ่ายง่ายคล่องตัวสะดวกสบายทุกไลฟ์สไตล์ ยิ่งเป็นบัตรใบแรกฟรีค่าธรรมเนียมรายปี รู้ทุกการใช้จ่ายเพียงเชื่อมผ่าน Smart Watch สะดวกสบายสุดๆ และที่สำคัญสามารถสะสมคะแนนการใช้บัตร เพื่อเป็นคะแนนสะสมไมล์การบินได้อีกด้วยครับ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM สามารถสมัครได้ที่ : Refinn.com

บัตรเครดิต CITI Rewards

สำหรับคนที่ชอบสะสมคะแนน ต้องเลือกบัตรเครดิต CITI Rewards  บัตรใบเดียวประโยชน์มากมาย ให้คะแนนสะสม Citibank Rewards มากสูงสุดเมื่อเทียบกับบัตรปกติถึง 5 เท่า เมื่อ Shop ในเดือนเกิดรับไปทันทีคะแนน 7 เท่า เลยหากใช้บัตรจองโรงแรม ร้านอาหาร ผ่านทางระบบออนไลน์ ครบ 150,000 บาท รับทันที 5,000 คะแนน เป็นต้น  

สนใจสมัครบัตรเครดิต CITI Rewards สามารถสมัครได้ที่ : Refinn.com

บัตรเครดิต BBL Titanium

บัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับสายช้อป สายเที่ยว เนื่องจากเป็นบัตรมาสเตอร์การ์ด พร้อมเปิดประสบการณ์สัมผัสข้อเสนอสุดพิเศษ ทานอาหารมื้อพิเศษ โปรแกรมเที่ยวสุดพิเศษ แถมประกันภัยอุบัติเหตุ ผู้ช่วยคุ้มครองได้มากถึง 3 ล้านบาท ยิ่งชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิตก็มีโอกาสได้รับเงินคืนอีกด้วยครับ

สนใจสมัครบัตรเครดิต BBL Titanium สามารถสมัครได้ที่ : Refinn.com

บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย แพลทินัม

บัตรเครดิตกสิกรวีซ่า / มาสเตอร์การ์ด แพลทินัมกสิกรไทย ซื้อสินค้าได้สบายๆ เกณฑ์พิจารณาไม่สูง บัตรเครดิตกสิกร สำหรับคนที่มีรายได้มากกว่า 30,000 บาท ต่อเดือน สิทธิพิเศษมากมาย เช่น สะสมคะแนน K Point คุ้มครองการซื้อของออนไลน์ และผ่อนดอกเบี้ย 0%  

สนใจสมัครบัตรเครดิต กสิกรไทย แพลทินัม สามารถสมัครได้ที่ : Refinn.com

บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี นาว เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า

บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า อนุมัติง่าย สิทธิพิเศษครบครัน เช่น ผ่อน 0% นาน 3-6 เดือน, รับไปเลยทันที 1 คะแนน / จ่าย 20 บาทผ่านบัตรเครดิต, Shop เดือนเกิดรับสิทธิพิเศษทันที และการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีหากยอดจ่ายเกิน 18,000 บาทต่อปี ตอบโจทย์การใช้จ่ายสุดๆ

สนใจสมัครบัตรเครดิต กรุงศรี นาว เผิร์สชอยส์ วีซ่า สามารถสมัครได้ที่ : Refinn.com

เลือกสมัครบัตรเครดิตธนาคารไหนดี Refinn มีคำตอบให้คุณ

หากตัดสินใจไม่ได้ ว่าเลือกสมัคร บัตรเครดิตธนาคารไหนดี Refinn มีคำตอบให้คุณ บริการเปรียบเทียบบัตรเครดิตทดลองใช้ฟรีเพียงแค่คลิกมาที่นี่ กรอกรายได้ ชนิดบัตรเครดิตที่คุณสนใจ รวมไปถึงได้สไตล์การใช้ชีวิต สิทธิประโยชน์ที่ต้องการ สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิต จากทุกธนาคาร เพื่อหาตัวเลือกที่ดีที่สุดได้เลยทันทีเลยครับ

สรุปเรื่องมีรายได้มากกว่า 30,000 บาท ทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดีนะ

อ่านจบแล้วหลายคนคงหมดคำถามคาใจว่าบัตรเครดิตไหนดีกันแล้วใช่ไหมครับ เพราะฉะนั้นถ้ามีคนรู้จักหรือคนใกล้ตัวมาถามว่าอยากสมัครบัตรเครดิต จะสมัครบัตรเครดิตไหนดี ก็สามารถแนะนำบทความนี้ให้เขาอ่านได้เลยนะครับ

สำหรับบัตรเครดิต ก็มีให้เลือกหลากหลายใบ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งถ้าหากคุณถูกใจสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตใบใด สามารถชำระหนี้ได้โดยไม่ลำบาก การมีบัตรเครดิตสำหรับผู้ที่มีรายได้มากกว่า 30,000 บาท ที่ได้แนะนำไปในเบื้องต้น ก็ถือว่าดี สามารถช่วยชำระค่าบริการ ได้อย่างรวดเดียวทันใจ ปราศจากทุกความกังวลของการใช้จ่ายครับ

หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่ เพจ Facebook : Refinn หรือ Line id : @Refinn

เผยแพร่เมื่อวันที่ 08 ก.ย. 2566
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม