รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต 2566 กับธนาคารไหนดี
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต คืออะไร

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต 2566 กับธนาคารไหนดี

เคยได้ยินแต่การรีไฟแนนซ์บ้าน หรือรีไฟแนนซ์รถกันใช่มั๊ยครับ แต่บทความนี้จะเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต คนที่มีบัตรเครดิตหลาย ๆ ใบ และกำลังปวดหัวกับหนี้สินในแต่ละใบ ต้องอ่านบทความต่อไปนี้เลย ซึ่งจะอธิบายให้ทุกคนได้เข้าใจว่าการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตมีขั้นตอนอะไรบ้าง แล้วข้อดีข้อเสียของการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้นดีอย่างไร รวมไปถึงเปรียบเทียบว่าแต่ละธนาคารมีอะไรโดดเด่น หากเราได้เลือกที่จะไปรีไฟแนนซ์กับทางธนาคารนั้นๆ

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต 2566 คืออะไร ทำไมถึงควรทำ

การรีไฟแนนซ์ ที่หลาย ๆ คนเข้าใจก็จะหมายถึงการนำเงินที่ค้างอยู่ไปยื่นขอกู้ใหม่กับสถาบันทางการเงินหรือธนาคาร เพื่อทำให้ดอกเบี้ยต่ำลง แต่การขอรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้น มักจะเกิดจากการที่หนี้มาจากหลายใบและยอดค่อนข้างสูง บวกกับดอกเบี้ยที่สูงขึ้นไปอีก ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่นั้นย้ายหนี้มารวมไว้บัตรเดียวอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบัตรเครดิตก็จะลดลง



เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายลง ขอเพิ่มเวลาการชำระหนี้ได้ และทำให้เราปลดหนี้ได้ไว้มากขึ้น แล้วแบบนี้เราควรจะเลือกธนาคารไหนก็จะต้องอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละแห่งให้ดี เพื่อผลประโยชน์ของตนเอง

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต 2566 เปลี่ยนหนี้หลักหมื่นเป็นหลักพันได้อย่างไร

หลักการก็คืองี้ครับ สมมุติเราเป็นหนี้บัตรเครดิต 3 ใบ ใบละ 100,000 บาท ในแต่ละเดือนเราจ่ายแค่ขั้นต่ำ เฉลี่ยตกใบละ 10,000 บาท รวม 3 ก็ 30,000 บาท

แต่ถ้าเรารีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ก็จะเป็นการรวมหนี้บัตรเครดิต 3 ใบให้เป็นก้อนเดียว แล้วเปลี่ยนจากที่จ่ายขั้นต่ำ เป็นจ่ายหนี้แบบมีระยะเวลาแทน โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะผ่อนระยะเวลาเท่าไหร่ ซึ่งสามารถเลือกได้สูงสุดถึง 72 เดือน

โดยที่ยิ่งระยะเวลานานก็จะผ่อนต่องวดถูกลงเหลือหลักพันได้ครับ แต่หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่าแล้วดอกเบี้ยจไม่แพงหรอ ต้องบอกแบบนี้ครับ ว่าให้เราลองวิเคราะห์สถานการณ์ในปัจจุบันของเราก่อนว่า เราจะเลือกดอกเบี้ยถูก หรือ ทำให้ตัวเองมีสภาพคล่องก่อน เพราะถ้าในอนาคตเรามีเงินก้อน เราก็สามารถเอามาปิดหนี้บัตรเครดิตได้ครับ

ขั้นตอนรีไฟแนนซ์บัตเครดิต 2566 มีอะไรบ้าง

การรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตมีขั้นตอนดังนี้

  1. เท่าไรตรวจสอบว่าบัตรเครดิตแต่ละใบ มีหนี้ยอดรวมทั้งหมด
  2. ตรวจสอบว่าต่อเดือน เรามีความสามารถที่จะผ่อนไหวเท่าไร
  3. ตรวจสอบข้อมูลดอกเบี้ยสินเชื่อของแต่ละธนาคาร เพื่อมาเปรียบเทียบข้อมูลดอกเบี้ยสินเชื่อต่ำ ข้อเสนอ รวมไปถึงระยะเวลาในการผ่อน
  4. ติดต่อธนาคารเดิมเพื่อแจ้งปิดยอดหนี้บัตรเครดิต

ทั้งนี้ยังมีขั้นตอนรายละเอียดอีกมากมาย แนะนำให้ใช้รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต Refinn แล้วจะทำให้ขั้นตอนทั้งหลายนั้นง่ายมากขึ้น เพราะทาง Refinn เราได้รวบรวมโปรโมชันต่างๆจากธนาคารชั้นนำให้คุณได้เลือกสมัครฟรี

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารไหนดี 2566

ต่อไป เราจะมาดูกันครับว่า ในปี 2566 นี้มีธนาคารไหนบ้างที่ให้บริการรีไฟเเนนซ์บัตรเครดิต ซึ่งขอเกริ่นไว้ก่อนเลยครับไม่ใช่แค่มี แต่ต้องดีด้วย ดังนั้น ถ้าจะรีไฟแนซ์บัตรเครดิต ธนาคารไหนดี ธนาคารไหนเด็ด เราได้เซ็ตมาให้เพื่อน ๆ เเล้วครับ ไปดูกันเลย

1.รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกสิกรไทย

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารกสิกร

ธนาคารกสิกรหรือ K Bank ของเรามีบริการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตเด่น ๆ ให้เลือกมากมายเลยครับ ไม่ว่าจะระยะเวลาผ่อนชำระตั้งแต่ 12-60 เดือน อีกทั้งวงเงินที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 1.5 ล้านบาท โดยผู้จะขอต้องมีคุณสมบัติตามนี้เลยครับ

  • ผู้ที่ทำได้มีอายุตั้งแต่ 22 ปีขึ้นไป 
  • มีอายุการทำงานอย่างน้อย 6 เดือน
  • รายได้ขั้นต่ำของพนักงานบริษัท 6,000 บาทต่อเดือน และธุรกิจส่วนตัว 20,000 บาทต่อเดือน (จะต้องทำธุรกิจมาแล้วอย่างน้อย 2 ปี)
  • จะต้องมีสัญชาติไทยเท่านั้น

สนใจรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารกสิกรไทยฟรี ผ่าน Refinn คลิ๊ก: https://bit.ly/2ZrTWsL

2.รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตออมสิน

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารออมสิน

ส่วนของธนาคารออมสิน เขาจะโดดเด่นในเรื่องของดอกเบี้ยต่ำ และระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 8 ปี (ใช่ครับ 8 ปีจุก ๆ เลย) ก็ถือว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีปัญหาด้านการเงิน หรืออยากแบ่งเงินไปผ่อนใช้ด้านอื่น ๆ และผ่อนเบา ๆ ไปนาน ๆ โดยเขามีวงเงินรีไฟแนนซ์บัตรให้ไม่เกิน 2 แสนบาทครับ แต่ว่า ถ้าผู้ขอมีหลักประกันจะมีโอกาสขอกู้ได้มากขึ้นครับ โดยเงื่อนไขการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

  • ผู้กู้เงินจะต้องมีรายได้แน่นอนและมีอาชีพที่แน่นอน
  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ และต้องไม่เกิน 65 ปี
  • พนักงานบริษัทหรือธุรกิจส่วนตัว จะต้องมีรายได้ 30,000 บาท ข้าราชการ 18,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น
  • สัญชาติไทยเท่านั้น

สนใจรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารออมสินฟรี ผ่าน Refinn คลิ๊ก: https://bit.ly/2ZrTWsL

3.รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารกรุงศรี

หากเรารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารกรุงศรี เราค่อนข้างได้เปรียบเรื่องข้อจำกัดที่น้อยกว่าครับ เพราะเราไม่จำเป็นต้องใช้คนค้ำประกัน และไม่เสียค่าธรรมเนียม ที่สำคัญเลยคือเงินเดือน 15,000 ก็สามารถขอได้เเล้ว ซึ่งผมเชื่อว่าน่าจะเหมาะกับท่านที่ต้องการลดต้นทุนในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขอรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตครับ

เงื่อนไขการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

  • จะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 - 59 ปี
  • พนักงานบริษัทรายได้ 15,000 บาทต่อเดือน ส่วนธุรกิจส่วนตัวมีรายได้ 20,000 บาทต่อเดือน
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป
  • สัญชาติไทยเท่านั้น

สนใจรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารกรุงศรีฟรี ผ่าน Refinn คลิ๊ก: https://bit.ly/2ZrTWsL

4.รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต CIMB

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารซีไอเอ็มบี

เพื่อนคนไหนชอบวางแผนการเงินระยะยาว การรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับ CIMB อาจเหมาะกับท่านครับ เพราะนอกจากจะผ่อนนาน 12-60 เดือนแล้ว เขายังให้ผ่อนน้อยแะไม่ต้องใช้หลักประกันอีกต่างหาก แถมยังมีวงเงินให้สูงสุดถึง 5 เท่าของราบได้เลยครับ

เงื่อนไขการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

  • อายุ  21 - 60 ปี ซึ่งจะมีเงื่อนไขว่าระยะเวลาผ่อนเงินจะต้องไม่เกินอายุ 60 ปี
  • พนักงานบริษัทรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป และธุรกิจส่วนตัวรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงานอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป
  • สัญชาติไทยเท่านั้น

สนใจรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารซีไอเอ็มบีฟรี ผ่าน Refinn คลิ๊ก: https://bit.ly/2ZrTWsL

5.รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกรุงไทย

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารกรุงไทย

 ทางฝั่งของธนาคารกรุงไทยกันบ้างดีกว่า นอกจากดอกเบี้ยต่ำ และระยะเวลาผ่อนที่นานแล้วเนี่ย สินเชื่อรีไฟแนนซ์ของเขาเหมาะกับผู้ที่ต้องการรวมหนี้ให้เหลือเพียงก้อนเดียวด้วยครับ ซึ่งถ้าเพื่อนคนไหนมีบัตรเครดิตหลายใบ และไม่อยากสับสนวุ่นวายว่าแต่ะบัตรผ่อนเท่าไรอย่างไร การรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารกรุงไทยก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์นี้กับเพื่อน ๆ ครับ

เงื่อนไขการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

  • อายุไม่เกิน 60 ปี
  • พนักงานบริษัท เงินเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงานไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • สัญชาติไทยเท่านั้น

สนใจรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารกรุงไทยฟรี ผ่าน Refinn คลิ๊ก: https://bit.ly/2ZrTWsL

6.รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตทหารไทยธนชาต

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารทหารไทย

สำหรับใครที่มีบัญชีรับเงินเดือนจากธนาคารทหารไทยธนชาตอยู่เเล้ว การขอรีไฟแนนซ์บัตรกับทางธนาคารเลยก็เป็นตัวเลือกที่ดีครับ เพราะเราจะได้รับดอกเบี้ยพิเศษ และวงเงินอนุมัติมากกว่า 1.5 ล้านบาท แถมผ่อนได้นาน 12-60 เดือนกันเลยทีเดียว ลูกค้ากลับมาใช้บริการ ธนาคารเขาก็อุ่นใจครับ ฮ่าๆๆ

เงื่อนไขการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

  • อายุ 20 - 59 ปี
  • พนักงานประจำจะต้องมีรายได้ 20,000 บาท ส่วนธุรกิจส่วนตัว 30,000 บาทขึ้นไป
  • อายุการทำงานอย่างน้อย 4 เดือนขึ้นไป หรือทำธุรกิจอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
  • สัญชาติไทยเท่านั้น

สนใจรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารทหารไทยฟรี ผ่าน Refinn คลิ๊ก: https://bit.ly/2ZrTWsL

7.รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกรุงเทพ

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ

 เอาล่ะครับ เรามาดูบัวหลวงกันบ้างดีกว่า ซึ่งขอบอกเลยครับว่าเขามากันเป็นเซตให้เลือกหลากหลายเลยครับ อาทิ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ สินเชื่อบัวหลวงอุ่นใจ และสินเชื่อบุคคลที่มีบัญชีเงินฝากเป็นหลักประกัน ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ก็มีจุดเด่น และเงื่อนไขแตกต่างกันไปตามความต้องการครับ ทั้งกู้แบบไม่ต้องขอใช้ผู้ค้ำ กู้เพื่อใช้เป็นเงินสำรองในยามฉุกเฉิน หรือถ้าหากมีบัญชีเงินฝากกับธนาคารกรุงเทพอยู่เเล้ว ก็สามารถใช้เป็นหลักประกันในการกู้ได้ครับ (แต่ยอดเงินฝากต้องมีมากกว่ายอดขอกู้นะ)

สนใจรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกับธนาคารกรุงเทพฟรี ผ่าน Refinn คลิ๊ก: https://bit.ly/2ZrTWsL

สิ่งที่ต้องเช็คก่อนรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต 2566

หลังจากที่รู้กันแล้วว่าธนาคารแต่ละเจ้าเขามีจุดเด่นด้านในเรื่องไหนบ้าง แต่อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเลยคือ การเตรียมพร้อมครับ ใช่ครับ ผมจะพาเพื่อน ๆ มาดูเช็คลิสต์หัวข้อต่าง ๆ ที่จำเป็นก่อนเริ่มรีไฟแนนซ์กับทางธนาคารครับ

1.ตรวจสอบยอดเงินต่องวดว่าจ่ายไหวหรือไม่

เรื่องนี้สำคัญมากครับ รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง มิพ่าย (ประโยคนี้มาอีกเเล้ว) การรู้ความสามารถในการจ่ายหนี้ของตัวเองเป็นการช่วยกรองไปอีกขั้นหนึ่งครับว่าสินเชื่อตัวไหนบ้างที่เราสามารถขอได้ ซึ่งแน่นอนครับมันจะเป็นสินเชื่อที่เราผ่อนจ่ายไหว และยังคงบริหาร ควบคุมการเงินของตัวเองได้อยู่ ซึ่งจะไม่ทำให้เราเจอกับปัญหาระยะยาวแน่นอนครับ ทวนกันอีกครั้งนะครับ ตรวจสอบยอดเงินต่องวดให้ดีว่าพอดีกับกำลังเราหรือไม่

2.ตรวจสอบดอกเบี้ยเดิมและดอกเบี้ยของธนาคารใหม่

นกน้อยย่อมเลือกต้นไม้ทำรัง เช่นกันครับการเช็คดอกเบี้ยทั้งธนาคารเดิมและใหม่ ก่อนที่เราจะย้ายไปรีไฟแนนซ์กับเขาก็สำคัญ เพราะทำหากเขามียอดดอกเบี้ยสูงกว่าที่เก่าล่ะก็ผมว่าเรายังไม่ควรครับ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต่อให้ยอดดอกเบี้ยหน่อยกว่าแต่บังคับผ่อนนานมาก ๆ จะดีนะครับ เพราะนั่นอาจทำให้เราจ่ายหนี้มากกว่ากรณีแรกเสียอีก ไหนจะเรื่องอัตราดอกเบี้ย และโปรโมชั่นของธนาคารที่เปลี่ยนแปลงตลอด ดังนั้น การตรวจสอบดอกเบี้ยในที่นี้ ไม่ใช่แค่ตรวจเฉพาะเปอร์เซ็นต์ดอกเบี้ย แต่ยังรวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ในการรีไฟแนนซ์อีกครับ 

3.ตรวจสอบวงเงินที่ใช้ในการปิดหนี้

การเช็คยอดวงเงินที่ใช้ปิดหนี้ก็เป็นตัวช่วยให้เราไปสู่เป้าหมายในการปิดหนี้ได้ง่ายขึ้นครับ เพราะวงเงินในปริมาณต่าง ๆ ก็เป็นเหมือนสมรรถภาพในการใช้หนี้ว่าจะใช้เสร็จตามที่เราคาดหวังไว้หรือไม่ ดังนั้นนอกจากดอกเบี้ยที่ถูกใจ ระยะเวลาผ่อนที่ตอบโจทย์ วงเงินที่เหมาะสมก็เป็นหนึ่งสิ่งจำเป็นที่เราไม่ควรมองข้ามครับ

4.ตรวจสอบเงื่อนไขของบัตรเครดิตให้ดี

ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อครับว่า มีหลายเคสมักจะตกม้าตายในหัวข้อหนี้ เพราะทันทีที่เจอสินเชื่อถูกใจ เราก็รีบเตรียมเอกสารสมัครไปที่ธนาคาร แต่กลับไม่สามารถรีไฟแนนซ์ได้เพราะเงื่อนไขของบัตร ซึ่งนั่นทำให้เราเสียต้นทุนด้านเวลาไปเสียแล้ว ดังนั้นก่อนจะมองหาการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต การตรวจสอบเงื่อนไขของบัตรเครดิตก่อนก็เป็นสิ่งที่ห้ามมองข้ามนะครับเพื่อน ๆ

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

ต่อมาเรามาดูข้อดีของการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกันดีกว่าครับว่าเราจะได้อะไรบ้างจากการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต



1.ทำให้ดอกเบี้ยแต่ละเดือนลดลง

แน่นอนเลยครับ เป้าประสงค์หลัก ๆ ของการรีไฟแนนซ์เลยคือการลดอัตราดอกเบี้ย ซึ่งการลดดกอเบี้ยจะทำให้เราจ่ายหนี้น้อยลง และช่วยให้เราปิดหนี้ได้ง่ายและเร็วขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเลือกรีไฟแนนซ์ที่เหมาะสมกับตัวเองนะครับ 

2.เป็นการรวมหนี้สินให้อยู่ในที่เดียว

มีหนี้หลายตัวก็สร้างความวุ่นวายประมาณนี้ให้ชีวิตครับ “บัตรนี้จ่ายยังนะ? บัตรนี้เหลือเท่าไรนะ ดอกเบี้ยเท่าไร เงื่อนไขเหมือนอีกบัตรมั้ยเพราะมาจากธนาคารเดียวกัน ฯลฯ” ปัญหาร้อยแปดเหล่านี้สร้างความอลหม่านให้กับเราครับ ซึ่งการรีไฟแนนซ์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เรานำหนี้ทุกก้อนมารวมกันเป็นก้อนเดียว ซึ่งจะทำให้เรารู้ว่ามีหนี้สุทธิเท่าไรและช่วยเราโฟกัสในการใช้หนี้ได้ดีขึ้น โดยไม่ต้องพะวงกับเรื่องอื่น เผลอแป๊ปเดียวก็ใช้หนี้หมดแล้วครับ เย้

3.ทำให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น

ยกตัวอย่างมาจาก 2 ข้อบนครับ พอเรารีไฟแนนซ์บัตร ดอกเบี้ยแต่ละเดือนก็ลดลงทำให้เราจ่ายน้อยลงเช่นกัน นั่นเท่ากับว่าเราจะมีเงินในบัญชีเยอะขึ้น(ในทางอ้อม) และพอหนี้หลายก้อนรวมเป็นก้อนเดียว ก็ทำให้เราเห็นเงินที่ไม่ใช่ส่วนของหนี้สินชัดขึ้น แน่นอนเลยครับพอเรารู้แล้วว่าเงินส่วนนี้ไม่ใช่หนี้ เราก็สามารถนำเงินตรงหนี้ไปใช้ในชีวิตได้อย่างคล่องมือและสบายใจครับ

4.ส่งผลให้ประวัติทางการเงินดีขึ้น

จ่ายดอกเบี้ยน้อยลง หนี้ที่รวมเป็นก้อนเดียวก็ทำให้โฟกัสกับการจ่ายได้มากขึ้นและในที่สุดเราก็ชำระหนี้หมด และใช่ครับ ความสำเร็จในครั้งนี้ของเพื่อน ๆ ก็จะบันทึกอยู่ใรเครดิตบูโรเป็นประวัติด้านการเงินที่ดี ไม่ค้างชำระ ซึ่งในอนาคตหากเพื่อน ๆ ต้องการขอสินเชื่อใหม่ก็มีโอกาสได้รับอนุมัติสูงด้วยเช่นกันครับ มารีไฟแนนซ์และชำระหนี้ไปด้วยกันครับ เพราะความสำเร็จนั้นจะมอบพลังให้กับเราในอนาคต 

ธนาคารมีให้เลือกเยอะเลือกไม่ถูกแล้วเราจะเลือกรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต 2566 ที่ไหนดี

อ่านกันมาถึงตรงนี้แล้วผมเชื่อว่าหลายคนก็คงได้ทราบโปรโมชันของธนาคารต่างๆไปแล้วแหละ อ้อลืมบอกไปครับว่าถ้าสมัครผ่าน Refinn จะได้โปรโมชันที่พิเศษกว่า และทางเรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาฟรี และมีเจ้าหน้าที่คอยติดต่อดำเนินเรื่องให้ตั้งแต่ต้นจนจบเลยครับ

ส่วนตำถามที่ว่าเลือกรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต 2566 ที่ไหนดีนั้นต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการอะไรจากการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตครับ เช่น บางคนต้องการผ่อนนาน บางคนต้องการดอกเบี้ยถูก ซึ่งตรงนี้ถ้าทำการสมัครผ่าน Refinn จะสามารถเลือกโปรโมชันได้ด้วยครับ ยังไงก็ลองเข้ามาใช้บริการฟรีได้ที่ Refinn นะครับ

สรุปเรื่องการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต 2566

การรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตก็มีส่วนที่คล้ายกับการรีไฟแนนซ์ในแบบอื่น ๆ ครับ เรารีเพื่อให้ปิดหนี้ได้ง่ายขึ้น ไวขึ้น โดยการมองหาเครื่องมือและวิธีการทางการเงินมาช่วยเราในเรื่องนี้ ซึ่งในปัจจุบันเองก็มีผู้ให้บริการเหล่านี้มากมาย และตอบโจทย์แตกต่างกันไป แต่บ่อยครั้งความรีบร้อนและหวาดกลัวก้ทำให้เราเร่งรีบและมองข้ามเรื่องอื่น ๆ ที่สำคัญและจำเป็นจนผิดแผนและไม่เข้าใจตัวเองในตอนนั้นไป ดังนั้น ผมขอแนะนำเพื่อน ๆ ครับว่า ให้เราใจเย็น รอบคอบเข้าไว้ ดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างด้วยความเข้าใจ ปัญหาที่ขวางเราไว้จะหลีกไป และเราจะเห็นทางออกครับ Refinn ยินดีหาทางออกด้านการเงินไปพร้อมกันกับเพื่อน ๆ ครับ

หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่ เพจ Facebook : Refinn หรือ Line id : @Refinn



เผยแพร่เมื่อวันที่ 06 ก.ย. 2566
พงศธร ธนบดีภัทร
CEO & Co-Founder ที่ช่วยคนไทยรีไฟแนนซ์ไปแล้วกว่าพันล้านบาท