เงินกู้ออนไลน์ กู้ง่าย ใช้ประโยชน์ได้เพียบ!!!
เงินกู้ออนไลน์ กู้ง่าย ใช้ประโยชน์ได้เพียบ

เงินกู้ออนไลน์ ดอกเบี้ยไม่แพง ต้องที่ Refinn

กำลังมองหาเงินกู้ออนไลน์กันอยู่หรือเปล่า!! ถ้าใช่คุณมาถูกที่แล้วครับ เพราะบทความนี้ผมจะมาแนะนำวิธีกู้เงินออนไลน์ง่าย ๆ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถขอสินเชื่อได้ แถมถูกกฎหมายด้วยนะ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ที่ Refinn

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ไปหลายคนคงจะหมดเงินกันไปเยอะเลยใช่ไหมล่ะครับ บางคนก็มาเจอกับช่วงที่ลูก ๆ กำลังจะเปิดเทอมอีก ไหนจะนักศึกษาป.โท ที่ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย สถานการณ์ทางการเงินคงฝืดน่าดู 

แต่ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ Refinn มีทางออกมาให้คุณแล้ว ด้วยเงินกู้ออนไลน์ถูกกฎหมาย 100% ใครที่สนใจก็ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Refinn คือใคร ทำไมถึงต้องขอเงินกู้ออนไลน์ผ่าน Refinn

ก่อนไปกู้เงินออนไลน์เรามาทำความรู้จักกันก่อนครับว่า Refinn เราคือใคร? Refinn เราคือ Fintech Startup ที่ช่วยคนไทยด้านการเงินตั้งแต่ช่วยลดดอกเบี้ยบ้าน และเป็นตัวกลางในการให้กู้แบบถูกกฎหมายระหว่างคุณกับธนาคาร แต่เราดีกว่าไปธนาคารนะครับ

ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมโปรโมชันสินเชื่อจากทุกธนาคารที่เป็นพาร์ทเนอร์มาไว้ที่เดียวให้คุณได้เลือก เปรียบเทียบและสมัคร แถมดอกเบี้ยยังถูกกว่าไปธนาคารอีกด้วย

Refinn เรามีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบ้าน รถ และส่วนบุคคล ซึ่งสินเชื่อเงินด่วนกู้เงินออนไลน์ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เราให้บริการเช่นกันครับ

แนะนำเงินกู้ออนไลน์ผ่าน Refinn

ไม่พูดเวิ่นเว้อให้มากความ มาครับเรามาดูกันดีกว่าว่า Refinn มีสินเชื่อเงินกู้ออนไลน์อะไรบ้างที่น่าสนใจที่สามารถเลือกสมัครได้แบบหลากหลายรูปแบบ

แนะนำเงินกู้ออนไลน์ผ่าน Refinn

เงินกู้ออนไลน์

สำหรับสินเชื่อแรกคงเป็นสินเชื่อที่หลายคนสนใจที่สุดใช่ไหมครับ นั่นก็คือเงินกู้ออนไลน์ สำหรับสินเชื่อนี้ก็ตรงตามชื่อเลยครับ คือให้กู้เงินออนไลน์ โดยเงินกู้ออนไลน์จะพบได้หลายรูปแบบ เช่น แอปกู้เงิน กู้รายบุคคล และเว็บไซต์ 

ง่าย ๆ ก็คือเหมือนเป็นการที่เราไปยืมเงินกับธนาคารแล้วผ่อนคืน ซึ่งตรงนี้เองก็จะมีดอกเบี้ยด้วยครับ เพราะฉะนั้นแล้วก่อนจะขอสินเชื่อนี้ก็ควรเช็กดอกเบี้ยและโปรโมชันให้ดี ๆ ก่อน ซึ่งก็สามารถเช็กผ่าน Refinn ได้เลยครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคลก็คือเงินกู้ที่ถูกกฎหมายครับ โดยธนาคารมักจะเรียกสินเชื่อนี้ว่าสินเชื่อส่วนบุคคล แต่ในการโฆษณาต่าง ๆ ก็อาจจะใช้คำว่า เงินกู้ เงินด่วน กู้เงิน อะไรแบบนี้ครับเพื่อให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ เข้าใจได้ง่าย 

โดยสินเชื่อส่วนบุคคลถ้าสมัครผ่าน Refinn ดอกเบี้ยถูกสุดเริ่มแค่ 9.99% ต่อปี* เองครับ ผ่อนก็ถูกเริ่มต้นเพียงแสนละ 2,700 บาทต่อเดือน* เท่านั้นเอง ใครที่สนใจก็สามารถเข้ามาเปรียบและสมัครได้ที่ Refinn เลย

บัตรเครดิต

บัตรเครดิตจริง ๆ แล้วก็ถือว่าเป็นเงินด่วนเช่นกันครับ เพราะในช่วงเวลาที่เร่งด่วน จำเป็นต้องใช้เงินเราสามารถรูดบัตรเครดิตแทนเงินสดเพื่อจ่ายไปก่อน แล้วค่อยจ่ายคืนทีหลังครับ แต่ทั้งนี้ใช่เวลาเราจะรูดเงินเท่าไหร่ก็ได้นะครับ เพราะบัตรเครดิตก็มีวงเงินจำกัดในการรูดใช้เช่นกัน เช่น บัตรเครดิตที่เราสมัครอาจจะอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ นั่นหมายถึงถ้าเราเงินเดือน 30,000 บาท จะสามารถอนุมัติที่ 150,000 บาทครับ 

ซึ่งตัวของบัตรเครดิตเองนั้นก็มีเทคนิคในการเลือกสมัครเพื่อให้ได้ประโยชน์คุ้มค่าเช่นกันครับ เช่น การเลือกจากไลฟ์สไตล์ อย่างถ้าเพื่อน ๆ มีลูกที่กำลังจะเปิดเทอม ต้องช้อปสินค้าเปิดเทอมที่ห้าง ก็อาจเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์การใช้จ่ายที่ห้าง ซึ่งใครที่จะสมัครบัตรเครดิตก็สามารถเปรียบเทียบและสมัครได้ที่ Refinn 

บัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสดเป็นอีก 1 สินเชื่อเงินด่วนที่ใครมีเรื่องด่วนต้องใช้เงิน หรือ มีแพลนต้องใช้เงินด่วนต้องมีไว้ครับ โดยบัตรกดเงินสดมีข้อดีตรงที่เราสามารถถือไว้เฉย ๆ ได้ เพราะดอกเบี้ยจะถูกคิดเมื่อเราเริ่มกดเงินออกมาครับ ดังนั้นแล้วถ้าเราถือบัตรกดเงินสดไว้เฉย ๆ โดยที่ยังไม่รูดใช้ เราก็จะไม่ต้องเสียอะไรเลย

พอต้องการใช้เงินด่วนจริง ๆ ก็ค่อยนำไปกดเงินก็ได้ครับ สำหรับใครที่สนใจจะสมัครบัตรกดเงินสดก็สามารถเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบ และสมัครได้ที่ Refinn ครับ

วิธีสมัครเงินกู้ออนไลน์ผ่าน Refinn

วิธีสมัครเงินกู้ออนไลน์ผ่าน Refinn

เป็นไงบ้างครับหลังจากอ่านย่อหน้าล่าสุดไปมีสนใจสินเชื่อไหนบ้างไหมครับ เพราะถ้าสนใจก็สามารถเข้าเว็บไซต์ พิมพ์คำว่า Refinn ตามด้วยชื่อผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้เลย เช่น  Refinn สินเชื่อส่วนบุคคล, Refinn บัตรเครดิต, Refinn บัตรกดเงินสด และนอกจากนี้ทาง Refinn ยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีกมากมายให้ได้เลือกใช้เลยครับ

ส่วนใครที่ต้องการขอเงินกู้ออนไลน์ก็สามารถคลิก : กู้เงินด่วน จากนั้นกดคำว่าสมัครฟรี กรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้เรียบร้อยจากนั้นระบบจะนำเสนอโปรโมชันที่ตรงกับเงื่อนไขของเรามาให้เลือกสมัครครับ โดยสามารถเลือกเปรียบเทียบและสมัครโปรโมชั่นที่เราต้องการได้เลย

สรุปเงินกู้ออนไลน์ผ่าน Refinn

เป็นไงกันบ้างครับหลังจากอ่านบทความจบแล้ว สรุปอีกครั้งนะครับเงินด่วน หรือ เงินกู้ มีให้เลือกสมัครที่หลากหลายครับ ไม่ว่าจะเป็น เงินกู้ เงินด่วน สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต หรือ บัตรกดเงินสด ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถสมัครได้ที่ Refinn ครับ 

หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่ เพจ Facebook : Refinn หรือ Line id : @Refinn

เผยแพร่เมื่อวันที่ 07 พ.ค. 2567
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม