5 สินเชื่อกู้เงินด่วน แบบถูกกฎหมาย กู้ได้หายห่วง
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล
ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสูงสุด 60 งวด
5 สินเชื่อกู้เงินด่วน แบบถูกกฎหมาย กู้ได้หายห่วง

5 สินเชื่อกู้เงินด่วน แบบถูกกฎหมาย กู้ได้หายห่วง

ไหนใครกำลังต้องการเงินด่วนบ้าง อย่าเพิ่งไปกู้นอกระบบนะครับ เพราะทาง Refinn เรามีสินเชื่อแบบถูกกฎหมายให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสมัครตามความเหมาะสม ซึ่งบทความนี้ผมได้รวบรวมมาให้ถึง 5 สินเชื่อเลย

ก่อนเข้าถึงเนื้อหา เพื่อน ๆ คนไหนที่ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบอยู่ข่าวดีก็คือตอนนี้ทางภาครัฐได้เปิดให้ลงทะเบียนแก้หนี้นอกระบบอยู่ ใครที่รู้หรือไม่รู้แต่ตอนนี้รู้แล้ว ก็อย่าลืมไปลงเบียนกันนะครับ 

ส่วนใครที่สนใจสินเชื่อเงินด่วนแบบถูกกฎหมายก็มาอ่านคำแนะนำ 5 สินเชื่อเงินด่วนถูกกฎหมายที่ผมจะมาแนะนำให้ในบทความนี้ได้เลยครับ

1.“สินเชื่อบัตรกดเงินสด” กู้เงินด่วนสำหรับคนที่ต้องการมีเงินติดตัว

อยากได้เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี ต้องขอสินเชื่อนี้ เริ่มกันมาแบบไว ๆ ด้วยสินเชื่อบัตรกดเงินสด กู้เงินด่วนด้วยบัตรกดเงินสดเนี่ยมีข้อดีตรงที่ถ้าเราถือบัตรใบนี้อยู่ก็เท่ากับว่าเรามีเงินสำรองไว้ในมือครับ ซึ่งข้อดีกว่านั้นอีกก็คือ ดอกเบี้ยจะถูกคิดเมื่อเราเริ่มต้นกดเงินออกมาครับ แปลว่าถ้าเรายังไม่กดเงินออกมา ถือไว้เฉย ๆ ก็จะไม่เสียดอกเบี้ยสักบาทเลยครับ 

สินเชื่อบัตรกดเงินสดกู้เงินด่วนสำหรับคนที่ต้องการมีเงินติดตัว

ดังนั้นเทคนิคที่ผมแนะนำสำหรับคนที่จะใช้บัตรกดเงินสดก็คือ รูดใช้เฉพาะตอนที่ต้องการเงินด่วนจริง ๆ หลังรูดแล้วก้รีบใช้คืนให้เราที่สุด แล้วก้ถือเอาไว้เฉย ๆ พอต้องการเงินอีกก็รูดอีก แล้วก้รีบใช้คืน แบบนี้จะทำให้เราได้ทั้งเงิน แถมไม่ต้องเสียดอกเบี้ยแพงอีกด้วย แต่เตือนไว้ก่อนนะครับว่า บัตรกดเงินสดดอกเบี้ยแพงนะครับถ้าผ่อนคืนช้าดังนั้นก็ขอให้เพื่อน ๆ ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกในเวลาฉุกเฉินจริง ๆ จะดีกว่า แต่ก็ถือว่าเป็นเงินด่วนที่กู้ง่ายมาก ๆ เลยครับ

2.คนมีรถต้องการกู้เงินด่วนต้องขอ “สินเชื่อรถแลกเงิน”

มาถึงคนที่ไม่ต้องการหรือกลัวว่าจะต้องเสียดอกเบี้ยเยอะให้กับการกู้เงินด่วน ผมเลยจะมาแนะนำอีกหนึ่งสินเชื่อที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีรถและผ่อนหมดแล้วอย่างสินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่งเป็นการนำรถที่เราผ่อนหมดแล้วเนี่ยไปขอสินเชื่อเป็นเงินก้อน โดยมีรถเป็นสินทรัพย์ในการค้ำประกัน

มีข้อดีตรงที่ด้วยกับรถเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่า ดังนั้นอัตราดอกเบี้ยที่เราจะได้ในการกู้เงินก้อนนี้ก็จะถูกกว่าหลาย ๆ สินเชื่อเช่น บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลครับ 

ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เรากู้เงินได้ค่อนข้างสูงครับ เนื่องจากอย่างที่ผมบอกไปเลยว่ารถเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง และแน่นอนว่าถ้าเทียบกับสินเชื่อบางประเภทเช่นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้กู้ได้แค่ 5 เท่าของรายได้ ก็จะทำให้เราสามารถกู้เงินก้อนใหญ่กว่าไปต่อยอดได้ครับ

3.ไม่มีสินทรัพย์แต่ต้องการกู้เงินด่วนต้องขอ “สินเชื่อส่วนบุคคล”

ต่อมาเป็นสินเชื่อยอดฮิตสำหรับคนที่ต้องการกู้เงินด่วนแต่ไม่มีสินทรัพย์ นั่นก็คือสินเชื่อส่วนบุคคล รู้ไหมครับว่าแค่เงินเดือนก็สามารถนำมาเป็นหลักฐานในการกู้เงินก้อนได้ เพียงแค่เรานำสลิปเงินเดือนไปขอสินเชื่อส่วนบุคคล เราก็จะสามารถกู้เงินได้สูงถึง 3-5 เท่าของรายได้แล้ว

โดยสำหรับคนที่เงินเดือนไม่ถึง 30,000 บาทจะสามารถกู้ได้ 3 เท่าของรายได้ ส่วนคนที่เงินเดือนมากกว่า 30,000 บาท จะสามารถกู้ได้สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้เลยครับ ทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารนั้น ๆ ด้วยนะครับ แต่ก็สามารถเข้ามาดูได้ที่ refinn.com หรือจะทักเข้ามาปรึกษาในช่องทางต่าง ๆ ได้เลยครับ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

4.เจ้าของธุรกิจที่ต้องการกู้เงินด่วนต้องขอ “สินเชื่อธุรกิจ”

เจ้าของธุรกิจที่ต้องการกู้เงินด่วนต้องขอสินเชื่อธุรกิจ

ไหน!! ใครเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องการกู้เงินด่วย หลัก 10 ล้านบ้าง จะใช้สินเชื่อรถหรือสินเชื่อส่วนบุคคลก็คงไม่พอ แถมดอกเบี้ยแพงแสนแพงอีก ไม่ต้องห่วงครับเพราะเราคิดปัญหานี้และหาวิธีแก้ไว้ให้แล้วครับ โดยการกู้สินเชื่อทีมีชื่อว่า “สินเชื่อธุรกิจ

สินเชื่อธุรกิจคืออะไร ก็ตามตัวเลยครับคือสินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจ ซึ่งจะแตกต่างจากสินเชื่ออื่น ๆ ตรงที่จะให้วงเงินกู้ที่สูงกว่ามาก ๆ สูงถึง 70 ล้านบาท*เลย  แถมดอกเบี้ยก็ไม่แพงด้วยนะครับเริ่มต้นเพียง 5.5%* เท่านั้นเอง

ซึ่งคุณสมบัติอย่างแรกที่เราต้องมีในการกู้เงินด้วยสินเชื่อธุรกิจก็คือ เราต้องเป็นเจ้าของธุรกิจครับ เพราะแน่นอนว่าเงินระดับ 10 ล้านขึ้นไปเนี่ย ถ้าเราไม่มีแหล่งอ้างอิงที่จะเอาไปให้ธนาคารประเมินได้ว่าเงินที่ให้เรามาจะงอกเงยและสามารถนำไปใช้คืนเขาได้เนี่ย เขาก็คงจะไม่มีทางอนุมัติสินเชื่อให้เราใช่ไหมล่ะครับ

5.“สินเชื่อบ้านแลกเงิน” กู้เงินด่วนสำหรับคนผ่อนบ้านหมดแล้ว

เป็นไงบ้างครับสำหรับคนที่อยากได้เงินก้อนใหญ่หลังอ่านสินเชื่อ 4 ข้อด้านบนไปสินเชื่อสุดท้ายที่ผมจะแนะนำสำหรับคนที่ต้องการกู้เงินด่วน แต่อาจจะไม่ได้เงินแบบรวดเร็วมากนะครับ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อเลยที่จะทำให้เราได้เงินก้อนใหญ่หลักล้านได้โดยที่ไม่ต้องเป็นเจ้าของธุรกิจ นั่นก็คือ “สินเชื่อบ้านแลกเงิน

บ้านแลกเงินเนี่ยก็จะคล้าย ๆ สินเชื่อรถแลกเงินเลยครับ คือการนำบ้านที่ผ่อนหมดแล้วมาขอสินเชื่อเป้นเงินก้อน โดยมีบ้านเป็นสินทรัพย์ในการค้ำประกัน มีข้อดีตรงที่บ้านเป็นสินทรัพย์ที่มีราคาสูง ทำให้ขอวงเงินได้มาก และที่สำคัญดอกเบี้ยยังถูกด้วย ถูกกว่าสินเชื่อรถแลกเงินเสียอีก

และที่สำคัญนะครับบ้านแลกเงินเนี่ยสามารถรีไฟแนนซืได้เหมือนตอนซื้อบ้านใหม่เลยครับ โดยหลักเกณฑ์และวิธีการก็เป็นแบบเดียวกันเลย เนื่องจากการทำบ้านแลกเงินก็เหมือนเราไปเป็นหนี้ใหม่กับธนาคารอีกครั้งแหละครับ แต่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีมาก ๆ ในการกู้เงินด่วน สำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ แต่ไม่ต้องการโดนดอกเบี้ยแพง

สรุป การกู้เงินด่วนแบบถูกกฏหมาย อนุมัติไว

สำหรับใครที่ต้องการกู้เงินด่วนไม่ว่าจะเป็นสำรองไว้ใช้ฉุกเฉินก็สามารถขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดได้ หรือใครที่มีสินทรัพย์ที่ผ่อนหมดแล้วอย่างบ้าน รถ ก็สามารถนำมาแลกเป็นเงินก้อนใหญ่ดอกเบี้ยถูกได้ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงิน และ สินเชื่อรถแลกเงิน หรือ เจ้าของุธุรกิจคนไหนที่ต้องการเงินก้อนใหญ่มาก ๆ ก็สามารถขอสินเชื่อธุรกิจได้เลยครับ

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่ผมได้กล่าวมาล้วนแล้วแต่เป็นสินเชื่อที่ถูกกฎหมายทั้งสิ้น ที่สำคัญสามารถสมัครง่าย ๆ สมัครผ่านออนไลน์ได้เลยที่ refinn.com เรามีผุ้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และเจ้าหน้าที่คอยติดตามและดำเนินเรื่องให้ครับ

หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่ เพจ Facebook : Refinn หรือ Line id : @Refinn

เผยแพร่เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2566
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม