ttb ช่วยพิชิตหนี้ Refinn ก็ช่วยคุณปลดหนี้มาตลอด 8 ปีเช่นกัน
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
ttb ช่วยพิชิตหนี้ Refinn ก็ช่วยคุณปลดหนี้มาตลอด 8 ปีเช่นกัน

ttb ช่วยพิชิตหนี้ Refinn ก็ช่วยคุณปลดหนี้มาตลอด 8 ปีเช่นกัน

หลังจากได้ดู Campaign ttb พิชิตหนี้ ของ Partner Refinn อย่าง ttb ทำให้ผมย้อนนึกกลับมาในสมัยเริ่มต้นทำ Refinn ครั้งแรกเมื่อ 8 ปีที่แล้ว โดย Refinn เรามีเป้าหมายที่จะทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้นโดยการเข้ามานำเสนอสินเชื่อต่าง ๆ ที่ช่วยให้ภาระหนี้เบาลง โดยการไปจับมือกับธนาคารต่าง ๆ ในประเทศไทย และรวบรวมโปรโมชันของธนาคารต่าง ๆ เหล่านั้นมาไว้ในที่เดียว ให้ทุกคนได้เลือกเปรียบเทียบฟรี

ซึ่งเหตุผลที่ Refinn เราทำแบบนั้นก็คือ เราเห็นว่าธนาคารสร้างหนี้ให้คนไทยเยอะมาก ๆ และหนี้ของคนไทยก็มากขึ้นทุกปีตามการเติบโตของรายได้ธนาคาร เพราะอย่างนั้นจึงต้องมีใครสักคนที่เข้ามาช่วยคนไทยต่อสู้กับธนาคาร ต่อสู้กับดอกเบี้ย ที่เพิ่มขึ้น ๆ ทุกปี จนทำให้กว่าเราจะผ่อนอะไรหมดสักอย่างของสิ่งนั้นก็แทบจะแพงขึ้นเป็น 2 เท่าจากราคาที่ควรจะเป็น

บทความนี้ผมจึงถือโอกาสบอกใครก็ตามที่ได้อ่านและอาจจะพึ่งรู้จัก Refinn ได้ไม่นานว่าเราคือใคร เราทำอะไรอยู่ และเรากำลังช่วยคนไทยพิชิตหนี้ หรือ ปลดหนี้อย่างไรอยู่บ้าง

ทำไม Refinn ถึงให้ความสำคัญกับการช่วยคนไทยปลดหนี้

ทำไม Refinn ถึงให้ความสำคัญกับการช่วยคนไทยปลดหนี้

อย่างที่ผมเกริ่นไปครับว่าย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีที่แล้วผมเห็นว่าธนาคารสร้างภาระหนี้ให้คนไทยเยอะมากและผมก็ต้องการช่วยให้คนไทยสู้กับดอกเบี้ยของธนาคารด้วยการนำเสนอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน 

หากเพื่อน ๆ ลองย้อนกลับไปในช่วงนั้นจะเห็นได้เลยว่า Refinn ค่อนข้างสร้างปรากฎการใหม่ในวงการรีไฟแนนซ์บ้าน จนหลายธนาคารเริ่มเข้ามาสนใจสิ่งเชื่อนี้มากขึ้น จึงออกโปรโมชันมาแข่งขันกันเพื่อดึงดูดลูกค้า Refinn เราก็เลยถือโอกาสขยายมือและไปจับมือกับ Partner ที่มากขึ้น

ซึ่งนั่นก็ถือเป็นความสำเร็จแรกของเราเพราะการที่ธนาคารออกโปรโมชันมาแข่งขันกันเพื่อแย่งลูกค้าทำให้เรามั่นใจได้ว่าภาระหนี้บ้านของคนไทยจะยิ่งลดลง

จนกระทั่งในปี 2562 เราได้เจอกับสิ่งหนึ่งที่เรามองว่ามันจะกลายเป็นวิกฤติหนี้ของคนไทยในอนาคตนั่นก็คือ คนไทยเป็นหนี้บัตรเครดิตกันเยอะมากและหลายใบ และส่วนใหญ่กำลังผ่อนจ่ายหนี้แค่ขั้นต่ำอยู่ เราจึงผุดไอเดียและนำไปเสนอกับธนาคารว่าให้ออกสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต เพื่อรวมหนี้บัตรต่าง ๆ มาไว้เป็นก้อนเดียว แล้วผ่อนจ่ายในที่เดียว ล็อกดอกเบี้ยไม่ให้เดิน ยืดระยะเวลาในการผ่อนให้นานขึ้น เพื่อให้ยอดผ่อนต่อเดือนลดลง

จนดำเนินการมาเรื่อย ๆ ใน 8 ปี เรามีสินเชื่ออื่น ๆ ผุดขึ้นมาอีกมากมาย ซึ่งสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากธนาคารก็คือ การที่เรารวบรวมโปรโมชันจากทุกธนาคารมาไว้ในที่เดียวเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเปรียบเทียบและสมัครจากโปรโมชันที่คุ้มค่ามากที่สุด

Refinn ช่วยคนไทยปลดหนี้ และพิชิตหนี้อย่างไรบ้าง

Refinn เราเป็นตัวกลางในการไปรวบรวมและไปพูดคุยกับธนาคารต่าง ๆ เพื่อให้ออกโปรโมชันที่ดีที่สุดให้กับเราเพื่อให้เราสามารถมอบสิ่งที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของเราได้ เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินที่คอยให้คำปรึกษาว่าหนี้ของคุณเป็นยังไง อยู่ในระดับไหน และต้องจัดการหนี้อย่างไรบ้าง

ดังนั้นหากเพื่อน ๆ กำลังเป็นหนี้อยู่ไม่ว่าจะหนี้บ้าน หนี้รถ หรือ หนี้บัตรเครดิต ก็สามารถทักเข้ามาปรึกษาทาง Refinn ได้เลยเราจะแนะนำให้ว่าต้องสมัครสินเชื่ออะไรเพื่อปลดหนี้ หรือ ลดภาระหนี้ให้เบาลงบ้าง

สินเชื่ออะไรบ้างที่ Refinn ช่วยปลดหนี้ และสินเชื่อที่มี ttb เป็น Partner

เพื่อน ๆ ที่อาจจะยังไม่รู้นะครับว่า Refinn เราเป็น Partner กับ ttb ในหลาย ๆ สินเชื่อ และในสินเชื่อเหล่านี้เราก็ยังมี Partner จากอีกหลาย 10 ธนาคารที่พร้อมฟาดฟันกันให้สิ่งดี ๆ เพื่อแย่งคุณมาเป็นลูกค้า ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าถ้าใช้บริการผ่าน Refinn คุณจะได้โปรโมชันสินเชื่อที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน เรามาดูกันครับว่า Refinn มีสินเชื่ออะไรบ้างที่ช่วยคนไทยปลดหนี้

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

สินเชื่อแรกที่ทำมาเพื่อมนุษย์เงินเดือนเลยก็คือ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตครับ การรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตคือ สมมุติเรามีหนี้บัตรเครดิตอยู่ 3 ใบ ผ่อนจ่ายขั้นต่ำอยู่แล้วรู้สึกว่าผ่อนจ่ายไม่ไหว เริ่มตึง ๆ เราจึงไปขอกู้เงินจากธนาคารใหม่เพียง 1 ธนาคารภายใต้สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต แล้วนำเงินก้อนจากธนาคารใหม่มาปิดหนี้บัตรเครดิตจาก 3 ธนาคารเดิม แล้วไปผ่อนกับธนาคารใหม่ธนาคารเดียวครับ 



มีข้อดีตรงที่เราสามารถเลือกระยะเวลาในการผ่อนใหม่ได้ตั้งแต่ 12-72 เดือน ยิ่งเลือกระยะเวลาในการผ่อนนานยอดผ่อนต่อเดือนของเราก็จะยิ่งลดลง ทีนี้เราก็จะได้ผ่อนหนี้ในยอดที่เราผ่อนไหว และรู้ระยะเวลาแน่นอนว่าหนี้ของเราจะหมดเมื่อไหร่

รีไฟแนนซ์บ้าน

รีไฟแนนซ์บ้านอันนี้หลายคนอาจจะรู้แล้วหรือยังไม่รู้ก็คือ วัตถุประสงค์ของสินเชื่อนี้คือช่วยลดดอกเบี้ยบ้านครับ โดยเมื่อเราซื้อบ้านเนี่ยธนาคารก็จะให้โปรโมชันเพื่อดึงดูดให้เราเป็นลูกค้า เช่น ดอกเบี้ยคงที่ ดอกเบี้ยถูก แต่เมื่อผ่านไปสักระยะดอกเบี้ยจะเริ่มแพงขึ้น จากคงที่กลายเป็นแบบลอยตัว ซึ่ง % ของดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยแต่เมื่อเอามาคำนวณในระยะเวลา 3 ปี เราอาจต้องจ่ายดอกเบี้ยบ้านแพงขึ้นหลายแสนบาทเลยครับ

ดังนั้นการรีไฟแนนซ์บ้านก็จะช่วยลดอัตราดอกเบี้ยให้ต่ำลง ซึ่งจะส่งผลให้ระยะยาวเราจะสามารถประหยัดเงินได้หลายแสนบาท และถ้าทำแบบนี้ทุก ๆ 3 ปีพอผ่อนบ้านหมดเราจะจ่ายถูกกว่าคนที่ไม่รีไฟแนนซ์บ้านหลักล้านบาทเลยครับ

รีไฟแนนซ์รถ

สำหรับรีไฟแนนซ์รถวัตถุประสงค์จะคล้าย ๆ กับการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตเลยครับ คือช่วนลดภาระหนี้ โดยการยืดระยะเวลาในการผ่อนให้นานขึ้นเพื่อให้ยอดผ่อนต่อเดือนลดลง โดยเป้นการไปกู้เงินจากธนาคารใหม่มาปิดหนี้ที่เก่าแล้วเปลี่ยนไปผ่อนกับธนาคารใหม่แทน

ซึ่งเราจะสามารถเลือกระยะเวลาในการผ่อนใหม่ได้ หากต้องการได้ดอกเบี้ยต่ำให้เลือกผ่อนสั้น แต่ถ้ายอดให้ยอดผ่อนต่อเดือนลดลงให้เลือกผ่อนนานครับ

วิธีปลดหนี้ หรือ ลดภาระหนี้ผ่าน Refinn

ปลดหนี้ หรือ ลดภาระหนี้ผ่าน Refinn ทำได้ง่าย ๆ เลยครับเพียง

ภาพหน้าเว็บไซต์ Refinn

  • เข้ามาที่ refinn.com
  • จากนั้นเลือกสินเชื่อที่ต้องการ 
  • กรอกข้อมูล
  • ระบบจะแสดงโปรโมชัน
  • จากนั้นให้เราเลือกสมัคร
  • ส่งข้อมูล
  • แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

สรุป Refinn ตัวช่วยปลดหนี้ให้คนไทย

สำหรับใครที่อ่านจบแล้วคงเข้าใจกันแล้วใช่ไหมครับว่า Refinn ช่วยปลดหนี้ให้คนไทยได้อย่างไรบ้างและถ้าหากต้องการปลดหนี้ผ่าน Refinn ต้องทำอย่างไรบ้าง และสุดท้ายจำไว้นะครับว่ารีไฟแนนซ์แต่ละแบบมีวัตถุประสงค์ในการทำที่แตกต่างกันและช่วยปลดหนี้หรือลดภาระไม่เหมือนกัน

เผยแพร่เมื่อวันที่ 04 เม.ย. 2567
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม