ปิดบัตรเครดิตแบบนี้ ไม่มีแบล็กลิสต์
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
ปิดบัตรเครดิตแบบนี้ ไม่มีแบล็กลิสต์

ปิดบัตรเครดิตแบบนี้ ไม่มีแบล็คลิสต์

การติดแบล็กลิสต์ถือเป็นเรื่องที่หลายคนกลัวมากเนื่องจากพอมันติดสิ่งนี้เข้าไปแล้วชื่อของคุณจะกลายเป็นบุคคลถูกขึ้นบัญชีดำกับทางสถาบันการเงินทุกแห่งทันที ส่วนใหญ่ปัญหาของคนที่ติดแบล็กลิสต์ก็มาจากการใช้หนี้บัตรเครดิตไม่ได้นั่นเอง ดังนั้นหากเรารู้วิธี ปิดบัตรเครดิต แบบถูกต้องจะทำให้ไม่เกิดปัญหาติดแบล็กลิสต์แน่ ๆ วิธีดี ๆ ในการปิดบัตรก็มีเยอะมากทีเดียว

วิธีปิดบัตรเครดิตแบบหมดปัญหาแบล็กลิสต์

  • ต้องรู้รายรับ รายจ่าย และภาระหนี้ที่เรามีทั้งหมด เพราะถ้าเรารู้แล้วแต่ละเดือนเราจะสามารถคำนวณได้ว่าเงินเหลือเพียงพอในการจ่ายบัตรเครดิตเท่าไหร่ จะทำให้เราวางแผนทางการเงินง่ายมากขึ้น
  • ทำบัญชีรายรับรายจ่ายเบื้องต้น เอาแค่ว่าเดือน ๆ หนึ่งเราเหลือเกินอยู่เท่าไหร่ เพียงพอต่อการ ปิดบัตรเครดิต หรือไม่ ถ้าไม่จะ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต, ขอสินเชื่อส่วนุคคล หรือขอสินเชื่ออเนกประสงค์ ก็ตัดสินใจดู



  • ลดรายจ่ายไม่จำเป็นออก เรื่องนี้สำคัญเพราะมันจะทำให้เรามีเงินเพิ่มขึ้น เช่น ค่ามือถือที่ลดโปรให้ถูกลงจากเดิม, ค่าเคเบิ้ลทีวี, ลดการเที่ยวต่างจังหวัด เป็นต้น
  • หยุดการชำระหนี้ขั้นต่ำเสียที เพราะถ้าชำระอยู่แบบนี้กว่าจะหมดดอกเบี้ยกินตาย แนะนำรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตเพื่อปิดหนี้ดีกว่าเยอะ
  • เรื่องสุดท้ายคือการจ่ายชำระหนี้ให้ตรงเวลา เพื่อจะได้ไม่ต้องเป็นบุคคลที่ถูกจับจ้องให้กลายเป็นคนแบล็กลิสต์ถูกขึ้นบัญชีดำจากสถาบันการเงินทุกแห่ง

แล้วจะปิดบัตรเครดิตเครดิตยังไงดีเพื่อไม่ให้โดนแบล็กลิสต์

จริงแล้ววิธีที่อยากแนะนำมากสุดคือการ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ครับในกรณีที่ไม่สามารถหาเงินก้อนใหญ่มา ปิดบัตรได้เพราะการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตมันก็คือการนำเอาเงินก้อนที่ดอกเบี้ยถูกกว่ามาจ่ายให้กับหนี้สินบัตรเครดิตที่ดอกเบี้ยแสนแพงนั่นเอง แล้วเราก็ค่อยผ่อนคืนกับสถาบันการเงินที่รับรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตจนเราสามารถเอาเงินมาปิดหนี้บัตรได้ตามความต้องการ วิธีนี้จะไม่ทำให้คุณกลายเป็นบุคคลโดนขึ้นบัญชีดำหรือโดนแบล็กลิสต์แล้ว แถมคุณยังมีเครดิตที่ดีในการขอทำธุรกรรมทางการเงินเรื่องอื่น ๆ ต่อไปได้อีกหากว่าคุณสามารถส่งเงินได้ตามกำหนดไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ

การ ปิดบัตรเครดิต ไม่ใช่เรื่องยากครับหากรู้เทคนิคและวิธีอย่างถูกต้องยังไงก็ไม่มีทางโดนแบล็กลิสต์แน่ และใครกำลังมองหาช่องทางดี ๆ ก็อย่าลืมสมัครได้ที่ www.refinn.com/refinancecreditcard ครับ ฟรี ไม่มีค่าบริการ Refinn จะส่งลูกค้าไปยังธนาคารที่รับรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตที่ดีที่สุดเอง


เผยแพร่เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2561
พงศธร ธนบดีภัทร
CEO & Co-Founder ที่ช่วยคนไทยรีไฟแนนซ์ไปแล้วกว่าพันล้านบาท