สนใจอยากรีไฟแนนซ์รถยนต์ แต่ยังผ่อนไม่หมดทำได้หรือไม่?
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
รีไฟแนนซ์รถยนต์ แต่ยังผ่านไม่หมดทำได้ไหม

สนใจอยากรีไฟแนนซ์รถยนต์ แต่ยังผ่อนไม่หมดทำได้หรือไม่?

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่ต้องการคำตอบมากเลยทีเดียวกับผู้ที่มีรถยนต์แล้วต้องการรีไฟแนนซ์แต่เผอิญยังผ่อนไม่หมดจะสามารถทำได้หรือไม่? เพราะยังผ่อนอยู่ยังไม่ได้เป็นชื่อเราโดยตรง เรื่องนี้จะไม่เป็นคำถามซึ่งไร้คำตอบอีกต่อไป โดยเราได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาบอกต่อ รวมถึงแนะนำขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

รีไฟแนนซ์รถยนต์แต่ยังผ่อนไม่หมดทำได้หรือไม่?

ตอบคำถามข้อนี้ได้อย่างเสียงดังฟังชัดเลยว่าใครที่มีรถยนต์แล้วต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อขอสินเชื่อใหม่นั้นสามารถ “ทำได้” ไม่มีปัญหา โดยคุณสามารถรีไฟแนนซ์ได้ทั้งธนาคารเดิม และธนาคารใหม่ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ว่าจะธนาคารเดิมหรือธนาคารใหม่นั้นควรคำนวณส่วนต่าง ๆ อย่างละเอียด

โดยเฉพาะการปิดยอดเดิมและยอดใหม่ว่าแบบไหนจะดีกว่ากัน รวมทั้งเรื่องของอัตราดอกเบี้ย เน้นถึงความคุ้มค่าอย่างที่สุด เพื่อช่วยให้ภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนลดลง ช่วยให้การได้เงินก้อนส่วนต่างมาใช้จ่ายได้ แถมจ่ายหนี้คืนในเรื่องอัตราดอกเบี้ยที่ถูกลง (เช็คเปรียบเทียบโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์รถยนต์จากธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ >> รีไฟแนนซ์รถ)

ผ่อนรถยนต์ยังไม่หมดแต่ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ต้องทำอย่างไร?

ในส่วนของการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ

1. ติดต่อขอสินเชื่อกับบริษัทฯสินเชื่อ โดยจะมีการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ของคุณ ได้แก่ ยอดคงเหลือ ข้อมูลรถ ทะเบียน ยี่ห้อ ฯลฯ เป็นการนำข้อมูลเพื่อมาหาข้อเปรียบเทียบโปรโมชั่นโดยเฉพาะเรื่องดอกเบี้ยที่เหมาะสมที่สุด

2. เมื่อได้โปรโมชั่นที่โดนใจ ก็จะมีการประสานกับธนาคารตามโปรโมชั่น เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ได้แก่ ประเมินราคา ดูตัวรถ จากนั้นก็นัดทำสัญญาระหว่างกัน รวมถึงยื่นเอกสารที่เตรียมไว้อย่างครบถ้วน (เช็คโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์รถ >> www.refinn.com/รีไฟแนนซ์รถ)

3. หลังจากส่งเรื่องก็รออนุมัติ หากผ่านก็จะต้องปิดบัญชีเดิมก่อนและเอาเล่มทะเบียนรถไปให้กับธนาคารนั้น ๆ ซึ่งบางธนาคารไม่จำเป็นต้องโอนกรรมสิทธิ์รถก็ต้องศึกษารายละเอียดอย่างถี่ถ้วนอีกครั้ง

4. เมื่อได้เงินจากการรีไฟแนนซ์ก็จะต้องหักค่าใช้จ่าย เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าประกันภัย ค่าบริการปิดไฟแนนซ์เดิม ฯลฯ โดยวิธีการทั้งหมดนี้ใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับธนาคารและความพร้อมเรื่องเอกสารของผู้กู้

สนใจรีไฟแนนซ์รถและอื่น ๆ เข้ามาตรงนี้เลย

และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์ บ้าน คอนโด หรือรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตแล้วอยากเปรียบเทียบโปรโมชั่นหาดอกเบี้ยที่ถูกที่สุดจากธนาคารชั้นนำ คลิกเลย ค้นหาง่าย ใช้บริการฟรี การันตีความปังปุริเย่จากผู้เคยใช้งานจริงมากกว่า 200,000 คน

เผยแพร่เมื่อวันที่ 08 ธ.ค. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม