ต้องการใช้วิธี รถแลกเงิน มีขั้นตอนการทำอะไรบ้าง
รถแลกเงิน
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
ต้องการใช้วิธี รถแลกเงิน มีขั้นตอนการทำอะไรบ้าง

ต้องการใช้วิธี รถแลกเงิน มีขั้นตอนการทำอะไรบ้าง

เชื่อว่าหลายคนที่มีรถยนต์แต่กำลังมีปัญหาทางด้านการเงินคงกำลังมองหาช่องทางในการใช้รถให้เกิดประโยชน์แน่จริงใช่ไหมครับ แต่คนที่ผ่อนรถหมดไปแล้วการเอาไปรีไฟแนนซ์มันคงยากหน่อย เมื่อเป็นเช่นนี้คนเลยนิยมเอารถไปจำนำหรือภาษาบ้านๆ ก็เรียกกันว่า รถแลกเงิน นั่นแหละ แต่การจะเอารถไปจำนำมันก็ต้องมีขั้นตอนเรื่องราวต่างๆ ที่เราควรรู้ ไม่อย่างนั้นเมื่อเราขออนุมัติผ่าน มันอาจไมได้ตามความต้องการ

เอกสารที่ต้องใช้ในการรถแลกเงิน

ขั้นแรกที่ต้องรู้เลยคือเรื่องเอกสารครับ ไม่อย่างนั้นมันอาจทำให้เราต้องเสียเวลาในการเปลี่ยนนั่นนี่ได้ โดยเอกสารที่ต้องใช้ในการจำนำรถประกอบไปด้วย

1. สำเนาบัตรประชาชนต้องเป็นของผู้ที่ทำเรื่องขออนุมัติครับ

2. สำเนาทะเบียนบ้านต้องเป็นของผู้ที่ทำเรื่องขออนุมัติเช่นกัน

3. เล่มทะเบียนรถตัวจริง

4. สำเนาสลิปเงินเดือนกรณีที่ยืนเรื่องทำงานในรูปแบบองค์กรที่มีการออกเงินให้เป็นรายเดือน กรณีผู้ประกอบอาชีพอิสระอาจนำสำเนาบัญชีรายรับย้อนหลัง 6 เดือนใช้ได้ ซึ่งคนที่มีสลิปเงินเดือนก็ต้องใช้สำเนาบัญชีด้วยเช่นกัน

ขั้นตอนในการเอารถแลกเงินที่ควรรู้

เมื่อมีเอกสารต่างๆ สำหรับการขออนุมัติเรียบร้อยแล้วก็มาถึงคราวของขั้นตอนที่ควรรู้ครับจะได้ไม่เกิดความผิดพลาดได้ง่ายๆ

1. นำเอกสารต่างๆ ที่จะใช้ในการเอา รถแลกเงิน มายังบริษัทที่จะทำการให้เรียบร้อย 

2. กรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ตามที่เอกสารที่ได้ได้ระบุเอาไว้ แนะนำว่าให้อ่านรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วนชัดเจนจะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาภายหลัง

3. เมื่อกรอกเอกสารต่างๆ เรียบร้อยให้ยื่นไปพร้อมเอกสารส่วนตัวทั้งหมดจากนั้นรอฟังผลการอนุมัติที่ส่วนใหญ่ใช้เวลาไม่เกิน 1 วัน ก็จะรู้ผล เมื่อรู้ผลอนุมัติแล้วเงินจะเข้าไปยังบัญชีของเราทันที

มีอะไรต้องระวังหรือไม่ในการยื่นเรื่องขออนุมัติ

จริงแล้วเรื่องความระมัดระวังมันต้องเริ่มตั้งแต่มองหาบริษัทที่เราจะเอา รถแลกเงิน ทั่วไปคือบริษัทนั้นควรมีความน่าเชื่อถือ ตรวจสอบได้ ให้เงินในวงเงินเหมาะสม รายละเอียดสัญญาต่างๆ มีความชัดเจน ดำเนินการตามขั้นตอนที่ได้ระบุไว้ สำคัญเลยคือไม่ควรมีการเรียกเก็บเงินนอกเหนือจากที่เคยคุยรายละเอียดกันเอาไว้ หากพบเจอแบบนี้ทั้งหมดถือว่าการยื่นเรื่องของคุณราบรื่นไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล แต่หากพบเจอข้อใดข้อหนึ่งหรือเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ชอบมาพากลแนะนำให้ลองหาบริษัทใหม่ดีกว่า อย่าเสี่ยงเลยมันไม่คุ้มค่าแม้แต่น้อยครับ

ถ้าใครที่มีปัญหาด้านการเงิน จำเป็นต้องใช้บริการรถแลกเงินลองมาพูดคุยกับเรา refinn โดยคุณสามารถสมัครเพื่อรับบริการได้ที่ www.refinn.com/รถแลกเงิน ที่สำคัญเราไม่คิดค่าดำเนินการใด ๆ กับคุณทั้งสิ้น และคุณมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับข้อเสนอดี ๆ จากบรรดาสถาบันทางการเงินชั้นนำจากทั่วประเทศมาให้คุณได้เลือกสรร



เผยแพร่เมื่อวันที่ 06 พ.ย. 2561
พงศธร ธนบดีภัทร
CEO & Co-Founder ที่ช่วยคนไทยรีไฟแนนซ์ไปแล้วกว่าพันล้านบาท