เปิดทริค “รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต” ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนฟิน ๆ
สมัครรีไฟแนนซ์บัตร ผ่าน Refinn
สมัครฟรี ไม่มีค่าบริการ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติง่าย
ภาพคีย์บอร์ด

เปิดทริค “รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต” ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนฟิน ๆ

ปัจจุบันตัวช่วยทางการเงินที่ดีที่สุดสำหรับใครหลายคนคงหนีไม่พ้น “บัตรเครดิต” เผลอ ๆ บางคนไม่ได้มีกันแค่ใบ หรือ 2 ใบ แต่การมีบัตรเครดิตย่อมทำให้เกิดหนี้ต่อเดือนสูงไม่น้อย ทำเอาบางคนหัวหมุนต้องหาเงินมาจ่ายหนี้ แถมบางเดือนไม่ได้มีแค่หนี้บัตรเครดิตเท่านั้นพาให้เกิดภาระหัวโต แต่เดี๋ยวก่อน! จริง ๆ มีวิธีช่วยอยู่นะก็แค่เลือกรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต บอกเลยว่าภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่มีลดลงฟิน ๆ แน่นอน ซึ่งบทความนี้จะมาเปิดทริคให้ดู

จัดการหนี้บัตรเครดิตด้วยการรีไฟแนนซ์ทางออกที่ดีที่สุด

มีการศึกษาวิจัยพบว่ากลุ่มคนวัยเริ่มทำงาน อายุ 25 – 35 ปี มักจะเป็นหนี้จากบัตรเครดิตรวมถึงสินเชื่ออุปโภคบริโภค กลายเป็นเรื้อรังต้องจ่ายกันเดือนชนเดือนยากจะแก้ไข โดยเฉพาะปัญหาหนี้บัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ยต่อปีเฉลี่ยกว่า 18 – 28% การผ่อนจ่ายหนี้ขั้นต่ำเป็นวิธีที่ช่วยให้จบไม่เดือน ๆ เท่านั้น แต่ไม่ได้นำไปสู่การหมดหนี้ ยิ่งกดเงินสดออกจากบัตรเครดิตก็ยิ่งจ่ายดอกเบี้ยสูงไปอีก ทางออกที่ดีที่สุดคือการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต โดยขอสินเชื่อจากธนาคารแหล่งใหม่ที่มีดอกเบี้ยต่ำกว่าที่เดิม แล้วนำเงินก้อนไปโล้ะหนี้เก่าแล้วมาจ่ายแค่หนี้ใหม่นี้ก้อนเดียว ดอกเบี้ยต่ำ เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือน เพิ่มระยะเวลาการผ่อนนานขึ้น 

3 ทริครีไฟแนนซ์บัตรเครดิตเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินต่อเดือนฟิน ๆ

เรามาดู 3 ทริดดีๆเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตกันดีกว่าครับ ว่ามีทริคอะไรดีๆที่จะช่วยเราในการลดค่าใช้จ่ายต่อเดือนลงไปได้บ้าง



1. รวมหนี้บัตรเครดิตที่มีเพื่อขอสินเชื่อส่วนบุคคล

เริ่มจากรวมหนี้บัตรเครดิตที่มีทุกใบก่อนว่าโดยรวมแล้วต้องจ่ายหนี้เป็นจำนวนเงินเท่าไร เพื่อตั้งวงเงินในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล แนะนำให้เผื่อวงเงินจากหนี้ เพราะบางธนาคารไม่ได้ให้เต็มจำนวนจะได้ลดหย่อนให้พอจ่ายหนี้ได้ และถ้าได้สินเชื่อมาวงเงินต่ำกว่าหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด ให้เลือกจ่ายหนี้บัตรที่มีดอกเบี้ยแพงสุดก่อน

2. เปรียบเทียบโปรโมชั่นแต่ละธนาคาร

ต่อมาคือการเปรียบเทียบโปรโมชั่นแต่ละธนาคารก่อน ซึ่งจะมีต่างกันออกไปเพื่อจูงใจลูกค้า เช่น ไม่ต้องใช้หลักประกันค้ำอะไร ให้วงเงินสูงสุด 1.5 – 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ปลอดดอกเบี้ย 3 เดือนแรก ฟรีค่าธรรมเนียม ฯลฯ โปรโมชั่นไหนดีน่าโดนก็อย่าลืมลิสต์ไว้

3. สมัครขอสินเชื่อกับธนาคารได้

เมื่อเรารวมหนี้บัตรเครดิต เปรียบเทียบโปรโมชั่นหมดแล้ว ได้วงเงินที่ต้องการก็สมัครขอสินเชื่อกับธนาคารได้เลย เลือกธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยต่ำที่สุดเข้าไว้ รวมถึงเรื่องระยะเวลาการผ่อนด้วย ซึ่งระยะเวลาการผ่อนจริง ๆ แล้วมีตั้งแต่ 18 – 60 เดือนเลยทีเดียว เราก็เลือกระยะเวลาที่ไม่บีบจนเกินไป ตามกำลังของเรา

มองหาตัวช่วยรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต เลือกที่นี่

รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนับว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด น่าสนใจที่สุดช่วยให้การจ่ายหนี้เป็นไปอย่างราบรื่น สร้างสภาพคล่องทางการเงินต่อเดือนได้ฟิน ๆ แต่ทั้งนี้ และถ้าใครกำลังมองหาช่องทางที่ดำเนินการสะดวกผ่านโลกออนไลน์ ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง คลิก www.refinn.com/รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ได้เลย

เผยแพร่เมื่อวันที่ 05 พ.ย. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม