รีไฟแนนซ์บ้านกับรีฟินน์ ดีอย่างไร
รีไฟแนนซ์บ้านผ่าน Refinn ดียังไง

รีไฟแนนซ์บ้านกับรีฟินน์ ดีอย่างไร

Refinn (รีฟินน์) สตาร์ทอัพสัญชาติไทย ที่ให้บริการช่วยคนไทยในการรีไฟแนนซ์บ้าน ลดดอกเบี้ย ฟรีไม่มีการคิดค่าบริการเพิ่มจากผู้ใช้งาน ให้บริการมาแล้วกว่า 4 ปี มีผู้ใช้บริการกว่า 200,000 คน หลายคนสงสัยว่ารีไฟแนนซ์บ้านผ่าน Refinn กับไปดำเนินกับธนาคารด้วยตัวเองต่างกันอย่างไร วันนี้เรามาสรุปสั้นให้ๆ ให้ฟังกันครับ หรือใครที่ทราบอยู่แล้วอยากสมัครีไฟแนนซ์บ้านผ่านรีฟินน์เลยก็สามารถสมัครได้ที่ Link นี้เลยครับ www.refinn.com/รีไฟแนนซ์บ้าน

รีฟินน์อัพเดทโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้านเรียลไทม์

1. เราช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้าน

Refinn ช่วยรวบรวมโปรสินเชื่อสำหรับรีไฟแนนซ์บ้านอัพเดตโปรเดียวกับหน้าสาขาธนาคารมาให้แล้วบนหน้าเว็บของเรา และเรายังมีระบบในการประมวลผลตามคุณสมบัติว่าโปรไหนที่เหมาะกับคุณ เพราะโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารหนึ่งมีเป็น 10 โปรโมชั่นหากคุณเลือกผิดชีวิตเปลี่ยนได้ แทนที่จะลดดอกเบี้ยอาจทำให้คุณแทบไม่ประหยัดเงินเลยก็ได้ครับ

รีไฟแนนซ์บ้านผ่าน Refinn ครั้งเดียวยื่นได้หลายธนาคาร

2. สมัครรีไฟแนนซ์บ้านผ่านรีฟินน์ครั้งเดียวยื่นได้หลายที่

เบื่อไหมกับการเดินไปที่สาขา สมัครโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้านธนาคาร A ไปกรอกข้อมูลใบสมัคร พอไปธนาคาร B ก็ต้องไปกรอกข้อมูลสมัครใหม่ ทั้งเมื่อยมือ ทั้งเสียเวลา 

แต่หากคุณสมัครผ่านรีฟินน์ กรอกข้อมูลแค่ครั้งเดียวคุณก็สามารยื่นธนาคารชั้นนำพันธมิตรกับเราได้ทุกธนาคารโดยไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลใหม่ครับ

รีฟินน์ มีทีมให้คำปรึกษารีไฟแนนซ์บ้าน

3. มีทีมงานที่มีประสบการณ์รีไฟแนนซ์บ้านคอยให้การช่วยเหลือ

เคยไหมกับการที้ส่งเรื่องรีไฟแนนซ์บ้าน เรื่องก็ล่าช้า หายไปเลยโดยไม่รู้เหตุผลบ้าง ต้องคอยตามธนาคาร หรือบางทีเราก็ลืมตามจนผ่านมาหลายเดือนก็ยังรีไฟแนนซ์บ้านไม่เสร็จ เวลาจะโทรตามธนาคารต่อสายบางที่ก็ต้องรอสายนานมาก 



ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ทำรีฟินน์ให้บริการรีไฟแนนซ์บ้าน เราเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ เรามีทีสนับสนุนที่มีความเข้าใจการรีไฟแนนซ์บ้านเป็นอย่างดี ที่จะคอยช่วยติดตามผลเพื่อให้การรีไฟแนนซ์บ้านของคุณไวขึ้น ให้คำแนะนำ คำปรึกษากับคุณตลอดระยะเวลาการรีไฟแนนซ์บ้า ตั้งแต่เริ่มต้น จนเสร็จสิ้นขั้นตอนการรีไฟแนนซ์ และที่แน่นอนคือเราเป็นคนที่อยู่ตรงกลางระหว่างธนาคารชั้นนำหลายๆ ที่ และผู้ที่ต้องการรีไฟแนนซ์ เราจึงหาแนวทางที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ

รีฟินน์ปรึกษารีไฟแนนซ์บ้าน บริการฟรี

4. ให้บริการฟรี

Refinn เราขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าเราให้บริการฟรี ไม่มีค่าบริการแอบแฝงในการสมัครรูปแบบปกติครับ

รีฟินน์มีบริการ Refinn Alert

5. มีบริการช่วยการรีไฟแนนซ์ใหม่ๆ ออกมาเสมอ

เราให้บริการรีไฟแนนซ์บ้านมาตลอด 4 ปี เราไม่หยุดที่จะพัฒนา และปัญหาหนึ่งที่พบ คือ การที่ผู้ใช้บริการลืมว่าต้องรีไฟแนนซ์บ้านเมื่อไรรีไฟแนนซ์บ้านล่าช้าไป 1 เดือนก็ทำให้เราเสียดอกเบียบ้านเพิ่มไปอีกหลายพันบาทเลยครับ พอถึงเวลารีไฟแนนซ์ก็เตรียมเอกสารไม่ครบ จนรู้สึกยุ่งยาก ปีนี้เราเลยเกิดเป็นบริการใหม่ที่ยังคงใช้ฟรีเหมือนเดิม นั้นก็คือ Refinn Alert บริการช่วยเตือนคุณให้รีไฟแนนซ์บ้าน ซึ่งนอกจากเราจะคอยช่วยเตือนรีไฟแนนซ์บ้านแล้วเรายังคอยช่วยเตือนให้คุณเก็บเอกสารด้วยครับ ทำให้การรีไฟแนนซ์บ้านครั้งต่อไปของคุณไม่เป็นเรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป ที่สำคัญกรอกข้อมูลแค่ 1-2 นาทีเท่านั้น ! สมัครใช้บริการ Refinn Alert

ใครที่อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากลองใช้บริการรีไฟแนนซ์บ้านกับรีฟินน์ สามารถเข้าไปลองเปรียบเทียบโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์บ้านได้ก่อน www.refinn.com/รีไฟแนนซ์บ้าน ครับ ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้มีเพียงการให้บริการรีไฟแนนซ์บ้านเท่านั้นนะครับ เรายังมีสินเชื่อบ้านมือสอง รีไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต รถแลกเงิน และสินเชื่อส่วนบุคคลในการให้บริการด้วยครับ

เผยแพร่เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2564
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม