เงื่อนไขต่างๆ ควรรู้ ก่อนขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน ตัวช่วยปลดหนี้ที่ทำให้ชีวิตสบาย
เงื่อนไขต่างๆ ที่ต้องรู้ ก่อนขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน ตัวช่วยปลดหนี้ที่จะทำให้ชีวิตสบาย | Refinn

เงื่อนไขต่างๆ ที่ต้องรู้ ก่อนขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน ตัวช่วยปลดหนี้ที่จะทำให้ชีวิตสบาย

ข้อดีของสินเชื่อบ้านแลกเงินนี่มีเยอะมากเลยล่ะครับ และที่เห็นได้อย่างเด่นชัดก็คือ มันช่วยปิดหนี้ให้เราได้แบบสบายๆ ต่อให้จะเป็นหนี้ใครต่อใครไว้มากแค่ไหนก็ตาม เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลอื่นๆ นั้นมีดอกเบี้ยสูงกว่าสินเชื่อบ้านแลกเงินมาก อย่างหนี้บัตรเครดิตเองก็กินดอกเบี้ยกว่า 20% ต่อปี หรือ หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลก็มีอัตราดอกเบี้ย 28% ต่อปี ยิ่งหนี้นอกระบบยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่กลับกันสินเชื่อบ้านแลกเงินกลับมีอัตราดอกเบี้ยแค่ 5.5% ต่อปีเท่านั้น 

ทำให้หลายๆ คนให้ความสนใจกับสินเชื่อตัวนี้มาก ดังนั้นวันนี้เราจะมาพาไปดูเงื่อนไขต่างๆ ที่ต้องรู้ก่อนจะขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน (Home for Cash) เพื่อมาปลดหนี้ต่างๆ กัน

สินเชื่อบ้านแลกเงิน

อัตราดอกเบี้ย 5.5% ต่อปี

กู้ได้สูงสุด 10 ล้านบาท 

ผ่อนนานสูงสุดถึง 20 ปี

คุณสมบัติของคนกู้

อายุ 20-65 ปี

มีอาชีพ มีรายได้ประจำ

เอกสารที่ต้องใช้

สำเนาบัตรประชาชน

ทะเบียนบ้านของผู้กู้และคู่สมรส

สำเนาเอกสารหลักประกัน 

จะเห็นได้เลยนะครับ ว่าทั้งเงื่อนไขต่างๆ ที่จำเป็นในการกู้สินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือ Home for Cash นั้น ไม่มีอะไรพิเศษทั้งสิ้น ทุกอย่างล้วนง่ายดาย และเป็นอะไรพื้นฐานที่ทุกคนมีกันอยู่แล้วทั้งนั้น แต่ข้อดีของสินเชื่อบ้านแลกเงินกลับมีเยอะกว่าสินเชื่อประเภทอื่นๆ จนเทียบกันไม่ติด เพราะให้วงเงินกู้ที่สูง มีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ สามารถผ่อนได้นาน และเป็นดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ทำให้ยิ่งจ่าย ยิ่งถูก 

เพราะเหตุนี้แหละครับ เราถึงควรจะขอสินเชื่อบ้านแลกเงินเพื่อมาปิดหนี้สินต่างๆ ให้ไว เพื่อให้เรามารวมหนี้ไว้ที่สินเชื่อตัวนี้แค่เพียงตัวเดียว จะได้ง่ายต่อการผ่อนชำระ และประหยัดค่าดอกเบี้ยได้มหาศาล แต่ก่อนจะขอสินเชื่อบ้านแลกเงินก็ต้องเลือกธนาคารที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุดด้วยนะครับ จะได้คุ้มค่ากับการเสียเวลาและประหยัดเงินเราไปใหญ่ โดยสามารถเช็กอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านแลกเงิน (Home for Cash) ตัวนี้ของแต่ละธนาคารได้ที่ www.refinn.com เลย ฟรี ไม่มีค่าบริการ

เผยแพร่เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2561
พงศธร ธนบดีภัทร
CEO & Co-Founder ที่ช่วยคนไทยรีไฟแนนซ์ไปแล้วกว่าพันล้านบาท