5 ข้อดีของการขอสินเชื่อส่วนบุคคลในยุคที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน | Refinn
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล
ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสูงสุด 60 งวด
ต้องใช้เงินด่วน

5 ข้อดีของการขอสินเชื่อส่วนบุคคลในยุคที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน

ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลาย ๆ คนมีปัญหาเรื่องการเงินจนต้องมองหาแหล่งเงินกู้ หรือการกู้เงินที่จะช่วยนำมาปลดภาระบางอย่างที่จำเป็นออกไปก่อน ซึ่งหนึ่งในแหล่งเงินด่วนที่ถือว่าได้รับความนิยมสูงมากต้องยกให้กับ การขอ สินเชื่อส่วนบุคคล ทั้งนี้หากยังนึกภาพไม่ออกว่าทำไมการขอสินเชื่อประเภทนี้จึงได้รับความนิยมของคนจำนวนมาก ลองมาดูข้อดีไปพร้อม ๆ กันได้เลย

5 ข้อดีของการขอสินเชื่อส่วนบุคคล

มาครับเรามาดู 5 ข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคลกันดีกว่าว่าสินเชื่อส่วนบุคคลเนี่ย มีข้อดีอะไรบ้างนะ ควรค่าแก่การทำหรือเปล่า เพื่อให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะทำสินเชื่อส่วนบุคคลดีหรือไม่

1. แหล่งเงินด่วนรวดเร็ว ทันใจ อนุมัติไวสุด ๆ

บรรดาธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล มักแข่งกันเรื่องเวลาเป็นสำคัญ พูดง่าย ๆ คือ ใครอนุมัติได้รวดเร็วกว่าก็มีสิทธิ์ได้ลูกค้าเยอะกว่า ดังนั้นความรวดเร็วในการอนุมัติจึงกลายเป็นจุดเด่นลำดับต้น ๆ ที่ทำให้สินเชื่อประเภทนี้น่าสนใจ บางแห่งอนุมัติภายใน 30 นาที ได้เงินทันทีก็ยังมีให้เห็น

2. ไม่จำเป็นต้องใช้หลักค้ำประกันใด ๆ ทั้งสิ้น

หากลองศึกษาสินเชื่อส่วนบุคคลของแต่ละแห่งให้ดี จะพบว่าแทบทุกที่มีจุดขายเหมือนกัน นั่นคือ ผู้ที่ขอสินเชื่อไม่จำเป็นต้องมองหาบุคคลหรือหลักทรัพย์มาค้ำประกันใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่มีเอกสารต่าง ๆ ก็เพียงพอในการนำมายื่นให้สถาบันการเงินแล้ว ต่างกับเงินกู้ประเภทอื่น ๆ ที่มักต้องใช้บุคคลค้ำประกันอยู่เสมอ

3. มีประเภทการได้เงินให้เลือก

ขึ้นชื่อว่าสินเชื่อส่วนบุคคล นี่เป็นการกู้เงินที่สามารถเลือกได้ บางคนต้องการเงินก้อนใหญ่เพื่อนำไปใช้จ่ายหนี้สินหรือภาระต่าง ๆ ก็เลือกสมัครแบบเงินเป็นก้อน แต่ถ้าใครต้องการแบบบัตรกดเงินสด มีเงินหมุนเวียนไว้ใช้ตลอด ก็สามารถเลือกได้เช่นกัน เมื่อไหร่ที่มีปัญหาการเงิน ก็แค่นำบัตรไปกดเงินสดเพื่อเอามาใช้จ่าย หรือยุคนี้พิเศษกว่าบางแห่งสามารถเบิกเงินผ่านแอปฯ ให้โอนเข้าบัญชีจากนั้นก็ไปกดมาใช้ได้เลย

4. ผ่อนชำระขั้นต่ำได้ ไม่มีปัญหา

เงินกู้ประเภทนี้ก็ไม่ต่างกับการกู้เงินทั่ว ๆ ไปของสถาบันการเงิน แต่สังเกตว่าจะสามารถผ่อนชำระขั้นต่ำตามที่สถาบันการเงินระบุเอาไว้ได้ บางแห่งเริ่มต้นที่ 200 บาท / งวด บางแห่งเริ่มที่ 3% ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาและความเหมาะสมในการผ่อนชำระคืน

5. เป็นเงินกู้ลดต้นลดดอก

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล จะเป็นเงินกู้ประเภทลดต้นลดดอก หากเงินต้นน้อยลง ดอกเบี้ยก็ถูกลงตามไปด้วย ช่วยให้มีกำลังในการผ่อนชำระมากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

มองหาสินเชื่อส่วนบุคคล มาทางนี้ได้เลย

เมื่อเข้าใจถึงข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคลกันไปแล้ว ใครที่กำลังเครียดเพราะหนี้สิน อยากหาช่องทางรวมหนี้เป็นก้อนเดียวแล้วผ่อนชำระ www.refinn.com/สินเชื่อส่วนบุคคล ผู้ช่วยที่จะทำให้การขอสินเชื่อเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้เรายังมีบริการด้าน รีไฟแนนซ์ ไม่ว่าจะเป็น รีไฟแนนซ์บ้าน รีไฟแนนซ์รถ รวมไปถึง รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สามารถเปรียบเทียบโปรโมชั่นได้ ฟรี

เผยแพร่เมื่อวันที่ 07 ส.ค. 2563
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม