รวม สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ไหนดี 2566 ดอกเบี้ยถูก
รถแลกเงิน
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
รถแลกเงินที่ไหนดี

รวม สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ไหนดี 2566 ดอกเบี้ยถูก

หลายคนที่มีความต้องการเงินก้อนมาใช้แบบด่วน และคิดหาวิธีด้วยการทำสินเชื่อรถแลกเงิน คงจะมีคำถามกันอยู่ใช่ไหมว่า…จะทำสินเชื่อรถแลกเงินที่ไหนดี ที่ดอกเบี้ยถูก และคุ้มค่า เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างหนึ่งที่เป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาด้านการเงิน ซึ่งในปัจจุบันสินเชื่อรถแลกเงินก็มีผู้ให้บริการที่หลากหลาย แต่ละที่ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ครั้งนี้ Refinn จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าควรทำสินเชื่อรถแลกเงินที่ไหนดี พร้อมทั้งแนะนำ 10 ผู้ให้บริการสินเชื่อรถแลกเงินที่ตอบโจทย์กับเงื่อนไขและความต้องการของคุณ ที่สามารถเริ่มต้นค้นหาโปรโมชั่นสินเชื่อรถแลกเงินได้ผ่านเว็บไซต์ Refinn ช่วยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ว่าแต่ สินเชื่อรถแลกเงิน คืออะไรนะ

ก่อนอื่น Refinn อยากให้คุณได้ทำความเข้าใจคร่าวๆ ก่อนว่าสินเชื่อรถแลกเงินคืออะไร.. สินเชื่อรถแลกเงิน, สินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถ คือ การนำรถยนต์ 4 ล้อ, รถกระบะ หรือรถจักรยานยนต์ ที่ผ่อนหมดแล้วและต้องเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ครอบครอง โดยนำเล่มทะเบียนรถไปเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันและแลกเป็นเงินสดได้ ไม่จำเป็นต้องหาคนมาค้ำประกันให้และคุณยังสามารถใช้รถได้ตามปกติ ซึ่งวงเงินของรถแต่ละคันที่จะขอสินเชื่อได้ จะต่างกันออกไป ตามประเภทของรถ รุ่นรถ ปีรถและปัจจัยอื่นๆ 

หากคุณต้องการทำความเข้าใจอย่างละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อรถแลกเงิน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บทความ รถแลกเงินคืออะไร จาก Refinn ได้เลย

สินเชื่อรถแลกเงินกับรีไฟแนนซ์รถเหมือนกันไหม

สินเชื่อรถแลกเงินกับรีไฟแนนซ์รถเหมือนกันไหม

นอกจากสินเชื่อรถแลกเงินที่สามารถขอเงินก้อนได้ไว ก็ยังมีการรีไฟแนนซ์รถ ที่สามารถขอเงินก้อนได้เช่นกัน ซึ่งทั้งสองก็เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ใช้เล่มทะเบียนรถยนต์ในการค้ำประกันเหมือนกัน มีทั้งแบบโอนเล่มทะเบียนและไม่โอนเล่มทะเบียน โดยรับทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รวมถึงรถจักรยานยนต์ แต่ก็มีข้อที่แตกต่างกันอยู่นั่นก็คือ สินเชื่อ “รีไฟแนนซ์รถยนต์” คือ สินเชื่อที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีรถที่ยังผ่อนไม่หมด แตกต่างกับสินเชื่อ “รถแลกเงิน” ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีรถที่ปลอดภาระแล้ว หรือรถที่ผ่อนหมดแล้ว ซึ่งวงเงินที่ได้รับก็อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและปัจจัยต่างๆ สนใจศึกษาความแตกต่างเพิ่มเติมได้ที่  รถแลกเงินกับรีไฟแนนซ์รถเหมือนกันไหม?

สินเชื่อรถแลกเงินต้องมีคนค้ำประกันหรือไม่

สินเชื่อทุกประเภทขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินว่าต้องการคนค้ำประกันหรือไม่ จากที่เกริ่นไปข้างต้นว่าสินเชื่อรถแลกเงินนั้นใช้เล่มทะเบียนรถยนต์ในการค้ำประกัน ซึ่งจริงๆ แล้วสินเชื่อรถแลกเงินนั้นมีทั้งแบบไม่ต้องมีคนค้ำประกันและมีคนค้ำประกัน ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินและตัวของผู้ขอสินเชื่อ เช่น หากผู้ขอสินเชื่อเครดิตดี ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ หรือวงเงินที่ขอสินเชื่อรถแลกเงินไม่ได้สูงเกินไป ทางสถาบันการเงินอาจพิจารณาไม่จำเป็นต้องมีคนค้ำประกัน

แต่หากคุณมีรายรับในแต่ละเดือนไม่ได้สูงมากนัก, ยังมีหนี้สินหรือเคยติดค้างหนี้แล้วพึ่งใช้หมด ในกรณีแบบนี้สถาันการเงินก็ต้องการขอคนค้ำประกันด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจให้มากขึ้นว่าหากผู้ขอสินเชื่อมีปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการผ่อนชำระเขาจะสามารถติดตามทวงหนี้กับคนค้ำประกันได้นั่นเอง 

อย่างไรก็ตามรูปแบบของการค้ำประกันก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและปัจจัยหลายๆอย่าง ทำความเข้าใจเพิ่มเติมได้ที่บทความ สินเชื่อรถแลกเงินต้องมีคนค้ำประกันหรือไม่

รถแลกเงิน ที่ไหนดี ดอกเบี้ยถูก 2566

เรามาดูสินเชื่อจำนำทะเบียนรถหรือรถแลกเงินจากสถานบันทางการเงินที่น่าสนใจกันดีกว่าครับว่าจะมีที่ไหนบ้างที่น่าสนใจ ที่มีโปรโมชันดี ๆ ซึ่งผมรวบรวมมาให้ถึง 10 สถาบันทางการเงินเลย

1. สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ttb Drive

สินเชื่อรถแลกเงินที่แรกที่แนะนำก็คือสินเชื่อรถแลกเงินจากธนาคารทีเอ็มบีธนชาติครับ มีข้อดีตรงที่รู้ผลอนุมัติไวภายใน 30 นาทีและรับเงินไวภายใน 1 วันครับ ที่สำคัญสามารถเลือกประเภทของดอกเบี้ยได้ด้วย

ดอกเบี้ยประเภทแรกคือแบบคงที่ครับ ก็คือดอกเบี้ยจะเท่าเดิมไม่เพิ่มและไม่ลดตามประกาศของธนาคารกลางแห่งประเทศไทย โดยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นจะอยู่ที่ 0.27% ต่อเดือน* โดยจะต้องผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือนตั้งแต่ 12-84 เดือน

ดอกเบี้ยประเภทที่สองคือดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกโดยดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.54% ต่อเดือน* แต่มีข้อดีตรงที่สามารถโปะได้ ยิ่งโปะดอกเบี้ยยิ่งลด ยิ่งโปะยอดหนี้ยิ่งหมดเร็ว

***ที่สำคัญยังให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 120% ของราคาประเมินเลยครับ ใครสนใจก็สามารถเข้ามาสมัครผ่าน Refinn ได้เลย

2.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อรถแลกเงินที่จะแนะนำเป็นลำดับถัดมาก็คือ สินเชื่อรถแลกเงินจากธนาคารกสิกรไทยครับ โดยมีจุดเด่นตรงที่เขาเนี่ยจะรับที่มีอายุมากสุดถึง 16 ปีเลย ซึ่งถ้าเรามีรถที่อายุไม่เกิน 16 ปีแล้วอยากขอสินเชื่อรถแลกเงินก็มาขอกับธนาคารกสิกรไทยผ่าน Refinn ได้เลยครับ

สามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสุดถึง 72 เดือนและผ่อนเริ่มต้นเพียง 56 บาทต่อวันไม่ต้องมีคนค้ำอนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ และวงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมินรถเลย

3.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ธนาคารออมสิน

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ หรือ สินเชื่อรถแลกเงินธนาคารที่ 3 ที่ผมแนะนำจะเป็นสินเชื่อจากธนาคารสีชมพูอย่างธนาคารออมสินครับ มีข้อดีตรงที่ไม่เช็คประวัติทางการเงิน ขอได้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เลย

โดยดอกเบี้ยของสินเชื่อรถแลกเงินรถยนต์จะเริ่มต้น 0.59% ต่อเดือน* แต่รถมอเตอร์ไซค์จะเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน* ครับ

4.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ต่อมาเป็นสินเชื่อรถแลกเงินจากธนาคารสีเหลืองอย่างธนาคารกรุงศรีอยุธยาครับ ซึ่งสินเชื่อรถแลกเงินของเขามีจุดเด่นตรงที่ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นเพียง 0.27% ต่อเดือน* และผ่อนได้นานสุดถึง 84 เดือนหรือ 84 งวดเลยครับ

ที่สำคัญอนุมัติไวและให้วงเงินเต็มจำนวนสูงถึง 100% เลย โดยจะสามารถเลือกได้ว่าจะทำแบบโอนเล่ม หรือ แบบไม่โอนเล่ม

แบบโอนเล่มจะเรียกว่า "คาร์ ฟอร์ แคช" โดยเราจะยังสามารถใช้รถได้ตามปกติ และดอกเบี้ยจะอยู่ระหว่าง 3.15% - 15.00% ต่อปี* โดยที่เราจะผ่อนแบบดอกเบี้ยคงที่ และเลือกระยะเวลาในการผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน

แบบไม่โอนเล่มจะเรียกว่า "คาร์ ฟอร์ แคช โปะ" ซึ่งเราก็ยังสามารถใช้รถต่อได้เช่นกันครับแต่ดอกเบี้ยจะเป็นแบบลดต้นลดดอกก็คือเราสามารถเอาเงินมาโปะหนี้ได้ครับยิ่งโปะต้นลดดอกเบี้ยก้จะยิ่งลดครับ โดยอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ระหว่าง 12.00% - 18.00% ต่อปี* และผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน

5.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

สินเชื่อรถแลกเงินตัวต่อไปที่จะแนะนำก็คือสินเชื่อจากธนาคารเกียรตินาคิณภัทรครับ สำหรับสินเชื่อรถแลกแลกเงินธนาคารนี้จะใช้ชื่อว่า "รถเรียกเงิน" มีข้อดีตรงที่ให้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 150% ของราคาประเมินเลยที่สำคัญดอกเบี้ยยังถูกมาก ๆ เริ่มต้นเพียง 0.27% ต่อเดือน* และเลือกผ่อนได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน หรือ 84 งวดเลยครับ

และที่สำคัญเขายังชูจุดเด่นตรงที่เขาจะประเมินรถให้เราฟรีและประเมินให้ถึงที่เลยซึ่งเราไม่ต้องเสียเวลาขับรถเข้าไปที่ศูนย์บริการเพื่อให้เขาประเมนรถให้ ซึ่งใครสนใจก็สามารถสมัครได้ที่ Refinn เลยครับ

6.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ธนาคารไทยพาณิชย์

ต่อมาเป็นสินเชื่อรถแลกเงินจากธนาคารสีม่วงอย่างธนาคารไทยพาณิชย์ครับ มีจุดเด่นทีดอกเบี้ยถูกเริ่มต้นเพียง 0.25% ต่อเดือน* โดยคำนวณมาจากดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี* ที่สำคัญยังให้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 100% ของราคาประเมินเลย ผ่อนสบาย ๆ สูงสุด 84 งวด ผ่อนสบาย ๆ เริ่ม 58 บาท / วัน และไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

7.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อรถแลกเงินธนาคารต่อมาเป็นสินเชื่อของธนาคารกรุงไทยครับหรือที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินในชื่อของ "KTC พี่เบิ้ม" เบิ้มยังไง ก็เบิ้มด้วยวงเงินกู้ก้อนใหญ่สูงสุดถึง 1 ล้านบาท ที่สำคัญยังอนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง ที่สำคัญยังอนุมัติถึงที่ ไม่มีวันหยุด ไม่ว่าจะต้องการขอรถแลกเงินวันไหนทางธนาคารเขาก็จะมาประเมินให้ได้ตลอด ดอกเบี้ยถูกเริ่ม 0.84% ต่อเดือน* และยังผ่อนได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน และถ้าใครสนใจสินเชื่อนรถแลกเงินของธนาคารกรุงไทยก็สามารถสมัครผ่าน Refinn ได้เลย

8.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สมหวังเงินสั่งได้

สินเชื่อรถแลกเงินสมหวังเงินสั่งได้จะแตกต่างจากสินเชื่อจากสถาบันทางการเงินด้านบทที่ได้แนะนำไปตรงที่ถ้ารถยังผ่อนอยู่ก็สามารถทำรถแลกเงินได้โดยเขาจะใช้วิธีจำนำทะเบียนรถ ซึ่งสมหวังเงินสั่งได้เขาก็มีข้อดีตรงที่เขาจะรับรถอายุสูงสุดถึง 25 ปีเลย ที่สำคัญยังให้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 100% ของราคาประเมิณรถยนต์ ซึ่งระยะเวลาในการผ่อนชำระก็จะมีตั้ง 6-72 เดือนแล้วแต่เขาจะกำหนดและเราจะเลือกครับ ที่สำคัญไม่ต้องโอนเล่มและรับเงินไวภายใน 1 วันทำการ

9. สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ Kashjoy

ต่อมาเรามาดูสินเชื่อรถแลกเงินจาก KB J Capital หรือที่เรียกว่า Kashjoy กันครับ สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินของ Kashjoy มีข้อดีตรงที่ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน และไม่ต้องมีคนค้ำประกันครับ และยังสามารถปิดหนี้ได้ก่อนครบอายุสัญญาโดยที่จะไม่มีการคิดดอกเบี้ยปรับ ก็คือถ้าเราผ่อนหนี้มาระยะหนึ่งแล้วมีเงินก้อน เราก็สามารถนำมาโปะหนี้ได้เลยโดยที่จะไม่ต้องเสียค่าปรับใด ๆ

ดอกเบี้ยถูกเริ่มต้นเพียง 0.44% ต่อเดือน* และผ่อนได้นานสูงสุดถึง 72 เดือน พร้อมทั้งยังให้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 2.5 ล้านบาท* และรับรถยนต์อายุสูงสุด 15 ปี และถ้าหากใครสนใจสินเชื่อรถแลกเงินจาก Kashjoy ก็สามารถสมัครผ่าน Refinn ได้เลย

10. สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ เงินติดล้อ

และสินเชื่อรถแลกเงินตัวสุดท้ายที่ผมจะแนะนำนั่นก็คือสินเชื่อรถแลกเงินจากสถาบันทางการเงินชื่อดังอย่าง "เงินติดล้อ" มีข้อดีที่ต่างจากสินเชื่ออื่น ๆ ก็คือถ้าเปิดพร้อมกับบัตรติดล้อ จะได้ดอกเบี้ยถูกลงเหลือเพียง 0.94% ต่อเดือน ซึ่งบัตรติดล้อจะมีข้อดีตรงที่สามารถกดเงินด่วนได้ตลอด 24 ชม. จะกด 500 ก็สามารถกดได้

*เงื่อนไขและการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

สรุปแล้ว เราควรขอสินเชื่อรถแลกเงินที่ไหนดี

สำหรับ 10 ผู้ให้บริการสินเชื่อรถแลกเงิน ที่ Refinn ได้แนะนำไป ก็มีทั้งข้อดีและเงื่อนไขสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันไป หลายคนก็อาจจะยังคงลังเลว่าควรเลือกทำที่ไหนดี  หากยังไม่แน่ใจว่าจะทำสินเชื่อรถแลกเงินที่ไหนดี สามารถใช้บริการได้ฟรีผ่าน Refinn เพราะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเปรียบเทียบโปรโมชั่นสินเชื่อรถแลกเงินทั้งหมด สมัคร ทราบวงเงินและติดตามผลการอนุมัติได้ทางออนไลน์ได้ ครบ จบ ในที่เดียว

สิ่งที่ต้องรู้เพิ่มเติมถ้าอยากขอสินเชื่อรถแลกเงิน

อย่าลืมเช็คสิ่งเหล่านี้ ก่อนขอสินเชื่อรถแลกเงิน

แน่นอนเลยว่าถ้าคุณเป็นคนมีรถที่ผ่อนหมดแล้ว รถแลกเงินนั้นก็เป็นทางออกที่ตอบโจทย์คุณ ซึ่งก็มีผู้ให้บริการสินเชื่อมากมายที่มาอำนวยความสะดวกและเป็นตัวเลือกมากมายให้ผู้บริโภคได้ตัดสินใจถึงผลประโยชน์ที่จะได้รับ แต่ก่อนที่คุณจะมองหาว่าจะสินเชื่อ รถ แลก เงิน ที่ไหน ดี คุณจำเป็นต้องรู้รายละเอียดของสินเชื่อประเภทนี้สักหน่อยเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปผิดอย่าลืมเปรียบเทียบข้อมูลของแต่ละที่ ควรหาข้อมูลและศึกษาถึงเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ถี่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม หรือการชำระคืนเงิน สนใจอ่านเพิ่มเติม คลิก 6 เรื่องต้องรู้ก่อนขอสินเชื่อรถแลกเงิน และ จะเอารถแลกเงินจะต้องพิจารณาด้านไหนบ้าง กันเลย

สรุป

เห็นไหมครับ ว่าสินเชื่อรถแลกเงิน สามารถเป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถ โดยที่คุณจะได้รับเงินก้อนไปใช้  ไม่ว่าจะต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ต่อยอดธุรกิจ หรือใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน แต่ก็ยังคงมีใช้รถได้ตามปกติ

เผยแพร่เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2566
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม